Tulisa Contostavlos ผู้หญิงเซ็กซี่ที่สุดในโลกปี 2012

Tulisa Contostavlos ผู้หญิงเซ็กซี่ที่สุดในโลกปี 2012


Tulisa Contostavlos ถูกจัดอันดับให้เป็นผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดในโลกประจำปี 2012


Tulisa Contostavlos (ทูลิซา คอนโทสตาฟลอส) นักร้องสาวสวยเชื้อสายกรีก-ไอริช และผู้ตัดสินจากรายการ X Factor วัย 23 ปี คือผู้หญิงที่นิตยสาร FHM ของอังกฤษ จัดอันดับให้เป็นผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดในโลกประจำปี 2012 โดยผลโหวตนั้นมาจากแฟนๆนิตยสารจากทั่วโลกที่ร่วมลงคะแนนผ่านทางเว็บไซต์


งานเลี้ยงฉลองที่กรุงลอนดอน Tulisa Contostavlos (ทูลิซา คอนโทสตาฟลอส) เปิดใจให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกที่เธอคือผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดในโลกในขณะ นี้ว่า เธอรู้สึกแปลกๆนิดหน่อย และก็ไม่รู้จริงๆว่าทำไมแฟนๆ นิตยสารส่วนใหญ่ถึงลงคะแนนให้เธอ


ด้านนางแบบและสาวๆคนบันเทิงที่มาร่วมงานเลี้ยงฉลองนี้ ต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ไม่รู้สึกแปลกใจเลยซักนิดที่ หนุ่มๆ โหวตให้ Tulisa Contostavlos (ทูลิซา คอนโทสตาฟลอส) คือผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุด เพราะในสายตาของผู้หญิงเอง เธอทั้งรูปร่างดี สวย มีเสน่ห์ น่าดึงดูด และเวลาที่เธอโพสท่าถ่ายแบบก็ดูเซ็กซี่มากๆ


เมื่อปีที่แล้วตำแหน่งนี้เป็นของนักแสดงสาว "Rosie Huntington-Whiteley" ซึ่งปีนี้ร่วงลงมาอยู่ในอันดับที่ 18 ส่วน "Cheryl Cole" ปีนี้คว้าอันดับ 2 ไปครอง ซึ่งก่อนหน้านี้ "Cheryl Cole" เคยครองตำแหน่งผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดมาแล้วถึง 2 สมัย ในขณะที่Pippa Middleton น้องสาวของ Kate Middleton ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ อยู่ในอันดับที่ 11 สำหรับสำหรับหนุ่มๆอดใจรอชมผลงานของ Tulisa Contostavlos (ทูลิซา คอนโทสตาฟลอส) กันอีกนิด เพราะในเดือนมิถุนายนนี้ นิตยสาร FHM จะวางแผงฉบับพิเศษที่มี Tulisa Contostavlos (ทูลิซา คอนโทสตาฟลอส) มาขึ้นปก จะเซ็กซี่ขนาดไหนต้องรอติดตาม

news.voicetv


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์