โรงแรมอาถรรพ์

โรงแรมอาถรรพ์
        ผี คืออะไร สำหรับคำถามเช่นนี้ อาจมีคำตอบที่หลากหลายและในทัศนะ ของผู้เชี่ยวชาญด้านจิตวิญญาณได้นิยาม ความหมายของผี ไว้อย่างน่าสนใจว่า ผีมิใช่สิ่งที่เราจะประสบพบได้เฉพาะในห้วงความคิดหรือเวลาเราป่วยไข้ไม่สบาย อีกทั้งยังไม่ใช่เรื่องนิยายที่ปั้นแต่งไว้หลอกหลอนโดยไม่มีเหตุผลแท้ที่จริงผีคือ การสำแดงร่างหรือส่งเสียงของผู้ที่ล่วงลับไปจากโลกมนุษย์ หากแต่ในช่วงวาระสุดท้ายแห่งชีวิตยังคงความรู้สึก และอาวรณ์ ผูกพันกับสภาพมนุษย์ที่ดิ้นรนอย่างรุนแรง จนไม่สามารถปรับตัวหรือรับรู้ความเปลี่ยนแปลงอันเนื่องมาจากการตายโดยกะทันหัน หรือการจบชีวิตด้วยความทุกข์ ทรมานแสนสาหัส และด้วย
เหตุที่เป็นการเปลี่ยนแปลงสภาวะอย่างฉับพลัน ทำให้เหล่าภูตผี ตกอยู่ในวัฏจักรแห่งความคิดที่ต้องย้ำทำเหตุการณ์ ในช่วงวาระสุดท้าย วนเวียนซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนกว่าจะมีผู้มาช่วยเหลือให้หลุดพ้นและออกท่องต่อไปตามครรลองที่ควร ซึ่งอาจเป็น นรก หรือสวรรค์ แล้วแต่กรรมที่ก่อมา...

โปรเฟสเซอร์ฮันส์ โคลเซอร์
     อดีตอาจารย์ทางด้านวิทยาศาสตร์แห่งมหาวิทยาลัย นิวยอร์กได้รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับจิตวิญญาณ ที่ทำการค้นคว้ามาแรมปีและบันทึกเป็นบทความถ่ายทอดให้ผู้สนใจได้รับทราบข้อมูลท์ใช้ในการเขียนเรื่องราวต่างๆ ล้วนเป็นเรื่องที่ยืนยันได้ว่าเกิดขึ้นจริงและได้รับการบอกเล่าจากปากผู้ประสบเหตุการณ์โดยตรง ซึ่งมีประจักษ์พยานที่สมเหตุสมผลมิใช่เป็นการกรุเรื่องแต่ประการใดสำหรับผู้ที่ไม่ยอมรับว่าผีมีจริงก็มักจะให้เหตุผลไปข้างๆ คูๆ ว่าเป็นเรื่องของภาพหลอนและหนำซ้ำยังอาจกล่าวหาหนักข้อไปถึงขั้นที่ว่าคนที่มีประสบการณ์เกี่ยวกับเรื่องผีๆ มักจะเป็นคนป่วยหรือไม่อีกทีก็เข้าขั้นจิตวิปลาส แต่สำหรับโปรเฟสเซอร์โฮลเซอร์แล้วเขาปักใจเชื่อมั่นในความเร้นลับของโลกแห่งวิญญาณและจากการที่ได้มีโอกาสพบปะททนากับผู้ที่เคยพบเห็นผีมาแล้วเป็นจำนวนไม่น้อยเขาเหล่านั้นก็ไม่ได้มีความแปลกประหลาดแต่เป็นบุคคลธรรมดาอย่างเราๆ ท่านๆ ที่มีจิตสำนึกและความรับผิดชอบเยี่ยงคนปกติทุกประการเรื่องราวที่ท่านกำลังจะได้อ่านต่อไปนี้... เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงในสหรัฐอเมริการิกา ไปรเฟสเซอร์ โฮลเซอร์ได้บันทึกไว้อย่างน่าสนใจว่าเมื่อเดินทางไปทำงานที่นิวยอร์กนั้นเธอมีอายุได้ 34 ปี และเพิ่งจะเคยไปเป็นครั้งแรกเธอตัดสินใจเลือกพักที่โรงแรมวอชิงตันซึ่งเป็นโรงแรมสำหรับสุภาพสตรีโดยเฉพาะ. (ยืมเขามา) 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์