รู้จัก พริซซิลล่า ชาน เจ้าสาวหมาดๆ ของมาร์ค ซัคเคอร์เบิร์ก

รู้จัก พริซซิลล่า ชาน เจ้าสาวหมาดๆ ของมาร์ค ซัคเคอร์เบิร์ก


หลังจากเจ้าพ่อเฟซบุ้ค "มาร์ค ซัคเคอร์เบิร์ก" ลั่นระฆังวิวาห์กับ "พริซซิลล่า ชาน" คงมีใครหลายๆคนอยากรู้จักประวัติความเป็นมาของเจ้าสาวป้ายแดงคนนี้ให้มากขึ้นใช่มั้ยคะ......

พริสซิลลา ชาน สาวอเมริกันเชื้อสายจีนวัย 27 ปี จากมลรัฐแมสซาชูเสตต์ ของสหรัฐฯ เริ่มคบหาดูใจกับมาร์ก ซักเคอร์เบิร์ก ตั้งแต่ปี 2546 หรือราว 10 ปี ก่อนที่นายซักเคอร์เบิร์ก จะเปิดตัวเว็บไซต์เฟซบุ๊ก ขึ้นในหอพักของมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด


1.พริซซิลล่า ชาน เกิดในครอบครัวชาวจีน-อเมริกัน ด้วยความใฝ่เรียน จึงเข้าเรียนต่อที่มหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด ซึ่งเป็นสถานที่ของ มาร์ค ซัคเคอร์เบิร์ก เช่นกัน

2.พรหมลิขิตได้นำพาทั้งคู่มาพบกันในการเลี้ยงแห่งหนึ่ง ขณะที่ พริซซิลล่า ชาน กำลังต่อคิวเข้าห้องน้ำ โดยเธอไม่ได้สนใจอะไรในตัวมาร์คเลย

3.ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เริ่มจากเพื่อนที่ห่วงใยกัน จน มาร์ค ตัดสินใจออกจากมหาวิทยาลัย เพื่อขยายธุรกิจสังคมออนไลน์ของตัวเองอย่างจริงจัง

4.หลังจาก พริซซิลล่า ชาน จบการศึกษาจากฮาร์วาร์ด เธอได้ไปเป็นครูในโรงเรียนประถมแห่งหนึ่ง แต่ด้วยใจที่อยากเป็นหมอ จึงลาออกและเริ่มต้นเรียนกุมารแพทย์ จนจบเมื่อวันที่ 14 พ.ค.ทีผ่านมา

5.ทั้งคู่ได้เชิญแขกมาร่วมแสดงความยินดีในงานเลี้ยงฉลองคุณหมอคนใหม่ ในวันที่ 19 ที่บ้านของมาร์ค โดยไม่มีใครรู้ว่างานเลี้ยง จะกลายเป็นงานฉลองวิวาห์ของคู่รักคู่นี้

6.ในงานมีแขกร่วมงานไม่ถึง 100 คน และเลือกเพียงซูชิร้านโปรดของเข้าสาว และขนมหวานคือช้อกโกแลตรูปหนู ที่เป็นขนมในวันออกเดทครั้งแรกของทั้งคู่

7.วันว่างของ พริซซิลล่า ชาน ไม่ใช่คุณหนูฟุ้งเฟ้อ แต่ชอบทำอาหาร อ่านหนังสือและท่องเที่ยว

8.แต่ด้วยที่ หนุ่มมาร์คมีงานที่รัดตัวทำให้ไม่ค่อยมีเวลาว่าง ทำให้แฟนสาวต้องขอร้องแกมบังคับว่าต้องออกเดทด้วยกัน 3 ชั่วโมง/สัปดาห์

9.ด้วยความที่มาร์คมีคนรักเป็นแพทย์ ทำให้เฟซบุ้คเกิดโครงการบริจาคอวัยวะขึ้น โดยสมาชิกสามารถอุทิศร่างกายของตนได้ หากถึงเวลาอันสมควร เพียงกดยืนยันเท่านั้น แต่ตอนนี้โครงการนี้มีในประเทศสหรัฐฯและอังกฤษเท่านั้น



ที่มา .facebook.com/ensogothailand

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์