ทายนิสัยจากการเล่นเกมส์

ภาพประกอบจาก อินเตอร์เน็ตภาพประกอบจาก อินเตอร์เน็ต

ทายนิสัยจากการเล่นเกมส์

วันนี้ชวนคุณผู้หญิงมาทายนิสัยจากการเล่นเกมส์สุดโปรดของคุณกันบ้างค่ะ ยามว่าง ยามเครียด หรือต้องการรีแลคให้ตัวเองผ่อนคลายคงจะหนี้ไม่พ้นการหาอะไรสนุก ๆ ทำ และสิ่งนั้นก็น่าจะเป็นการเล่มเกมส์เนี่ยแหละค่ะที่ช่วยคุณในการรีแลคได้เป็นอย่างดี แต่ก็ใช่ว่าจะเล่นอย่างเอาเป็นเอาตายล่ะนะค่ะ ใครรู้แล้วบ้างว่ายามว่างของคุณนั้นมักจะหาเกมส์อะไรมาเล่นกันบ้างค่ะ ถ้ารู้แล้วก็ลองมา ทายนิสัยจากการเล่นเกมส์ กันเลยดีกว่าค่ะ แต่ถ้าหากว่าจะเอาการ ทายนิสัยจากการเล่นเกมส์ ในครั้งนี้ไปทายให้เพื่อนคุณด้วยก็ยังได้ค่ะ
 

ทายนิสัยจากการเล่นเกมส์ สุดโปรด

- เกมส์หาคำ

หมายถึงการหาคำ หาความหมายต่าง ๆ ที่ซ่อนอยู่ในตัวอักษรต่าง ๆ มากมายในเกมส์นั้น คนที่ชอบเล่นเกมนี้มากมักจะเป็นคนที่มีระเบียบวินัยในการใช้ชีวิต อีกทั้งยังเป็นคนรอบคอบและเป็นนักจัดการที่ดีอีกด้วย นอกจากนี้ยังเป็นคนที่มีการเตรียมพร้อมอยู่ตลอดเวลา ในการทำงานมักฝึกฝนหาความรู้ในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับอาชีพการงานของตัวเองเสมอ เป็นคนที่ ชอบแสวงหาความก้าวหน้าให้กับตัวเองและก็มักจะประสบความสำเร็จด้วยดี

- เกมส์หาภาพต่อกัน หรือ เกมส์จิกซอร์

คนที่ชอบเล่นเกมส์นี้เป็นคนที่ชอบความตื่นเต้น แปลกใหม่ และก็ไม่เกรงกลัวว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้างในความไม่คุ้นเคยนั้น เป็นคนที่ชอบทำอะไรโดยไม่มีแผนงานแต่จะทำตามใจตามอารมณ์ของตนมากกว่า และเมื่อชีวิตพบกับปัญหาก็มักจะคิดหาหนทางที่ไม่เคยใช้มาก่อนมาแก้ไข ซึ่งบางครั้งก็ผ่านไปด้วยดี แต่บางทีก็เสียทีเอาง่าย ๆ ไม่ค่อยสนใจใน ความละเอียดรอบคอบนัก

- ชอบเกมส์ปริศนาอักษรไขว้

คนที่ชอบเล่นเกมส์ปริศนาอักษรไขว้นี้ส่วนใหญ่แล้วมักเป็นคนที่ชอบอ่านหนังสือ จะเห็นได้ว่าในหนังสือต่าง ๆ ทั้งนิตยสารหรือหนังสือพิมพ์มักจะมีเกมส์นี้ให้เล่นเสมอ นอกจากนี้คนที่ชอบเล่นเกมส์ปริศนาอักษรไขว้ยังเป็นคนกระตือรือร้นสนใจติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ในสังคมอยู่เสมอ และมีความสนใจใคร่รู้ไปเสียทุกเรื่องและยังมีความเพียรพยายามเป็นอย่างมากในการทำงานหรือในสิ่งที่ตนชอบในขณะที่คนอื่นอาจไม่สนใจเลย

- ชอบเล่นเกมส์สร้างคำ

ส่วนคนที่ชอบเล่นเกมส์ที่หาคำจากอักษรที่เรียงเอาไว้ผิด ๆ นั้น มักมีความเป็นนักแก้ปัญหาที่ดีมากและมีความพยายามสูงที่จะอดทนค่อย ๆ แก้ทีละเปลาะ ที่ละเรื่องให้ปมที่ยุ่งเหยิงนั้นคลายออก นอกจากนี้ยังเป็นคนที่ใจเย็นและหนักแน่นอย่างมากจะไม่ยอมปรวนแปรไปกับคำพูดของใคร และยังสามารถเผชิญกับวิกฤติการณ์ในชีวิตได้อย่างไม่สะดุ้งสะเทือนเป็นคนที่จริงจังและตรงไปตรงมาในการดำเนินชีวิต

- เกมส์ลากจุดให้เป็นรูป

สำหรับเกมส์ที่มีตัวเลขให้แล้วก็ให้ค่อย ๆ ลากเส้นตามตัวเลขจนกระทั่งกลายเป็นรูปต่าง ๆ นั้น เป็นคนที่มีความรับผิดชอบในตัวเองมากจะซื่อสัตย์ต่อหน้าที่ และสิ่งที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชาทั้งยังเป็นคนมีระเบียบวินัยชอบทำงานเป็นระบบมีขั้นตอน เมื่อพบปัญหามักจะหาทางแก้ด้วยการวิเคราะห์และแยกแยะหาเหตุผลจนผ่านไปด้วยดี

- เกมส์หาสิ่งที่ต่างกันในภาพ

ข้อนี้หมายถึงเกมส์ที่ให้หาข้อแตกต่างกันในภาพ 2 ภาพ หรือกี่ภาพก็แล้วแต่ คนที่ชอบเล่นเกมนี้มักเป็นคนละเอียดพอสมควรชอบทำงานที่ใช้ความสังเกต ถี่ถ้วนเป็นคนที่ชอบความมีระเบียบแต่ในขณะเดียวกันก็ยอมรับได้ หากต้องรื้อบ้านให้กระจุยกระจายเพื่อที่รับผิดชอบอยู่ไม่ใช่คนซีเรียสอะไรมากชอบชีวิตสบาย ๆ ไม่ยุ่งยากหรือต้องตกระกำลำบากมากนัก แต่ก็มีความเป็นส่วนตัวสูง รักบ้าน รักชีวิตที่สงบสุข


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์