ร้านฟาสต์ฟู้ดสุดชุ่ย ลูกค้าผงะ กัดนิ้วมือในแซนด์วิชเต็มๆ

ร้านฟาสต์ฟู้ดสุดชุ่ย ลูกค้าผงะ กัดนิ้วมือในแซนด์วิชเต็มๆ

ร้านฟาสต์ฟู้ดสุดชุ่ย ลูกค้าผงะ กัด"นิ้วมือ"ในแซนด์วิชเต็มๆ


ลูกค้าร้านฟาสต์ฟู้ดแห่งหนึ่งของสหรัฐฯถึงกับผงะ เพื่อพบว่าแซนด์วิชที่เขากำลังรับประทานอยู่มีนิ้วมือมนุษย์แทรกอยู่ด้วย

ด.ช.ไรอัน ฮาร์ท วัย 14 ปี ซึ่งรับประทานอาหารที่ร้านฟาสต์ฟู้ด"อาร์บีส์" ที่เมืองแจ็คสัน รัฐมิชิแกน  พบว่าแซนด์วิชเนื้อที่เขากำลังรับประทานนั้นมีนิ้วมือคนรวมอยู่ด้วย หลังจากที่รับประทานไปเกือบหมดชิ้น

เขากล่าวว่า ขณะกำลังรับประทาน เขารู้สึกว่ามีรสชาติประหลาดบางอย่างที่มีความหนืดคล้ายกับยาง และเมื่อคายออกมาพบว่า เป็นส่วนหลังของนิ้วมือมนุษย์ที่เลยออกมาเหนือข้อนิ้ว ทำให้เขาแทบอาเจียนเอาทุกอย่างที่รับประทานออกมา

นายสตีฟ ฮอลล์ ผู้อำนวยการสำนักงานสาธารณสุขเมืองแจ็คสัน เปิดเผยว่า พนักงานร้านอาหารดังกล่าวซึ่งเป็นหญิง ได้ประสบอุบัติเหตุระหว่างการแล่เนื้อด้วยเครื่องแล่ไฟฟ้า และหนีออกจากพื้นที่ทำงานในทันทีโดยที่ไม่บอกใคร ก่อนที่พนักงานรายอื่นจะคอยเติมส่วนผสมอื่นๆโดยที่ไม่ทันสังเกต

อย่างไรก็ดี ร้านอาหารดังกล่าว ไม่ได้ปิดเพื่อทำการตรวจสอบแต่อย่างใด และสร้างความไม่พอใจแก่มารดาของเด็กชาย ที่กล่าวว่า พนักงานหั่นนิ้วตัวเองขาด แต่ร้านก็ยังทำอาหารให้ลูกค้าเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทั้งๆที่ลูกชายของเธอแทบจะกินไม่ได้และนอนไม่หลับ ทำให้เธอเตรียมตั้งทนายฟ้องร้องแล้ว ด้านด.ช.ไรอัน กล่าวว่า เขาสบายดีและปกติ แต่รู้สึกกังวลเล็กน้อย

ด้านนายจอห์น เกรย์ รองประธานฝ่ายการสื่อสารของร้านอาหาร

กล่าวหลังทราบเหตุว่า นี่เป็นเหตุการณ์ที่น่าตกตะลึง และว่าร้านดังกล่าวได้ยุติการขายอาหารแล้ว เพื่อตรวจสอบความสะอาดและสุขอนามัย และยืนยันว่าร้านยังคงยึดมั่นในแนวทางที่ต้องการให้อาหารมีความสะอาดและถูกสุขลักษณะ และขออภัยลูกค้าต่อสิ่งที่เกิดขึ้น


ร้านฟาสต์ฟู้ดสุดชุ่ย ลูกค้าผงะ กัดนิ้วมือในแซนด์วิชเต็มๆ


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์