ทายนิสัยจากกระดาษห่อของขวัญ โดนใจ

ทายนิสัยจากกระดาษห่อของขวัญ โดนใจ

ทายนิสัยจากกระดาษห่อของขวัญ โดนใจ

- กระดาษกราฟฟิค

ชอบเหลือเกินกับกระดาษกราฟฟิคเท่ห์หรือลายวงกลมรูปทรงต่าง ๆ คุณเป็นคนที่ชอบอะไรออกแนวก้าวล้ำนำสมัยไอทีและไฮเทค โทรศัพท์มือถือต้องรุ่นล่าสุดเสื้อผ้าน่ะต้องอินเทรนด์ตลอดไม่มีเอ๊าท์ หรือจะชอบเรื่องแชทเข้าเว็บไหนรู้ไปซะหมดรักความสนุกสนานชอบการท่องเที่ยวผจญภัยแต่ไม่ใช่คนติดเพื่อนแบบเฮไหนฉันต้องเฮนั่นหรอกนะ มีความมั่นใจในตัวเองสูงมีไอเดียเริ่ด ๆ เด็ด ๆ แล้วเธอยังชอบพรีเซนท์ในที่สาธารณะชนอีกด้วย

- กระดาษสา

คนช่างเลือกแม้แต่กระดาษห่อของขวัญเธอยังเลือกอะไรที่ได้มาจากธรรมชาติเลยอย่างเช่น กระดาษสานี่ไง ทายได้ว่าเป็นคนอารมณ์สุนทรีย์รักสายลมแสงแดดชอบฟังเพลงอยู่เงียบ ๆ มากกว่าออกไปเฮฮาปาร์ตี้กับเพื่อนฝูง คล้ายว่าโลกใบนี้เป็นของเธอคนเดียว ในทางกลับกันเธอเป็นคนมีน้ำใจเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่โรแมนติกพอตัวไม่ค่อยชอบทะเลาะเบาะแว้งกับใคร สิ่งที่เธอมักจะถอยห่างคือความขัดแย้งเรื่องชุลมุนหรือเวลามีคนไปเกี่ยวข้องเยอะ

- กระดาษแก้ว

สำหรับคนที่ชอบห่อของขวัญด้วยกระดาษแก้วไม่ว่าจะเป็นแบบไหนหรือสีไหนก็ตาม เป็นคนที่สนใจสิ่งต่าง ๆ รอบตัวชอบเรียนรู้นิสัยมากกว่าหน้าตาภายนอก เด็ดเดี่ยว มีจุดมุ่งหมายในชีวิต ไม่สนใจเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ แต่จะให้ความสำคัญกับเรื่องใหญ่ ๆ มากกว่า บางครั้งออกเว่อร์หลงตัวเองนิด ๆ และออกจะอ่อนไหว sensitive ชอบแสวงหาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง

- กระดาษหนังสือพิมพ์

เป็นคนขี้กลัวไม่ชอบให้ใครเข้ามายุ่งเกี่ยวดูผิวเผินออกเข้มแข็งจริง ๆ แล้วเป็นคนไม่กล้าตัดสินใจกลัวสิ่งที่ตัวเองคิดจะเป็นผลร้ายแก่ตัวเอง เป็นคนที่ชอบเก็บไม่ว่าเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ กระจิดริดจนไปถึงเรื่องใหญ่ รักสนุกชอบการท่องเที่ยวไปในที่ต่าง ๆ เป็นคนที่ไม่ชอบผูกติดกับใครชอบอะไรง่าย ๆ สบายเป็นตัวของตัวเอง

- กระดาษสีเดียว

คนที่ชอบเลือกกระดาษห่อของขวัญเป็นกระดาษเรียบ ๆ พื้นสีเดียว เป็นคนที่รักอิสระสูงดูเหมือนจะเป็นคนเรียบ ๆ ง่าย ๆ แต่ความจริงไม่ง่ายอย่างที่เห็น เป็นคนช่างเลือกพิถีพิถันเป็นสิ่งเล็กน้อยรักความสะอาด อ่อนไหว ขี้น้อยใจ บางครั้งดูจุกจิกจู้จี้ขี้บ่นเล็ก ๆ น้อย ๆ แต่ไม่บ่อย ปล่อยสบาย ๆ ในบางเรื่องค่อนข้างชอบอะไรไม่เหมือนใครอยากแตกต่างแต่ไม่อยากเด่นจนเกินเหตุ เป็นคนใจคอกว้างขวางต่อคนรอบข้าง

- กระดาษภาพเขียน

ดูภายนอกเหมือนเป็นคนสดใสร่าเริงอารมณ์ดี แต่ข้างในขี้โมโห ดื้อ อ่อนไหวง่าย น้อยใจ ชอบเรียกร้องความสนใจ บางเวลาเธอมั่นขึ้นมาเมื่อไหร่ใครก็ห้ามเธอไม่อยู่ มีความฝันไม่ชอบลอกเลียนแบบใคร ลึก ๆ แฝงความอ่อนโยนไว้ภายในแต่ไม่ชอบแสดงออกซักเท่าไหร่ รู้ตัวป่าวว่าเป็นคนโรแมนติกแต่ก็ไม่ชอบแสดงออกอีกนั่นแหละ มีแอบบ้างเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่สำคัญคือเธอเป็นคนที่มีอัธยาศัยดีแถวยังพูดเพราะอีกด้วย

- กระดาษลายจุด

ห่อของขวัญด้วยกระดาษลายจุดล่ะก็เจ้าชู้ไม่เบาแต่ไม่แสดงออกนอกหน้านัก รักคนง่าย แต่ก็ลืมง่ายเหมือนกัน จิตใจอ่อนโยน เอื้ออาทรต่อคนรอบข้างเสมอบางครั้งอาจติดหนึบกับเพื่อนมากเกินไป มีงอแงเอาแต่ใจตัวเองบ้างเป็นครั้งคราวแต่ก็ไม่ใช่ว่าจะอยู่คนเดียวไม่ได้หรอกนะ เธอน่ะอยู่คนเดียวได้เพราะเธอเป็นคนช่างคิดชอบใช้สมองมักมองโลกในแง่ดีไม่ค่อยมีความคิดร้าย ๆ กับใครเค้าแถวยังมีรสนิยมหรูซะด้วย

- กระดาษลายการ์ตูน

คุณเป็นคนร่าเริงสดใสไม่ชอบเรื่องซีเรียสปวดสมองแต่ก็มีสาระนะ มีความเป็นเด็กคิขุซ่อนอยู่ในตัวเอง อ่อนโยน ใจดี บางครั้งก็ดื้อพอตัวทีเดียว ชอบมีคนมาเอาอกเอาใจบางครั้งก็หงุดหงิดอารมณ์ปลี่ยนแปลงง่าย ชอบเที่ยว ชอบสนุก ไม่ชอบความซ้ำซากจำเจ เป็นสาวช่างฝันมีจินตนาการกว้างไกลชอบยุกยิกมากกว่าอยู่เฉย ๆ

- แบบไม่ห่ออะไรเลย

ใครที่คิดว่าการห่อเป็นเรื่องไม่จำเป็นละก็..ทายได้ว่าเป็นคนนึกถึงความสำคัญด้านจิตใจมากกว่าสิ่งที่เห็นเพียงฉาบฉวย เป็นคนมีมนุษยสัมพันธ์ชอบรู้จักกับคนเยอะ ๆ ยิ่งได้พูดคุยและแลกเปลี่ยนความคิดล่ะก็ยิ่งชอบมากเลย เป็นคนย้ำคิดย้ำทำแสวงหาสิ่งใหม่ ๆ ท้าทาย ผจญภัย ชอบการท่องเที่ยว อยากรู้อยากเห็นสิ่งแปลกใหม่ ๆ ประเภทมือซนงัดแงะแกะเกา


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์