ความจริงที่ผู้หญิงเจ้าชู้อยากจะบอก

ความจริงที่ผู้หญิงเจ้าชู้อยากจะบอก

บางทีคนเราอาจจะคิดว่าคนเจ้าชู้ เนี่ย ไม่ได้รักหรือจริงใจกับใครจริงๆ จึงทำให้ใครหลาย ๆคน ไม่กล้าที่จะรัก ไม่กล้าที่จะจีบ  หรือว่าถ้าจีบแล้วเนี่ยก็เพียงคิด ทำ เล่นๆ แต่คุณรู้หรือไม่ว่าความจริงคนเจ้าชู้ก็รักใครเป็น ดังนั้น เราจึงต้องมาฟังความจริงจากปากของผู้หญิงเจ้าชู้กันเลย

ความจริงที่ผู้หญิงเจ้าชู้อยากบอก

1.สำหรับผู้หญิงแล้วความจริงใจ หรือว่ารักแท้ เป็นเรื่องที่ผู้หญิงทุกคนอยากได้จากคนที่ตัวเองรัก หรือจากใครสักคนหนึ่งแต่เมื่อได้เสียใจหรือผิดหวังจากผู้ชายคนนั้นอย่าง รุนแรง จึงทำให้ผู้หญิงหมดความไว้ใจจากผู้ชายทุกคนทำตัวเองให้เปิดรับผู้ชายได้หลาย คนในเวลาเดียวกัน พร้อมกับมีความคิดที่แสนจะสะใจว่า  " เธอทำได้  ฉันก็ต้องทำได้"

2.คุณรู้หรือไม่ว่าผู้หญิงที่ทำตัวเจ้าชู้ เป็นคนที่ขี้เหงา อยากให้คนเข้าใจตัวเองมาก ๆ ดังนั้น จึงมีความจำเป็นต้องคบไว้หลายคนเพื่อให้มึคนรัก คนชอบมาก ๆ เพราะพวกเขาคิดว่าทำเช่นนี้จะไม่มีความเหงาเกิดขึ้นแน่นอน

3.แม้ว่าพวกเขาจะสามารถคบกับใครได้หลายคน  แต่ในขณะเดียวกันเขายังมีคนที่จริงจังและพร้อมจะใช้ชีวิตคู่ด้วยตลอดชีวิต แค่คนเดียวเท่านั้น

4.ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่คิดว่าอยากลองเล่นกับความรักของผู้หญิงที่เจ้าชู้  อยากจะบอกว่าคุณคิดผิดถนัด เพราะคุณรู้ไหมว่าผู้หญิงเจ้าชู้ชอบทายนิสัยเพศตรงข้ามได้แม่นยิ่งกว่าหมอ ลักษณ์ฟันธงซะอีก

5.ผู้หญิงเจ้าชู้ต่างจากผู้ชายเจ้าชู้ตรงที่..ผู้ชายเจ้าชู้และคบไว้หลายคน เผื่อเลือก  แต่ผู้หญิงเจ้าชู้และคบไว้หลายคนเผื่อเจอคนจริงใจ  แล้วคุณละ! คิดว่าจริงมั้ย

6.ชัยชนะที่ผู้หญิงคิดว่ายิ่งใหญ่ที่สุด รองจากการประสบความสำเร็จในชีวิต คือ  การที่ทำให้ผู้ชายที่เจ้าชู้หาตัวจับยากแบบเขาคนนั้นเข้ามารักและหลงตัวเอง แบบหัวปักหัวปำได้ง่าย ๆ ถือว่าเป็นความภาคภูมิใจที่ชนะขาดลอยแล้วสำหรับผู้หญิงที่เจ้าชู้ยิ่งกว่า

7.สิ่งที่ผู้หญิงเจ้าชู้ไม่อยากได้เลยในชีวิตนี้ คือ ความผิดหวัง

8.อาหารหลักหัวใจของผู้หญิงมากรัก นอกจากผู้ชายหน้าตาหวาน ๆ แถมไร้เดียงสาแล้ว  การที่ได้คบกับคนที่เด็กกว่าสัก 2-3 ปี นอกจากจะทำให้กระชุ่มกระชวยหัวใจแล้วยังเป็นยาอายุวัฒนะชั้นยอดเลยละ ขอบอก

9.เคล็ดลับการมัดใจหญิงเจ้าชู้ คือ เมื่อคบกับเธอคนนั้นแล้วอย่าเอาใจหล่อนให้มากนักเดี๋ยวจะได้ใจ ให้คุณทำตัวตามปกติของคุณ เมื่อเธอเห็นว่าคุณไม่สนใจแล้วเธอจะเป็นฝ่ายที่สนใจในตัวคุณทุกรายละเอียด  ตั้งแต่  คุณอยู่กับใคร ทำอะไรอยู่ ไปจีบใครหรือเปล่าทำไมไม่ใส่ใจเราเลย  ทำไมห่างไปเฉย ๆ  เปลี่ยนไปหรือเปล่า  เพราะผู้หญิงไม่ชอบให้เขาเฉยหรือไม่สนใจ โดยเฉพาะกิ๊กทุกคนเอาใจแต่คุณคนเดียวที่เงียบเฉยการที่เธอสนใจในตัวคุณบ่อย เข้าเธอจะเปลี่ยนความคิดในทันทีว่าอยากได้ความรักจากผู้ชายคนนี้จัง

10.ผู้หญิงเจ้าชู้ดูไม่ยากเท่าผู้ชาย ดังนั้น ผู้หญิงเจ้าชู้จึงมีโอกาสแห้วมากกว่าผู้ชายเจ้าชู้หลายเท่าถึงแม้คุณจะคิดว่า เธอคนนั้นเจ้าชู้  ไม่กล้าที่จีบจงเปลี่ยนความคิดได้ทันที เพราะคุณมีโอกาสที่จะได้ความรักจากเธอคนนั้นแบบจริงใจถ้าคุณทำตัวดี ๆ แถมยังทำให้คุณภาคภูมิใจอีกว่า เฮ้ย!แฟนเราน่ารักจัง

เพราะคุณเชื่อหรือไม่ว่า  ผู้หญิงเจ้าชู้หน้าตาดีทุกคน !!!


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์