เศรษฐีหมื่นล้านหาคู่ ลั่นไม่ซิงไม่เอา สาวจีนแห่สมัครอื้อ

เศรษฐีหมื่นล้านหาคู่ ลั่นไม่ซิงไม่เอา สาวจีนแห่สมัครอื้อ

  เอเยนซี - สมาคมนักธุรกิจโสดผู้มั่งคั่งจัดงานหาคู่ที่เมืองก่วงโจว หญิงสาวแห่สมัครกว่า 2800 คน นักธุรกิจหมื่นล้านตั้งข้อแม้ขอเฉพาะสาวซิง ใครแนะนำสาวถูกใจ พ่อสื่อแม่สื่อรับทันที 25 ล้านบาท
       
       เมื่อวันที่ 20 พ.ค. 2555 สมาคมนักธุรกิจที่ยังโสดจัดกิจกรรมหาคู่ขึ้น ณ โรงแรมก่วงโจวฮวาหยวน(The garden hotel) เมืองก่วงโจว ซึ่งฝ่ายจัดกิจกรรมเปิดเผยว่า กิจกรรมหาคู่ดังกล่าวจะเวียนจัดในเมืองต่างๆ รวม 10 เมือง อาทิ ก่วงโจว เซินเจิ้น ซึ่งจะเริ่มจากก่วงโจวเป็นที่แรก โดยในรอบนี้จะคัดให้เหลือ 320 คน
       
       งานนี้มีหญิงสาวแห่มาสมัครกว่า 2800 ราย อายุน้อยที่สุด 19 ปี อายุมากที่สุด 56 ปี ไม่เพียงหญิงสาวในประเทศ บางรายยังมาจากออสเตรเลีย สิงคโปร์ อีกด้วย ซึ่งหญิงสาวเหล่านี้มาจากหลากหลายสาขาอาชีพ มีทั้งครูสอนโยคะ นักวางแผนการเงิน นักศึกษาจากมหาวิทยาลัยบอสตัน สหรัฐอเมริกา พนักงานบริษัทข้ามชาติ อาจารย์มหาวิทยาลัย และนางงาม เป็นต้น
       
       โดยการสัมภาษณ์ในวันนี้ จะแบ่งเป็น 5 ด่าน ด่านแรกพิจารณารูปลักษณ์และบุคลิกภายนอก ด่านที่สองจัดให้มีการพูดคุยกับนักจิตวิทยา ด่านที่สามดูโชคชะตาราศี ด่านที่สี่ทดสอบความรู้ความสามารถ และด่านสุดท้ายเป็นการพูดคุยลงลึกเรื่องความรักและความคาดหวังในการแต่งงาน
       
       ส่วนเหล่านักธุรกิจมั่งคั่งผู้หวังใช้เงินซื้อความรักนั้น มีทั้งเจ้าของธุรกิจยักษ์ใหญ่ด้าน เครื่องแต่งกาย อสังหาริมทรัพย์ การเงิน อุตสาหกรรมเคมี การโรงแรม รวมทั้งสิ้น 11 คน โดยแบ่งเป็นนักธุรกิจระดับหมื่นล้าน 1 คน และนักธุรกิจระดับร้อยล้าน 10 คน ซึ่งทั้งหมดล้วนไม่ได้มาปรากฏตัวในวันดังกล่าว เพียงแต่ส่งผู้สัมภาษณ์มาเท่านั้น
       
       สื่อจีนรายงานว่า มหาเศรษฐีระดับหมื่นล้านผู้ไม่ประสงค์ออกนามที่เป็นหนึ่งในผู้ร่วมกิจกรรม ได้ติดต่อเข้ามาที่สมาคมฯ เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา เพื่อแจ้งความจำนงให้สมาคมช่วยจัดหาคู่ที่เหมาะสมให้กับเขา โดยมีเกณฑ์การคัดเลือกคือ อายุ 20-26 ปี ความสูง 162-170 ซม. น้ำหนักไม่เกิน 50 กก. การศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไป ครอบครัวเรียบง่าย หน้าตาดี รูปร่างดี เป็นสาวบริสุทธิ์ ส่วนคุณสมบัติของนักธุรกิจนิรนามผู้นี้ระบุว่า หย่าร้าง อายุไม่ถึง 50 ปี สินทรัพย์หมื่นล้าน เจ้าของธุรกิจชื่อดังของจีน ชอบการตีกอล์ฟ รูปร่างภูมิฐาน
       
       เพื่อหาภรรยาที่เหมาะสมให้กับนักธุรกิจผู้นี้ ทางสมาคมถึงกับตั้งรางวัลจูงใจขึ้นมา โดยผู้ที่เห็นว่าหญิงสาวคนไหนเหมาะสมสามารถแนะนำเข้าไปที่สมาคม หากหญิงสาวคนใดได้ออกเดทกับนักธุรกิจมหาเศรษฐีผู้นี้ ผู้แนะนำจะได้รับเงินหรือรางวัลมูลค่า 5 ล้านหยวน(ราว 25 ล้านบาท) จากนั้นหากการคบหาดูใจมีผลสำเร็จด้วยดี ผู้แนะนำจะได้รับห้องชุดมูลค่า3 ล้านหยวน(ราว 15 ล้านบาท) ทันที
       
       ประชาชนที่ได้ทราบข่าวว่ามีรางวัลใหญ่สำหรับผู้แนะนำเช่นนี้ด้วย ต่างวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆ นานา บางรายเห็นว่า "เป็นโอกาสดีที่น่าสน ลองดูก็ไม่เสียหาย" บางรายก็ว่า "ไม่รู้แนะนำไปแล้ว ผู้หญิงคนนั้นจะไปขึ้นสวรรค์หรือลงนรกน่ะสิ"
       
       ชมภาพบรรยากาศกิจกรรมหาคู่ ณ โรงแรมก่วงโจวฮวาหยวน เมืองก่วงโจว มณฑลก่วงตง เมื่อวันที่ 20 พ.ค. 2555(ภาพ ซินหัว)

เศรษฐีหมื่นล้านหาคู่ ลั่นไม่ซิงไม่เอา สาวจีนแห่สมัครอื้อ


เศรษฐีหมื่นล้านหาคู่ ลั่นไม่ซิงไม่เอา สาวจีนแห่สมัครอื้อ


เศรษฐีหมื่นล้านหาคู่ ลั่นไม่ซิงไม่เอา สาวจีนแห่สมัครอื้อ


เศรษฐีหมื่นล้านหาคู่ ลั่นไม่ซิงไม่เอา สาวจีนแห่สมัครอื้อ


เครดิตภาพจาก ซินหัว
บทความจาก unigang

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์