ทายนิสัยจากการช๊อปปิ๊ง

ภาพประกอบจาก อินเตอร์เน็ตภาพประกอบจาก อินเตอร์เน็ต

ทายนิสัยจากการช๊อปปิ๊ง

วันนี้เอาใจสาว ๆ ชอบชอปปิ้งกันบ้างนะค่ะ ด้วยการทายนิสัยจากการช๊อปปิ๊งกันดีกว่าค่ะ เพราะเรื่องช๊อป...ช้อปเป็นของคู่กับผู้หญิงอย่างเรา ๆ อยู่แล้ว เรียกว่าขาดกันไม่ได้เลยทีเดียวค่ะ นั้นวันนี้เลยอยากจะชวนให้คุณผู้หญิงมาลอง ทายนิสัยจากการช๊อปปิ๊ง สุดแม่นกันดูดีกว่าค่ะว่าจะบ่งบอกอะไรในตัวตนของคุณได้บ้างเอ่ย หรือว่าจะใช้คำทำนายนี้แอบ ทายนิสัยจากการช๊อปปิ๊ง ของเพื่อสาวของคุณก็ไม่ว่ากันนะจ๊ะ นั้นเรามาเริ่ม ทายนิสัยจากการช๊อปปิ๊ง กันเลยดีกว่าค่ะ

ทายนิสัยจากการช๊อปปิ๊ง สุดมัน!

- ชอบเดินในซูปเปอร์มาเก็ต หรือเดินดูของกิน

บ่งบอกว่า คุณเป็นคนที่รักครอบครัวมองโลกในแง่ดีมีความห่วงใยในสุขภาพตนเองและผู้อื่น ชอบความสะดวก สนุก สมหวัง มีความสุขกับการกินใส่ใจหาของใช้ในบ้าน อารมณ์ดี มีความรับผิดชอบสูง อาจเป็นคนที่ค่อนข้างจู้จี้พูดมากขี้บ่นและขี้น้อยใจเป็นที่สุด แต่ก็เป็นคนที่มีเสน่ห์ห่วงใยคนรอบข้างและคุยเก่งทำให้คนรอบข้างสบายใจได้

- ชอบเดินดูของใช้หรือซื้อของกระจุกกระจิกกิ๊ฟช็อปสวยๆ

คุณเป็นคนที่มีจินตนาการมาก มีความคิดสร้างสรรค์ และชอบสร้างวิมานในอากาศ อ่อนไหวใจอ่อน ต้องการความรักและความอบอุ่น รักอิสระ ดื้อเอาแต่ใจ ทะเยอทะยาน ขี้งอน แต่ก็ไม่มีพิษมีภัยกับใคร สดใจอารมณ์ดี คบง่าย จริงใจ

- ชอบเดินดูเสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย

คุณเป็นคนที่ค่อนข้างทันสมัย ชอบคิดฝัน จอมวางแผน ช่างสังเกต พิถีพิถันในการดูแลตัวเอง ร่าเริงแจ่มใสมีชีวิตชีวา ตื่นเต้นเร้าใจ สนุกสนานและรักความสะดวกสบาย เป็นผู้นำบ้าอำนาจไม่ยอมใครง่าย ๆ ค่อนข้างถือตัว หยิ่ง ดื้อเงียบ ขี้เบื่อ และยังเอาแต่ใจด้วย
 

- ชอบเดินดูเครื่องสำอาง

บางคนชอบแอบไปฉีดน้ำหอมหรือเติมหน้าเติมตาฟรี ๆ อยู่บ่อย บ่งบอกถึงอารมณ์รักสวยรักงาม พิถีพิถัน ดูแลตัวเอง มีรสนิยม และชอบที่จะพัฒนาบุคลิกภาพให้ตัวเองดูดีมีเสน่ห์และน่าประทับใจกับคนรอบข้างอยู่เสมอ ต้องการเป็นที่ยอมรับและชอบที่จะโดดเด่นในวงสังคม มีความมั่นใจในตัวเองสูง และเป็นคนที่ชอบให้รางวัลกับตัวเองด้วย

- ชอบอ่านหนังสือ นอนพักผ่อนเงียบๆ

บ่งบอกถึงความฉลาดของคุณ เพราะคุณเป็นผู้ใฝ่รู้ชอบพัฒนาสติปัญญาอย่างไม่หยุดนิ่ง มีความคิดความอ่านสร้างสรรค์และมีจินตนาการ ปรับตัวเก่งและชอบการประนีประนอมเป็นที่ปรึกษาปัญหาและเป็นผู้รับฟังที่ดี ในความรักการอ่านของคุณจะทำให้คุณประสบความสำเร็จและเจริญก้าวหน้าในอนาคตด้วย

- ชอบมากกับแผนกกีฬา เครื่องออกกำลังกายเครื่องเสียง

ไม่ต้องบอกก็รู้อยู่ว่าคุณเป็นคนที่ค่อนข้างเอาใจใส่และดูแลในสุขภาพของตัวคุณเอง มีความอบอุ่น เป็นผู้นำครอบครัวที่ดี มีนิสัยเข้ากับคนได้ง่าย ชอบเข้าสังคมรักความเป็นอิสระเป็นตัวของตัวเอง เป็นคนเอาจริงเอาจังตั้งใจเด็ดเดี่ยว ขยันขันแข็งและมีมานะอดทน แต่มักจะมีความเครียดและเก็บกดอะไรบางอย่าง จึงต้องหาทาออกด้วยการออกกำลังกายและได้พบผู้คนมากมายเพื่อลืมอะไรบางอย่างแต่ก็ไม่ใช่กับทุกคนบางคนเขาก็ใส่ใจในสุขภาพจริง ๆ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์