พลุที่แตกออกมาเป็นรูปหน้าคุณ

พลุที่แตกออกมาเป็นรูปหน้าคุณ


Personalised Fireworks เป็นพลุสั่งทำที่เมื่อยิงขึ้นไปบนฟ้าแล้วจะแตกออกมาเป็นรูปใบหน้าของคุณเอง ด้วยการใช้พลุทั้งหมด 200 นัดยิงขึ้นไปบนท้องฟ้าซึ่งสามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจนในระยะรัศมี 20 ไมล์จากจุดที่ถูกจุด เหมาะมากๆสำหรับคนที่อยากโปรโมทตัวเองด้วยวิธีที่ไม่เหมือนใคร ด้านล่างนี้คือคำบรรยายสรรพคุณของนวัตกรรมใหม่นี้ว่ามีการทำงานอย่างไร


หลายคนคงสงสัยว่าพลุตัวนี้มีการทำงานอย่างไร? สิ่งที่คุณต้องเตรียมก็แค่รูปโปรไฟล์หน้าของคุณเท่านั้น เบื้องหลังของการประดิษฐ์พลุตัวนี้ก็คือเหล่านักวิทยาศาสตร์ชาวจีนได้ใช้ advanced mapping software ในการระบุจุดเด่นต่างๆที่อยู่บนใบหน้าของคุณ หลังจากนั้นก็ทำการเลือกส่วนผสมจากพลุจรวดต่างๆที่มีมากมายถึง 5000 แบบต่างกัน ด้วยขั้นตอนการผลิตแบบอัตโนมัติซึ่งมันจะช่วยตัดสินใจว่าจะทำอย่างไรให้การระเบิดออกมาเป็นภาพที่ดีที่สุด หลังจากนั้นก็จะบรรจุพลุที่ทำเสร็จแล้วเรียงในกล่องตามลำดับ เพื่อให้ง่ายต่อการจุดและการขนย้าย


โดยเฉลี่ยแล้วกล่องที่บรรจุ Personalised Fireworks จะมีขนาดประมาณ 40 x 40 นิ้ว มีความสูง 3 นิ้ว แต่ทั้งนี้มันก็สามารถเปลี่ยนแปลงได้ ขึ้นอยู่กับความซับซ้อนของรูปที่คุณอยากได้ด้วย ส่วนข้อเสียของมันก็คือเมื่อพลุระเบิดออกมาแล้ว รูปใบหน้าของคุณก็จะส่องสว่างเพียงแค่ 5 วินาทีเท่านั้นและจะเห็นภาพได้ชัดเจนที่สุดในระยะห่างออกไป 6 ไมล์จากจุดที่จุดพลุ ถ้าใครสนใจก็สามารถเข้าไปสั่งทำได้ที่เว็บ firebox ในสนนราคา 81.29 $ หรือประมาณ 2,440 บาทค่ะ


dailygizmo


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์