ทายนิสัยจากการซักผ้า บอกความเป็นตัวคุณ

ภาพประกอบจาก อินเตอร์เน็ตภาพประกอบจาก อินเตอร์เน็ต

ทายนิสัยจากการซักผ้า บอกความเป็นตัวคุณ

- ชอบแช่ผ้าไว้นาน ๆ ก่อนซัก

คนที่มีนิสัยการซักผ้าแบบนี้ แสดงว่า เป็นคนที่ไม่ชอบเรื่องจุกจิก หยุมหยิม รักความสะดวกสบายเป็นพิเศษ ไม่ชอบความลำบากนัก แต่เมื่อถึงครวต้องสู้หรือต้องทำอะไรก็จะทำให้ดีที่สุดและก็มักจะเป็นคนขี้เกียจนิด ๆ มีนิสัยชอบผลัดวันประกันพรุ่ง บางครั้งอาจตกปากรับคำให้สัญญากับใครง่าย ๆ แต่ก็ด้วยน้ำใสใจจริงเป็นที่ตั้ง

- ชอบแช่ผ้าไว้สักครู่หนึ่งก่อน

ส่วนคนที่ก่อนซักผ้าก็จะแช่ผ้าไว้ในผงซักฟอกก่อนชั่วครู่ แสดงว่า เป็นคนที่มีระเบียบแบบแผนและรักความสะอาดชอบความเรียบร้อย มักจะเป็นที่พึ่งของผู้อื่นได้ มีใจกว้าง รักเพื่อน แต่อีกด้านหนึ่งคือเป็นคนที่มีความตั้งใจสูงไม่ว่าจะทำสิ่งใดก็ตาม ถ้าไม่เหนือบ่ากว่าแรงจริง ๆ ก็จะไม่ท้อถอยกลางคัน ยกเว้นว่ามีความอึดอัดใจก็จะไม่ยอมทนเด็ดขาด

- ชอบแยกผ้าเป็นหมวดหมู่ก่อนซัก

คนที่เวลาจะซักผ้าแล้วชอบแยกผ้าขาวและผ้าสีออกจากกันหรือแยกเสื้อ กางเกง ชุดชั้นใน ออกไว้เพื่อซักเป็นหมวดหมู่ขั้นตอน แสดงว่า เป็นคนรอบคอบมักมีความฝันหรือจุดหมายพิเศษอย่างใดอย่างหนึ่งในชีวิต นอกจากนี้ยังเป็นคนไม่กลัวงานหนักเมื่อพบปัญหาจะพยายามแก้ไขถึงแม้บางครั้งจะรู้สึกหดหู่ท้อแท้ แต่เมื่อมีกำลังใจก็จะฟื้นตัวอย่างรวดเร็วเป็นคนขยันชอบอยู่ในที่โล่งที่มีอากาศบริสุทธิ์และรักธรรมชาติมาก

- ชอบซักผ้าปนกันไปหมด

ส่วนคนที่ซักผ้าปนกันไปหมดไม่มีแยกผ้าสีขาวหรือเสื้อกางเกงใด ๆ แสดงว่า เป็นคนที่ไม่ใส่ใจเรื่องละเอียดหยุมหยิม จัดการสิ่งต่าง ๆ ได้ไม่ดีนัก ค่อนข้างจะไร้ระเบียบพอสมควรแต่ว่ามักมีความสนใจในเรื่องศิลปะ นอกจากนี้ยังเป็นคนที่ไม่มีฝีมือในเรื่องการบ้าน งานครัว แต่สำหรับงานอื่น ๆ ในสังคมก็เอาตัวรอดได้โดยไม่ยาก เป็นคนรักเพื่อนเช่นกันแต่อาจหงุดหงิดง่ายกับเพื่อนที่มีทัศนะความคิดเห็นไม่ตรงกัน

- ชอบซักผ้าแบบรีบเร่ง

คนที่ชอบซักผ้าแบบรีบเร่งต้องการให้เสร็จเร็ว ๆ นั้น แสดงว่า เป็นคนที่ใจร้อนมีความกระตือรือร้นสูง รักอิสระ แต่ว่าก็มักจะเบื่อง่ายสนใจอะไรได้ไม่ยาวนาน นอกจากนี้ยังเป็นคนตรง ๆ ชอบพูดอย่างที่ใจคิดโดยไม่สนใจคนฟังและยังมีความทะเยอทะยานสูง เมื่อต้องการสิ่งใดก็จะพยายามไขว่คว้ามาให้ได้ ในด้านความรักเป็นคนที่เจ้าชู้ทีเดียวชอบความหวือหวาเปลี่ยนแปลงที่ทำให้หัวใจตื่นเต้น

- ชอบซักผ้าอย่างประณีต

สำหรับคนที่ซักผ้าอย่างประณีตไปทุกขั้นตอนใส่ใจกับทุกรอยเปื้อนบนเนื้อเผ้า แสดงว่า เป็นคนใจเด็ดรู้จักหน้าที่ของตัวเองดี และเป็นคนมีความรับผิดชอบสูง แต่ก็ไม่ชอบความเปลี่ยนแปลงใหม่ ๆ ที่ตั้งรับไม่ทัน เมื่อมีความทรงจำหรือประทับใจอะไรที่ไหนก็จะแวะเวียนไปหรือพูดถึงเสมอ ๆ เป็นคนที่ชอบความปลอดโปร่งผ่อนคลายชอบการสะสางแก้ไขปัญหาไม่ให้คั่งค้างไม่ชอบเรื่องที่ซีเรียสหนัก ๆ ชวนปวดหัว

- ชอบซักผ้าบ่อย ๆ แต่ต้องทีละไม่มาก

ส่วนคนที่ซักผ้าทีละนิดซักน้อย ๆ แต่ซักบ่อยนั้น แสดงว่า เป็นคนที่มักจะคิดก่อนทำหรือคิดก่อนพูด ทำอะไรก็จะไตร่ตรองวางแผนไว้ แม้บางครั้งวางแผนพลาดไปก็จะเก็บเอาประสบการณ์มาเป็นบทเรียน เป็นคนระวังตัวไม่ประมาทแต่ด้านความรักมักไม่กล้ารักใครแบบทุ่มเท อย่างไรก็ตามจะต้องเผื่อใจเอาไว้จนหลาย ๆ ครั้งก็ฝืนใจตัวเอง

- ไม่ชอบซักผ้าเอาเสียเลย

ส่วนคนที่ไม่ชอบซักผ้าเอาเสียจริง ๆ ถ้าเลี่ยงหรือเลือกได้ก็จะดีใจมาก แสดงว่า เป็นคนที่รักอิสระไม่ชอบให้ใครมาคาดหวังตัวเอง และตัวเองก็มักไม่คาดหวังคนอื่นเป็นคนใจดีมีโลกส่วนตัวอยู่พอสมควร บางครั้งอาจเงียบขรึม บางครั้งอาจร่าเริง เป็นคนที่เดาใจยากพอสมควร แต่นิสัยที่โดดเด่นคือเป็นคนใจร้อน เบื่อง่าย แต่ถ้าลุ่มหลงติดพันสิ่งใดก็จะผูกพันอยู่นาน (จนกว่าจะ เบื่อ...อีกนั่นแหละ)


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์