20 ข้อที่ผู้ชายอยากจะบอกผู้หญิง

20 ข้อที่ผู้ชายอยากจะบอกผู้หญิง


ยังมีบางอย่างในความคิดของคุณผู้ชายที่ผู้หญิงอย่างเราอาจจะยังไม่รู้ หรือก็แค่คิดไปเอง และนั่นจะเป็นความจริงหรือไม่ คุณเองก็ไม่รู้หรอก มาดูความจริงกันดีกว่า

      1. พวกเราชอบการกอด การกอดเป็นเรื่องของอารมณ์และบรรยากาศทั้งสิ้น มันเป็นอะไรที่ดีมากที่ได้เอนกายในแขนใครซักคนที่มืดๆ พร้อมกับเพลงคลอเบาๆ หรือเสียงแว่วๆของทีวี แม่ว่ามันจะดูเหมือนเป็นเสียงที่รบกวน มันจะดีมากถ้าได้ยินเสียงลมหายใจของคนที่เรารักท่ามกลางบรรยากาศสลัวๆของยาม ค่ำหรือช่วงเช้ามืด การกอดกันใกล้ๆทำให้ทั้งคู่รู้สึกปลอดภัย และกระชับความสัมพันธ์ได้ดี

      2. เราคิดว่าเราเก่งเรื่องบนเตียงมากๆ พวกเราโดยสอนจากธรรมชาติว่าความมั่นใจสามารถแก้ทุกปัญหาได้ คุณจะทำผิดอะไรมาก็ตาม แต่ถ้าเรามีความมั่นใจ ยังไงมันก็ต้องออกมาดี นี่คงเป็นเหตุผลว่าทำไมพวกเราถึงไม่มีคำตอบว่าเรากำลังทำอะไรอยู่ขณะจู่โจม แต่เราทำเป็นเหมือนว่า เรารู้ทุกเรื่องแหล่ะ

      3. การเมาในเดทแรกถือเป็นเรื่องไม่ควร บาง คนเปลี่ยนเป็นคนละคนเมื่อแอลกฮอลล์เข้าสู่ร่างกาย ฉะนั้นการนัดกันไปเมาควรเป็นเรื่องที่ ค่อยเป็นค่อยไป แต่ถ้าจะดื่มเพื่อเพิ่มรสชาติให้กับบทสนทนาก็คงไม่เป็นไร แต่อย่าให้เกินงาม

      4. แต่งหน้าจัดๆก็หมดอารมณ์ได้เหมือนกัน ผู้ชาย โดยมากชอบคนสวยแบบธรรมชาติ และเครื่องสำอางค์ที่เข้ากับบุคลิก การแต่งหน้าอาจสร้าง magic ได้ แต่มันจะไม่มีทางเกิดขึ้นเลยถ้าเมคอัพมันหนาจนเกินไป หลากสีเกินไป เข้มเกินไป มันไม่มีอะไรน่ากลัวไปมากกว่าการตื่นมาตอนเช้าแล้วหน้าของหล่อนนั้นเลอะเทอะ ไปด้วยเครื่องสำอางค์อีกแล้วในโลกนี้

      5. เรามีความกดดันในเรื่องของการแต่งงาน ผู้หญิงรู้สึกกดดันหลังจากการแต่งงานเพราะยังไม่พร้อมมีบุตร ผู้ชายไม่กลัวหรอกเรื่องนั้น เราห่วงเรื่องความเป็นหนุ่ม เรายังไม่พร้อมจะแก่ หรือมีครอบครัว เรายังอยากนัดเจอเพื่อนๆสังสรรค์และตื่นเต้นเมื่อมีนัดเดทกับสาวๆตอนเช้าวัน อาทิตย์ ความรู้สึกเหล่านี้จะไม่หวนมาอีกแล้วหลังจากชีวิตการแต่งงาน

      6. เราไม่อยากจะสานต่อหลังจาก one-night stand. เราไม่ชอบนอนเล่น กลิ้งไปมาหลังจากนั้น เรารู้สึกว่าอยากกลับบ้านให้ไวที่สุด เราอยากกลับไปนอนเตียงตัวเองไม่ว่าเมื่อคืนนี้จะกลิ้งเกลือกบนเตียงใครบ้าง เราต้องการเพียงกอดลา และไม่ต้องหวังว่าเราจะโทรกลับหรือร่ำลาอะไรมากมาย

      7. คุณจะไม่มีวันเข้าใจในเกมส์กีฬาอย่างผู้ชายแบบเราเลย ผู้หญิงบางคนก็ชอบกีฬา แต่จะมีใครบ้าคลั่งได้อย่างผู้ชายหล่ะ? เราอ่านเรื่อง sport ทุกวัน เราศึกษาเรื่องสถิติ และเราก็ชอบบอกเล่าเรื่องสมัยเราอยู่ในทีมโรงเรียน คุณจะไม่เคยเข้าใจความรู้สึกของพวกเราที่มีต่อกีฬาเลย

      8. คุณไม่ใช่คนเดียวหรอกที่บำบัดความรู้สึกอกหักด้วยการช้อปปิ้ง เราก็ช้อปเหมือนกันเวลาของลดราคา ใส่เสื้อผ้าใหม่มันทำให้พวกเรามีความมั่นใจ แล้วมันก็เหมือนกับเวลาที่พวกคุณออกเที่ยวกับเพื่อนๆนั่นแหล่ะ มันถึงเวลาที่คุณอยากจะใส่ใจทุ่มเทให้กับตัวคุณบ้างเมื่อต้องเลิกรากับคนรัก

      9. Sex ในห้องน้ำเป็นอะไรที่… เราก็ต้องพยายามขดงอตัวเองเพื่อที่จะเกี่ยวดองกับร่างกายของคุณเหมือนกัน มันไม่ใช่เรื่องง่ายเมื่อร่างกายต้องยืนตรงแบบนั้นไม่ใช่ เรื่องง่ายเพราะทุกอย่างมันลื่น และพวกเราไม่ขัดห้องน้ำเป็นประจำอย่างสาวๆ แต่การที่จะต้องมีบทบาทในนั้นก็ไม่อยากจะเห็นคราบ รา ตามพื้นผนัง อยู่ดี

      10. เราว่าพวกคุณบางทีก็บ้าเหมือนกัน แต่เรายอมเพื่อให้อะไรๆมันง่ายขึ้น ผู้ ชชายหลายคนทราบเรื่องนี้ดี มันเป็นเรื่องที่กดดันไม่น้อยกับความไม่มีเหตุผลของพวกคุณ แต่เราไม่ได้คิดว่าคุณวิกลจริตนะ เราแค่มองว่ามันตลกๆ แล้วก็ลืมๆไปบ้าง

      11. การหอบสัมพาระมากองที่ประตู พวกผู้ชายพร้อมที่จะปลอบโยนผู้หญิงเมื่อเธอมีปัญหา แต่การย้ายมาอยู่กับพวกเราตั้งแต่เพิ่งรู้จักกันมันก็เกินไป พวกเราคงต้องโบกมือลาเช่นกัน

      12. พวกเรากลัวการผูกมัด มันหมายถึงการยินยอมจะอยู่ด้วยกันแล้วมันทำให้เรารู้สึกว่า เราไม่มีทางเลือกอีกแล้ว การผูกมัดหมายถึงการเจอคู่ชีวิต เรารู้สึกปลอดภัย มั่นคง แบะไม่มีการหันหลังกลับ เราไม่รู้ว่าผู้หญิงคิดแบบไหน แต่มันเป็นอะไรที่หนักหน่วง แต่ผู้หญิงคิดอะไรเร็วไปหน่อย เราต้องการอะไรที่ช้าและให้เวลามากพอ

      13. ความมันใจคือกุญแจในห้องนอน เรารู้ว่าผู้หญิงไม่มั่นใจเรื่องบนเตียง มันอาจจะทำให้อารมณ์ตรงนั้นเปลี่ยนไป สิ่งที่คุณควรทำคือ แกล้ง หรือเสแสร้งบ้างก็ได้ แค่ทำเหมือนว่ามันเป็นหน้าที่ เดี๋ยวมันก็เป็นไปเอง

      14. เราไม่มั่นใจในการพูดเรื่องสกปรก ถ้าพวกเราได้ลงเตียงกับใครแล้ว เราไม่กล้าที่จะเริ่มหยาบคายเลย แม้ว่าเรายากจะพูดมากแค่ไหน แต่เรากลัวพูดไปแล้ว เรากลัวพลั้งปากเหมือนกัน

      15. บางทีเราก็โกรธเรื่องอารมณ์แปรปรวนช่วงรอบเดือนของสาวๆเหมือนกัน บางทีผมพูดอะไรไป คุณหัวเราะ คราวหน้า พูดแบบนี้ แต่คุณโกรธหัวฟัดหัวเหวี่ยง

      16. เราหึงเพราะเรารู้สึกไม่มั่นคง เรารู้สึกว่าเราไม่คู่ควร หรือเราดีไม่พอ จึงทำให้เราหึง เรากลัวจะเสียคุณไป แต่พวกเราก็เคยแกล้งทำให้พวกคุณหึงบ้างเหมือนกันนะ

      17. พวกเราไม่ชอบเวลาที่คุณเอาคำของผู้ชายไปใช้ บางทีพวกเราก็มีคำเอาไว้เรียกกันเอง หรือคำที่พวกเราแต่งกันเองไว้ใช้ แต่บางทีพวกคุณชอบเอามาใช้แล้วมันไม่เข้ากับพวกคุณเลย อยากจะบอกว่ามันน่ารำคาญมากที่ไม่เป็นตัวของตัวเองบ้าง

      18. เราก็ใส่ใจการแต่งตัวคุณเหมือนกัน คุณควรจะใส่ใจการแต่งตัวของคุณบ้างเหมือนกัน พวกเราไม่ได้อยากให้คุณเดินเยอะๆบนส้นสูงๆ บางทีคุณควรคำนึงบ้างว่าเราจะไปที่ไหนกัน ไม่ใช่ไส่ส้นสูงไปดูกีฬา หรือถือกระเป๋าแบรนด์แพงๆไปนั่งกินอาหารถูกๆ

      19. Sex on the beach? ทะเล ค่อนข้างโรแมนติก แต่เราก็ประหม่าได้ มันมีสัตว์เยอะแยะในทะเล ขณะที่เราเดินก็เจออะไรแปลกๆ และการมีอะไรบนทรายก็เจ็บเหมือนกัน ถ้าจะทำจริงๆก็หาเบาะดีๆ หรือแค่ได้ยินเสียงมะเลก็พอแล้ว

      20. เราเล่นตัว และเราก็รู้ตัว บางทีเราทำเหมือนว่าไม่สน แม้ว่าเราจะมีใจก็ตาม บางทีเราก็ flirt กับสาวๆ หรือนินทาสาวคนอื่นให้พวกผู้หญิงฟัง เราอยากให้รู้ว่าพวกเราก้เลือกนะ ไม่ได้ง่าย แต่เราชอบเป็นพิเศษสำหรับคนที่คิดว่าเค้าไม่สามารถเข้าถึงพวกเราได้ 


ที่มา ... WomanPlus 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์