ผีที่โรงแรมชะอำ

ครับผมมีเรื่องเล่าจากประสบการณ์ที่ผมไปเที่ยวฟังแล้วอาจเหมือนเรื่องแต่งแต่มันคือเรื่องจริง

วันศุกร์ที่ 3 มีนาคม ศ.ศ.2000หรื พ.ศ.2543 ผมได้ไปเที่ยวกับเพื่อนๆที่ชะอำ ในช่วงปิดเทอม ป.6 ผมและเพื่อนๆได้นัดกันไปโดยบอกพ่อแม่ว่า"พ่อแม่เพื่อนเขาพาไปเที่ยวเดี๋ยววันอาทิตย์จะกลับตอนบ่ายๆ"

พอผมถึงที่นั้นก็ด้วยตามภาษาเด็กก็ต้องวิ่งไปหาทะเลอย่างแรกผมเล่นน้ำกับเพื่อนประมาณ6-7คนพอถึงบ่ายพวกผมก็ไดเข้าไปอาบน้ำที่โรงแรมที่หนึ่งตอนนี้ผมก็จำไม่ได้แล้วด้วยรู้แต่ว่าเป็นโรงแรม2ดาวเก่าแก่และดูโทรมมาก อันเนื่องมาจากพ่อแม่ของปอคนที่เป็นเจ้ามือนั้นมีงบประมาณไม่ค่อยมากเราจึงไม่กล้าที่จะเข้าโรงแรมที่มันหรูมากนัก

ผีที่โรงแรมชะอำ


ในช่วงที่ผมนั้นกำลังอาบน้ำอยู่

ผมรู้สึกว่าเหมือนมีใครมองผมตลอดเวลาทั้งๆที่ในห้องนั้นมีตัวผมอยู่คนเดียวห้องที่ผมกับหนึ่งเพื่อนที่รวมเดินทางมาด้วยอยู่ชั้น2จำได้ว่าห้อง204นี้แหละ พอผมอาบน้ำเสร็จเรียบร้อยผมก็ลงมากินอาหารเย็นริมชายหาดกัน"หนึ่ง ตั้งแต่เรามาที่โรงแรมนี้เรารู้สึกแปลกๆว่ะ"ผมพูดกับหนึ่งในขณะที่มือมันก็ยังถือจานอาหารรวมถึงอาหารที่ปากมันอีกด้วย"อืมอ้าอ็อู้อึกเหอือนอัน"มันพูดในขณะที่อาหารเปฃต็มปากเต็มคำ

แต่ผมก็ฟังมาเป็นศัพท์จับมากระเดียนว่า

"อืมข้าก็รู้สึกเหมือนกัน" พอตกประมาณ3ทุ่มกว่าพวกผมก็ไปที่ห้องของตนเพื่อไปพักผ่อนด้วยความเหน็ดเหนื่อยผมจึงเผลอหลับไปในขณะที่นอนนั้นผมรู้สึกว่าเหมือนมีคนจับแขนข้างซ้ายของผม ตอนแรกผมก็นึกในใจว่าคงเป็นมือของหนึ่งมั่งผมจึงทำเป็นไม่สนใจแต่เช้าวันต่อมาหนึ่งบอกผมว่า"กั้ง แกเอาขามาพลาดที่ท้องข้าทำไมว่ะ""เฮ้ยเปล่าข้าไม่ได้ทำ แล้วแกทำไมต้องจับมือข้าตอนกลางคืนด้วยว่ะ"ผมพูด"เปล่าน่ะเว้ย"พอทะเลาะกันสักพักก็รู้สึกว่าต่างคนต่างก็ไม่โกหกหรอกเพราะเราซี้กันมานานคืนนั้นผมได้เอาหมอนข้างกั้นกลางไว้กันเพื่อว่าจะเอามือเอาเท้ามาพลาดกันอีกแต่ในขณะที่ผมนอนนั้นตอนประมาณต๊2ผมได้ยินเสีลงอาบน้ำที่ห้องอาบน้ำข้างๆผมก็คิดใจใจว่า"หนึ่งมันจะขยันมาอาบน้ำอะไรเอาตอนนี้ว่ะ"แต่พอผมมองที่ข้างหนึ่งยังนอนอยู่ข้างๆผมแล้วใครล่ะที่อยู่ในห้องน้ำผมพยายามใช้ห่งตามองไปที่ห้องน้ำตอนนั้นห้องน้ำยังเปิดไฟอยู่ผมก็เห็นเงาจากอีกที่กหนึ่งไปอีกที่หนึ่งผมรีบหันหน้ากลับและพยายามข่มตานอนจนเช้าผมขอกลับก่อนใครเพื่อนอันเนื่องมาจากความที่ผมเจอดีเข้าเมื่อคืนจึงไม่อย่างอยู่ต่อเช้าวันอาทิตย์ หนึ่งได้โทรมาหาผมและบอกว่ามันก็เจอดีเข้าแล้วเหมือนกันในขณะที่มันกำลังเก็บของะกลับบ้านนั้นมันได้ยินเสียงร้องไห้มาจากใต้เตียงมันจึงรีบวิ่งหนีออกไป

ตัวผมมาทราบตอนหลังว่า

ห้องนั้นเคยมาเด็กอายุรุ่นราวคราวเดียวกับพวกผมตายในห้องนั้นส่วนสาเหตุการตายนั้นมาจากเด็กผู้ชายคนนั้นลื่นหัวฟัดกับน้ำในอ่างทำให้ตัวเด็กหมดสติลงไปในอ่างและจมน้ำตายในที่สุด

ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี จากwww.shockfmonline.com
คุณ วรกร จ.กาญจนบุรี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์