ทายนิสัยจากชื่ออีเมลล์ที่คุณใช้

ภาพประกอบจาก อินเตอร์เน็ตภาพประกอบจาก อินเตอร์เน็ต

ทายนิสัยจากชื่ออีเมลล์ที่คุณใช้ (ตัวอักษรตัวแรก)

- ขึ้นต้นด้วย A J S

คุณเป็นคนมีความคิดสร้างสรรค์ชอบทำอะไรใหม่ ๆ อยู่เสมอ ถ้าจะทำงานสักชิ้นต้องเป็นงานที่โดดเด่นได้แสดงออกถึงความสามารถของตน นอกจากนั้นจะเป็นพวกชอบเดินทางผจญภัย ถ้ามีแฟนจะเป็นคนที่ไม่ให้คำสัญญาใด ๆ ที่เป็นการผูกมัด

- ขึ้นต้น B K T

เป็นคนร่าเริงกระฉับกระเฉงชอบโต้แย้งความคิดเห็นชีวิตของคุณจะดำเนินไปตามความรู้สึกและอารมณ์ไวต่อสิ่งรอบข้าง ไม่ค่อยให้ความสนใจเรื่องใดเรื่องหนึ่งนานค่อนข้างไฮเปอร์แต่เป็นคนที่ไม่ยอมย่อท้อต่อปัญหาที่เข้ามาในชีวิต

- ขึ้นต้น C L U

เป็นคนมองโลกในแง่ดี อ่อนโยน เข้ากับคนง่าย มีความสามารถพิเศษในการติดต่องานแต่มีโลกที่ผู้อื่นยากเข้าถึง ไม่ค่อยเผยแพร่ความต้องการของตัวเองให้คนอื่นรู้ชอบทำงานศิลปะให้ความสำคัญกับจิตนาการ

- ขึ้นต้น D M V

ค่อนข้างมีระเบียบในชีวิตทั้งเรื่องส่วนตัวและครอบครัวทำงานทำอะไรก็ต้องเรียบร้อยหมด ไม่ชอบขีวิตที่มีการเปลี่ยนแปลงเท่าไหร่นัก เป็นคนขยัน หนักแน่น อดทน เหมาะกับการเป็นผู้นำ

- ขึ้นต้น E N W

มีนิสัยซอกแซกเห็นทุกเรื่องน่าสนใจไปหมดชอบทดสอบทดลองทุกอย่างด้วยตนเองเป็นพวกอยากรู้อยากลอง แต่ถ้าเป็นเรื่องของคุณใครอย่ามายุ่งจะปิดบังไว้อย่างดีเป็นคนขี้ระแวงไปนิดไม่เชื่อใครง่ายจนกว่าจะได้พิสูจน์ว่าเค้าดีจริง

- ขึ้นต้น F O X

เป็นคนอ่อนโยนมีน้ำใจกับทุกคนไม่เลือกที่รักมักที่ชัง เกลียดการกระทำที่หยาบคาย ให้ความสำคัญกับครอบครัวอันดับหนึ่ง อยากให้คนใกล้ชิดมีความสุขรักใคร่กัน แต่ข้อเสียคือไม่มีความเป็นตัวของตัวเองชอบหนีปัญหา

- ขึ้นต้น G P Y

เป็นคนรักความปราณีตจะต้องให้สมบูรณ์ทุกกระบวนการ ชอบความหรูหราเริ่ดหรู รสนิยมดี รักศักดิ์ศรี ไม่ยอมใครง่าย ๆ แต่ถ้าเจอคนถูกใจแล้วเท่าไหรก็เท่ากันยอมได้ทุกอย่าง

- ขึ้นต้น H Q Z

มีน้ำอดน้ำทนสูงกับทุกเรื่องไม่ว่าเป็นปัญหาส่วนตัวหรือเรื่องอื่นเข้าใจโลกและเข้าใจชีวิต เป็นนักแก้ปัญหาด้วยความรอบคอบอย่างมีเหตุผลไม่ค่อยวางใจคนอื่นเพราะมีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง

- ขึ้นต้น I R

เป็นนักอุดมคติมีความคิดทันสมัยบางครั้งถึงขั้นล้ำสมัยชอบหาเหตุและผลให้กับทุกเรื่อง ชอบทำงานเพื่อส่วนรวม มีน้ำใจ ใจกว้างเปิดโอกาสให้คนอื่นแสดงความคิดเห็นแม้ตัวเองจะไม่เห็นด้วยก็ตาม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์