ทายนิสัยจากผ้าพันคอ สุดโปรด

ภาพประกอบจาก อินเตอร์เน็ตภาพประกอบจาก อินเตอร์เน็ต

ทายนิสัยจากผ้าพันคอ

- สีฉูดฉาด สีสด สว่าง

แสดงว่าคุณเป็นคนชอบพบปะผู้คนและชอบให้มีคนมาสนใจ กล้าแสดงออก รักความสนุกสนาน ไม่ชอบทำตัวมีปัญหาและรู้สึกดีต่อคนรอบตัวเสมอ

- สีทึม ๆ

หากคุณชอบผ้าพันคอสีน้ำตาล น้ำเงิน ทำนองนี้ แสดงว่าคุณ ต้องการความมีอำนาจและชอบตัดสินปัญหาด้วยสติปัญญามากกว่าอารมณ์ คุณไม่ชอบทำตัวเป็นจุดเด่นหรือเรียกร้อยความสนใจ

- มีลายเป็นแถบ

คุณเป็นคนที่มีการวางแผนการทำงานให้เป็นไปอย่างมีระเบียบ ชอบที่จะอยู่บ้านสะอาดเรียบร้อย คุณมีวินัยในตัวเองและรักษากฏระเบียบต่าง ๆ โดยไม่ต้องให้ใครมาบอก

- ลายละเอียด

มีเส้นเป็นลายสานตัดกันสองสามเส้นเล็ก ๆ หากคุณชอบแบบนี้เป็นพิเศษ แสดงว่าคุณ เป็นคนที่สนใจสิ่งต่าง ๆ รอบตัวอยู่เสมอ คุณจะตั้งใจดูความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นและมักเห็นในส่งที่เปลี่ยนแปลงก่อนเสมอ

- ลายสก๊อต

หากคุณโปรดปรานผ้าพันคอแบบนี้ บ่งบอกว่าคุณเป็นคนที่ชอบทำกิจกรรมร่วมกับคนอื่น เป็นคนรักบ้านรักครอบครัวยึดมั่นในคำสั่งสอนของศาสนา

- ลายตาแฟชั่น

คุณเป็นคนที่ชอบแต่งตัวทันสมัยติดตามแฟชั่นอยู่ตลอดเวลา เป็นคนที่มีความตั้งใจและความรับผิดชอบต่อหน้าที่การงาน เพื่อให้งานนั้นสำเร็จลุล่วงไปได้ดีที่สุด

- ลายจุดเล็ก ๆ

คุณไม่ชอบอยู่ภายใต้กฏระเบียบ เบื่อความซ้ำซากจำเจ ชอบความท้าทายและตื่นเต้น ชอบทำอะไรแปลก ๆ ที่คนอื่นไม่ค่อยทำกัน แต่นั่นก็ทำให้คุณเป็นคนที่สนใจต่อคนอื่นด้วย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์