ผู้ชาย 6 แบบ ที่หญิงโสด อย่าเพิ่งมองข้าม

ภาพประกอบจาก อินเตอร์เน็ตภาพประกอบจาก อินเตอร์เน็ต

ผู้ชายแต่งตัวบ้าน (ออกเชย)
เข้าใจนะว่าผู้ชายแบบนี้มองยังไงก็ดูไม่เร้าใจ เราอุตส่าห์แต่งตัวอย่างดี แต่เขาก็กลับไม่เก็ทที่เราแต่งซะนี่ แล้วแถมยังใส่เสื้อโปโลกับกางเกงยีนส์ตัวโคร่ง เราเห็นแล้วอยากจะวิ่งหนีไปให้ไกล
ลองมองใหม่ ก็ดีเหมือนกันนะ แสดงว่าเขาไม่สนใจเรื่องภายนอก ส่วนใหญ่จะเป็นคนที่ง่ายๆ สบายๆ ยังไงก็ได้ เราก็จะได้สบายด้วย ไม่ต้องมาแต่งสวยทุกทีที่เจอกัน บางทีมันก็เหนื่อยเหมือนกันนะ แล้วยังทำให้เห็นว่าเขาไม่ใช่คนที่ใช้จ่ายฟุ่มเฟือยกับเรื่องไม่เป็นเรื่องด้วย

ผู้ชายเนิร์ดๆ ติดบ้านแบบสุดๆ
ชวนไปไหนก็ไม่ไป หรือร้านอาหารไหนกำลังอินไม่เคยรู้ ปกติกินแต่ข้าวแกงปากซอย ผับไหนกำลังมา ร้านไวน์คืออะไรเหรอ เราไม่เคยไป ฟังแล้วอยากจะร้องกรี๊ดว่า ไปอยู่ไหนมาคะ พ่อคู้ณณ
ลองมองใหม่ ผู้ชายติดบ้านแบบนี้ดีจะตาย ดูเป็นแฟมิลี่แมน ไม่ใช่สุดสัปดาห์ทีไรต้องออกไปเมาหัวราน้ำกับเพื่อนตลอด ถ้าเป็นอย่างนั้นคุณจะสบายใจเหรอ แบบนี้แหละคุณจะสามารถเป็นคนคุมเกมได้เลยว่า วันนี้เราลองไปกินข้าวร้านนี้ดูนะ เขาว่ากันมาว่าอร่อยดี หรืออาจจะลองไปนั่งชิลล์ๆ กันดีมั้ย แล้วถ้าเกิดเขาชอบคุณจริงๆ ล่ะก็ เขาจะอยากอยู่แต่กับคุณคนเดียว

ผู้ชายแก่คราวพ่อ
เห็นครั้งแรกแล้วตกใจ ถ้าเราไปเดินด้วยแล้วคนอื่นจะคิดว่าเป็นแฟน หรือเป็นพ่อกันแน่
ลองมองใหม่ อายุเยอะนี่แหละแปลว่าผ่านประสบการณ์มาเยอะ เขาจะมองอะไรที่เป็นเหตุเป็นผล แล้วก็จะไม่มาสนใจในเรื่องเล็กน้อย ไม่งอแง น่ารำคาญ แถมยังอบอุ่นด้วยเชื่อเราซิ แต่ก่อนที่จะปักใจต้องเช็คให้ดีก่อนว่าเขายังไม่ได้แต่งงาน มีครอบครัวไปแล้ว
 

ผู้ชายที่มีโลกส่วนตัวสูง (ย้ำว่าสูงมากกกกก)
ผู้ชายแบบที่เอะอะอะไรก็ขอพื้นที่ส่วนตัว อ่านหนังสือ ทำอะไรคนเดียว หรืออยู่ๆ ก็แบกเป้ออกไปเที่ยวแบ็คแพ็คคนเดียวซะอย่างนั้น แล้วอย่างนี้จะเอาดิฉันไปไว้ที่ตรงไหนล่ะคะ
ลองมองใหม่ ต้องขอบอกว่าถ้าเป็นผู้ชายที่มีโลกส่วนตัวสูงจริงๆ แบบไม่ใช่ข้ออ้างนะ ผู้ชายแบบนี้ออกจะดูมีเสน่ห์ และชัดเจน ถ้าเราลองเข้าใจเขาว่าช่วงไหนเขาอยากจะทำอะไรคนเดียว เราก็ไปทำอะไรของเรา พอมีเวลาก็ค่อยมาเจอกัน ผู้ชายแบบนี้ส่วนใหญ่เราจะมั่นใจได้ว่าไม่เจ้าชู้ประตูดิน แบบเฟลิร์ตไปทั่วแน่ๆ

ผู้ชายผมน้อย
หน้าตาก็ใช้ได้ แต่งตัวดี หน้าที่การงานก็เริ่ด แต่ติดต้องผมนี่แหละ ที่น้อยมาก (หรืออีกนัยหนึ่งคือหัวล้านนั่นเอง) อย่างนี้ควรจะต้องขอโบกมือลากันตั้งแต่ตรงนี้ดีมั้ยเนี่ย
ลองมองใหม่ หัวล้านแล้วผิดตรงไหน? เรื่องภายนอกแบบนี้ควรมองข้ามไปเลย ลองมองที่นิสัยใจคอของเขาจะดีกว่า ว่ารักเราจริงมั้ย เจ้าชู้หรือเปล่า ขยันทำงานมั้ย จะดีกว่า

ผู้ชายที่ชอบพูดจาขวานผ่าซาก
โอ๊ย! อะไรกันคะเนี่ย สะกดคำว่า โรแมนติก หวานแหวว กุ๊กกิ๊ก เป็นกับเขามั้ยเนี่ย ไม่เคยหรอกที่จะมาจ๊ะจ๋า คิกคัก พูดจากันแต่ละทีแล้วเพลียใจเหลือเกิน ตกลงอยากจะจีบฉันเป็นแฟนหรืออยากจะได้ไปเป็นเพื่อนกันแน่
ลองมองใหม่ เขาอาจจะเป็นผู้ชายที่พูดจาตรงๆ ไม่มีที่จะมาเสแสร้ง ผู้ชายแบบนี้ส่วนใหญ่จะเป็นคนจริงใจ เรารับรองว่าอาจจะไม่รื่นหูคุณในช่วงแรก แต่ถ้าคุณลองเปิดใจมองข้ามเรื่องพวกนี้ไป เขาอาจจะเป็นคนดีที่รักคุณและจริงใจที่สุดเลยก็ได้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์