การสบตาบอกนิสัย

ภาพประกอบจาก อินเตอร์เน็ตภาพประกอบจาก อินเตอร์เน็ต

วันนี้เรามีวิธีการอ่านใจทายนิสัยจากสีหน้าท่าทางจากการสบตาพบเจอกันครั้งแรกของคุณและชายหนุ่มมาฝากค่ะ รับรองว่ายามที่คุณเจอคนถูกใจครั้งแรกนั้นคุณจะรู้ทันทีว่าเวลาที่คุณสบตาเขาอาการที่เขามีต่อคุณนั้นสามารถบ่งบอกถึงนิสัยใจคอของคนๆ นั้นได้เป็นอย่างดี อยากรู้แล้วใช่มั้ยล่ะ เอาเป็นว่าเรามาดูกันเลยค่ะ...

หน้าตานิ่งเฉย

แสดงว่าเขาคนนั้นเป็นคนเอาจริงเอาจังมากเลยนะคะ อาจจะค่อนข้างเก็บตัวและเป็นคนระวังตัวและจะไม่ทำตัวสนิทสนมหรือเปิดเผยกับคนอื่นในทันที แบบว่าเขาจะยังมีเชิงนิดหน่อย ไม่ผลีผลาม บ่งบอกได้ว่าเขาเป็นคนที่มีสติในการใช้ชีวิตพอสมควรเลยล่ะค่ะ ผู้ชายแบบนี้บางทีก็ดูเครียดและจริงจังมากไปหน่อยมั้ย คนเราก็ต้องมีรีแลกซ์บ้างอะไรบ้าง..

ยิ้มแต่ใบหน้าเรียบเฉย

แสดงว่าภายนอกเขาอาจจะดูเป็นคนที่เย็นชาไร้อารมณ์ แต่ที่จริงแล้วคุณรู้มั้ยคะว่าเขาเป็นคนที่ร่าเริงสนุกสนานไม่ใช่น้อยเลยล่ะ เพียงแต่เจ้าตัวเก็บซ่อนความรู้สึกและความร่าเริงเอาไว้ นั่นคือเขาเป็นคนที่เก็บความรู้สึกได้เก่งมากๆ เก็บอาการเก่งจริงอะไรจริง เป็นคนที่รู้จักวางตัวคนนึง ผู้ชายแบบนี้แม้จะนิ่งไปหน่อยแต่ก็ดูดีมีเสน่ห์ไม่เบาเลยนะคะ ว่ามั้ย?

มองหน้าแล้วยิ้มมุมปาก

แสดงว่าเขาเป็นคนที่เอาจริงเอาจังพอสมควรค่ะ เขาจะใช้ชีวิตอย่างระมัดระวัง รอบคอบ ชอบวางแผน ชอบช่วยเหลือ เพื่อนมนุษย์ เป็นคนที่ร่าเริงสนุกสนาน และเปิดเผยทีเดียว ถ้าคบกับใครก็จะเปิดเผยเช่นกัน รักใครรักจริงอีกด้วยล่ะ คนแบบนี้สาวๆ อยากเจอล่ะสิ...

มีแอคชั่นเยอะและชอบกะพริบตาบ่อย

แสดงว่าเขาเป็นคนเปิดเผยและร่าเริงมากถึงมากที่สุด รักสนุกชอบความสะดวกสบาย ใจกว้าง ชอบเข้าสังคม และไม่ใส่ใจกับเรื่องหยุดหยิมรอบตัว เป็นคนคบคนง่ายและเข้ากับคนอื่นได้ง่ายเช่นกันคนแบบนี้ค่อนข้างจะชอบความทันสมัย ชอบความตื่นเต้นแปลกใหม่ใส่ใจกับเทคโนโลยีที่สุด ผู้ชายแบบนี้พูดอีกนัยก็คือ เบื่อง่ายด้วยสิ เฮ้อ ! น่ากลัวน่ะ.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์