เคล็ดลับมัดใจหนุ่มๆ ตามวันเกิด

เคล็ดลับมัดใจหนุ่มๆ ตามวันเกิด


หนุ่มวันอาทิตย์

ต้องยกให้เป็นหนุ่มมั่นแห่งปีเลยล่ะ เพราะเขามีความเป็นผู้นำ และความทะเยอทะยานสูง จึงไม่แปลกที่เขาจะกลายเป็นดาวเด่นในกลุ่ม หนุ่มวันนี้น่ารักตรงที่ชอบเทคแคร์ และปกป้องดูแลผู้หญิงของเขา ที่สำคัญเอาอกเอาใจเก่งที่เป็นหนึ่งเลย

how to get love : เขารักอิสระสุดๆ ไม่ยอมผูกมัดตัวเองไว้กับใครง่ายๆ หรอกนะ แต่ถ้าเขาเกิดรักใครแล้วล่ะก็ รับประกันได้เลยว่า รักเดียวใจเดียวแน่นอน เพราะฉะนั้นสาวขี้หึงและจอมงอแงจึงไม่อยู่ในสายตาของเขา ถ้าอยากกุมหัวใจเขาให้ได้ ต้องทำตัวให้เป็นสาวมั่นไม่ธรรมดาซะก่อน คือดาวเด่นที่ดูแลตัวเอง รับรองสยบเขาได้แน่นอน

หนุ่มวันจันทร์

โอ๊ะ โอ เราเจอหนุ่มช่างฝันตัวจริงแล้ว ก็หนุ่มวันจันทร์เขาทั้งอ่อนหวานน่ารัก แล้วก็เป็นคนติดบ้านยิ่งกว่าใคร แถมเรียบร้อย สุภาพ และรักสันโดษอีกต่างหาก เขาชอบแต่งบ้านและรักต้นไม้เป็นพิเศษ แล้วยังเป็นหนอนหนังสืออีกด้วย

how to get love : หนุ่มวันจันทร์ขอบายสาวเจ้าชู้เป็นอันดับแรก ส่วนหนึ่งเพราะเขาขี้หึงไม่แพ้ใคร ดังนั้นสาวที่เขาจะชอบ ต้องเป็นสาวที่มีความรู้สึกมั่นคง มองโลกในแง่ดี ไม่ก้าวร้าว และที่สำคัญที่สุด ต้องเข้ากับที่บ้านของเขาได้ โดยเฉพาะกับคุณแม่ของเขานั่นล่ะ

หนุ่มวันอังคาร

เป็นหนุ่มสังคมตัวฉกาจเชียวนะจ๊ะ เขาชอบเฮฮา และเป็นขาดื่มเลยล่ะ หาเขาได้ตามผับหรือปาร์ตี้สุดเหวี่ยงสักงาน แถมยังรักการผจญภัยและความตื่นเต้นเป็นที่หนึ่ง นอกจากนั้นหนุ่มวันนี้ยังชอบออกกำลังกายให้ดูมาดแมนอยู่เสมอ เรียกว่าเสน่ห์เหลือเฟือเชียวล่ะ

how to get love : เขาเป็นคนเข้มแข็งและชอบคุ้มครองสาวที่เขารัก ในขณะเดียวกันเขาก็ชอบให้คนที่เขารัก เอาอกเอาใจเขา เพราะฉะนั้นจงสวมบทสาวน้อยผู้บอบบางให้เขาได้ปกป้องดูแล และหัดทำตัวเป็นสาวใจกว้าง ไม่จุกจิกจู้จี้จุกจิก แต่คอยเอาอกเอาใจเขาตลอดเวลา รับรองได้เลยว่า งานนี้ไปไหนไม่รอด

หนุ่มวันพุธ

อารมณ์ดี รักต้นไม้และสนใจเทคโนโลยีไปพร้อมๆ กัน เขารักการเจรจา สื่อสาร การแลกเปลี่ยนความคิดเห็น แถมยังเป็นหนุ่มที่มีความมั่นคงทางความคิด เพราะเขาจริงจังกับเรื่องโดยเฉพาะเรื่องความรัก เขาต้องการและเป็นรักเดียวด้วยนะ

how to get love : เขาชอบสาวฉลาด ไม่สวยไม่ว่า แต่ต้องเป็นคนที่พร้อมจะเคียงข้างและเป็นกำลังใจให้เข้าได้ตลอดเวลา หนุ่มวันพุธมักเริ่มต้นความรัก ด้วยการเป็นเพื่อน แต่เขาจะแพ้ความดีและความจริงใจ สาวไหนอดทนรอได้ รับรองเขาเทใจให้แถมมั่นคงสุดๆ

หนุ่มพฤหัสบดี

สาวที่มองหาหนุ่มโรแมนติก ไม่ควรมองข้ามหนุ่มวันนี้เด็ดขาด แถมหนุ่มวันพฤหัสยังเป็นหนุ่มที่มีเสน่ห์ในเรื่องอารมณ์ขันอีกด้วย เขาจะยิ้มหรือหัวเราะแบบเปิดเผยสุดฤทธิ์ นอกจากนั้นยังเป็นหนุ่มที่รักการเดินทาง เป็นชีวิตจิตใจเพราะเขาน่ะ หลงเสน่ห์อิสระเสรีแห่งโลกกว้างเข้าซะแล้ว

how to get love : เพราะความรักอิสระของเขานี่แหละ ทำให้เขาไม่ยอมลงจอดที่ไหนเป็นหลักแหล่งเลย ดูเหมือนโปรยเสน่ห์เอาไว้ซะทั่ว แต่ความจริงแล้วเขาเป็นคนรักใครยากแต่รักจริง สาวๆ ที่จะเข้าตาเขาจึงต้องใจกว้าง ไม่ตามใจเขาแจ ค่อยๆ เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของเขา แบบเพื่อนที่รู้ใจ อย่าทำให้เขาจับได้เด็ดขาดว่ากำลังรุกอยู่

หนุ่มวันศุกร์

และแล้วก็ถึงคิวของหนุ่มเจ้าสำอางค์ มีรสนิยม เพราะหนุ่มวันศุกร์น่ะ เป็นหนุ่มที่ทันสมัยและโฉบเฉี่ยวบาดใจ หาเขาได้ตามร้านเสื้อผ้าชั้นนำ ร้านทำผมหรือตามจุดนัดพบสุดฮอต นอกจากนั้นเขายังรักงานศิลปะและดนตรีอีกด้วย ไม่แน่ใจว่าเขาอาจเป็นหนุ่งหนุ่มที่สาวๆ กำลังกรี๊ดกันสุดฤทธิ์ก็เป็นได้นะจ๊ะ

how to get love : ต้องทำใจหน่อยนะถ้าหลงหนุ่มวันนี้เข้า เพราะเขาเสน่ห์แรงจนคู่แข่งเยอะไปหมด เพราะฉะนั้นการเปิดใจให้เขารู้ไว้ก่อนเป็นวิธีที่เวิร์คที่สุด แต่ต้องมีชั้นเชิงและมั่นใจเป็นพิเศษนะ ประมาณว่าฉันง้อเธอนะ แต่ฉันก็ยังเปิดโอกาสให้หนุ่มอื่นอยู่ด้วยล่ะ ทำตัวให้เจ๋งเข้าไว้ แล้วเขาจะหันมาล่าเราในไม่ช้านี้

หนุ่มวันเสาร์

ชอบเก็บตัว ขี้อาย ไม่กล้าคุยกับสาวๆ เขาชอบอยู่ในที่ๆ เรียบหรู ดูดี ที่ไหนมีคนวุ่นวาย เขาขอเซย์กู๊ดบาย แล้วนอนเล่นเกมส์อยู่ที่บ้านดีกว่า นอกจากนั้นเขายังเป็นคนที่ชอบศึกษาหาความรู้ หนุ่มเงียบขรึมที่กำลังอ่านหนังสืออยู่ในห้องสมุด ก็มีแววว่าจะใช่เขาด้วยเหมือนกันนะ

how to get love : ก็ขี้อายซะขนาดนี้ ถ้าจะรอให้เขาเป็นฝ่ายบุก เห็นทีจะรอเก้อ เพราะฉะนั้นสาวๆ ต้องใจกล้า เป็นขาลุยเข้าไปเองเลย แต่อย่ากระโตกกระตากนะจ๊ะ แค่ทำทีขอคำปรึกษาหรือเป็นเพื่อนกันไปก่อนเพราะถ้าเขาตกใจ อาจมีสิทธิ์วิ่งหนีไปได้ ก็หนุ่มวันนี้น่ะ เขาเทใจให้สาวน้อยแสนอ่อนหวานเท่านั้นนี่นา


ขอบคุณข้อมูลจาก FW Mail


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์