ข้อดีของการย้ายมาอยู่ด้วยกัน

ข้อดีที่ของการย้ายมาอยู่ด้วยกัน

ข้อดีของการย้ายมาอยู่ด้วยกัน


ประหยัดเงินมากกว่าเดิม

อย่าเพิ่งงงว่าเกี่ยว อะไรกับเรื่องเงินๆ ทองๆ สำหรับคู่รักที่ช่วยเหลือกันเรื่องเงินอยู่แล้ว การย้ายมาอยู่ด้วยกันทำให้ทั้งคุณและเขาประหยัดขึ้นไม่น้อยเลยล่ะค่ะ อย่างน้อยก็ประหยัดค่าเดินทางในการนัดพบกัน ประหยัดค่าอาหารแพงๆ ด้วยการทำกับข้าวทานอยู่ที่บ้านด้วยกัน และยังมีเรื่องอื่นๆ อีกมากที่ทำให้คุณสองคนประหยัดได้มากขึ้นค่ะ


มีเวลามากขึ้น

เวลา ที่ว่านี้ไม่ได้หมายถึงการอยู่ด้วยกันเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่หมายถึงเวลาของคุณเองด้วยค่ะ สงสัยใช่ไหมล่ะคะว่าทำไมถึงมีเวลามากขึ้น ถ้าหากคุณเป็นคนที่ทำงานหนักและงานยุ่งตลอดเวลา ก็ยากที่จะแบ่งเวลาเพื่อไปเดตกับคนรักได้ แต่ถ้าหากคุณและเขาได้อยู่ร่วมกันก็ไม่ต้องรีบทำงานจนตัวเป็นเกลียวเพื่อจะ รีบทำงานให้เสร็จแล้วได้ออกมาเจอกับหวานใจ คุณสามารถทำงานได้ตามเวลาปกติ เลทได้นิดหน่อย เพราะกลับมาคุณก็สามารถทานข้าวเย็นร่วมกันได้ตลอดทั้งคืนเลยล่ะค่ะ


แต่ละวันจะไม่เหงา

จาก ที่เคยเหงาๆ นึกถึงหน้าแฟนก็ได้แต่โทรหา แต่ตอนนี้หันหน้าไปก็ได้เจอกันแล้ว และคุณสามารถหากิจกรรมทำร่วมกันได้เพื่อไม่ให้ซ้ำซากจำเจ เช่น เล่นเกม ทำกับข้าว ดู DVD ฯลฯ อีกมากมายที่ทำให้คุณและเขามีความสุขได้ค่ะ


เข้าอกเข้าใจกันมากขึ้น

การ อยู่ร่วมกันทำให้มีโอกาสได้สัมผัสทุกสิ่งในชีวิตของคนสองคน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องดีเรื่องร้ายก็ทำให้เรามองเห็นและเข้าใจกันและกันได้ อย่างน้อยในเวลาที่เรารู้สึกท้อแท้และผิดหวังก็ยังมีคนคอยปลอบใจทำให้เราลืม เรื่องแย่ๆ ในแต่ละวันไปได้ค่ะ


รู้สึกผูกพันกันมากกว่าเดิม

การ ทำเรื่องดีๆ ร่วมกันจะกลายเป็นความรู้สึกที่ผูกพันกันมากขึ้น สังเกตุได้ชัดเจนเมื่อเวลาที่คนใดคนนึงไม่กลับบ้านก็จะทำให้อีกฝ่ายรู้สึก แปลกๆ เหมือนขาดอะไรไป ดังนั้นการอยู่ด้วยกันก็เป็นเครื่องมัดใจอีกหนึ่งอย่างที่จะทำให้ชีวิตรัก ของเรายืนยาวมากขึ้นค่ะ


เรื่องโดย : ข้าวปั้น


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์