ทายนิสัยจากการอกหัก

ภาพประกอบจาก อินเตอร์เน็ตภาพประกอบจาก อินเตอร์เน็ต

ทายนิสัยจากการอกหัก ของคุณ

- ร้องไห้ไม่ยอมหยุด

เป็นคนที่จริงจังในชีวิตเมื่อเชื่อถืออะไรสักอย่างก็จะเชื่อมั่นอย่างนั้นไปตลอดกาล เป็นคนซื่อสัตย์เกลียดการโกหกหลอกลวง แต่เมื่อผ่านวิกฤติการณ์ไปแล้วหรือหลังจากผ่านการร้องไห้อย่างหนักไปแล้วคนแบบนี้มักจะตัดใจหรือตัดสินใจได้อย่างเด็ดขาด

- เก็บตัวเพียงลำพัง

เป็นคนสะเทือนใจง่าย ช่างคิด ชอบใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผล มักมีโลกส่วนตัวซึ่งยากที่ใคร ๆ จะเข้าถึง ติดนิสัยปิดกั้นตัวเองแต่ในขณะเดียวกันเมื่อต้องตกอยู่ในสถานการณ์คับขันอย่างแท้จริงก็จะเป็นผู้ที่มีความอดทนสูงอย่างไม่น่าเชื่อ

- หาทางแก้แค้น

เป็นคนลุ่มหลงอะไรง่ายจนบางครั้งหลงผิดอยู่บ่อย ๆ แต่ก็ไม่รู้ตัว จะเป็นคนซีเรียสในเรื่องสมบัติทรัพย์สินเป็นคนไม่ยอมคนหรือบางทียอมหักไม่ยอมงอด้วยซ้ำไปแต่ถ้ารักใครก็รักจริงเอามาก ๆ

- อาละวาดหรือปาข้าวของ

เป็นคนที่มักมีวัยเด็กที่ขาดความอบอุ่นโตขึ้นมีนิสัยเรียกร้องความสนใจจะมีความต้องการความรักความห่วงใยจากคนอื่นค่อนข้างมาก ชอบตอบโต้ผู้อื่นด้วยการแสดงท่าทีก้าวร้าวแต่ในใจลึก ๆ แล้ว กลับไม่ใช่คนเก่งกล้าอะไรเลยค่อนข้างจะอ่อนแอด้วยซ้ำไป

- ทำเป็นไม่มีอะไรเกิดขึ้น

เป็นคนที่มีความหยิ่งอยู่ในตัวเป็นคนคิดมากเรื่องศักดิ์ศรีไม่ชอบการตกเป็นเป้าสายตาใครในเรื่องเสียหาย และจะมีความเชื่อมั่นมากว่าตัวเองสามารถควบคุมสถานการณ์ต่าง ๆ ในชีวิตของตัวเองได้ เมื่อมีปัญหาจะพยายามแก้ไขด้วยตัวเองก่อนที่จะร้องขอความช่วยเหลือจากคนอื่น

- ออกเที่ยวหรือพบปะเพื่อนฝูงมาก ๆ

เป็นคนที่รู้จักตัวเองดีรู้ว่าตัวเองมีเป้าหมายอย่างไรในชีวิตต้องการอะไรกันแน่ เวลาทำอะไรก็จะผลักดันให้ตัวเองไปสู่เป้าหมายจนกว่าจะสำเร็จ เป็นคนที่ควบคุมตัวเองได้อย่างดีเยี่ยมแม้ว่าลึก ๆ แล้วจะเจ็บปวดหรืออ่อนไหวแค่ไหนก็จะอดทนไม่ยอมแพ้ จัดว่าเป็นคนที่มีวุฒิภาวะสูงมากทีเดียว

- ทำงานอย่างหนัก

เป็นคนรักใครก็จะทุ่มเทจนหมดกายหมดใจแต่ถ้าหมดรักใครก็จะตัดใจได้อย่างเด็ดขาดเช่นกัน และถ้าหากมีความสุขมาก ๆ ก็จะชอบแบ่งปันให้คนอื่น เพราะเป็นคนที่รักและจริงใจเพื่อนพ้องและครอบครัวตราบใดที่คนอื่น ๆ ไม่เข้ามาจุ้นจ้านยุ่งเกี่ยวกับเรื่องส่วนตัวมากเกินไป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์