ผู้ชายในวงการไอทีนอกใจภรรยามากที่สุด

ภาพประกอบจาก อินเตอร์เน็ตภาพประกอบจาก อินเตอร์เน็ต

เว็บไซต์ช่วยให้คนนอกใจคู่สมรสเปิดเผยข้อมูลว่าสามีภรรยาในวัยและอาชีพไหนที่มีแนวโน้มจะนอกใจคู่แต่งงานมากที่สุด

เว็บไซต์ AshleyMadison.com เว็บหาคู่เดตสำหรับคนแต่งงานแล้วที่กำลังคิดจะนอกใจคู่สมรสของตัวเอง โดยที่ตัวเว็บไซต์มีสโลแกนว่า "Life is short. Have an affair" ได้เปิดเผยข้อมูลที่เก็บรวบรวมจากฐานข้อมูลของผู้ใช้งานว่า สามีที่นอกใจภรรยามักจะอยู่ในช่วงอายุ 40 ปี และแต่งงานมาแล้วนานกว่า 10 ปี โดยมีลูกสองคนที่อายุมากกว่า 10 ขวบขึ้นไป

จากการสำรวจข้อมูลของสมาชิกผู้ชาย 11,453 คน พบว่าผู้ชายที่มีอาชีพอยู่ในวงการไอทีและวิศวกรรมเป็นสายอาชีพที่นอกใจคู่แต่งงานตัวเองมากที่สุด คือร้อยละ 10.6 ตามมาด้วยอาชีพในวงการการเงิน ร้อยละ 8.2 วงการการศึกษา ร้อยละ 6.5 คนที่ประกอบอาชีพแพทย์ ร้อยละ 4.6 และทนายความอีก 3.8

ส่วนภรรยาที่นอกใจสามีของตัวเองนั้น เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ทางเว็บไซต์ได้สำรวจข้อมูลของสมาชิกผู้หญิงที่แต่งงานแล้ว 2,865 คน และพบว่าภรรยาที่มักจะนอกใจสามีตัวเองมักจะอยู่ในวัย 30 ปี แต่งงานมาแล้วประมาณห้าปีหรือน้อยกว่านั้น และมีลูกสาวอายุน้อยกว่าห้าขวบ โดยส่วนใหญ่มักจะมีอาชีพเป็นครู แม่บ้านเลี้ยงลูกอยู่กับบ้าน หรือทำงานในวงการการแพทย์

นิตยสาร Psychology Today รายงานว่า ผู้ชายร้อยละ 55-65 และผู้หญิงร้อยละ 45-55 นอกใจคู่สมรสของตัวเอง โดยหนึ่งในปัญหาในชีวิตสมรสคือเรื่องของการที่ไม่สื่อสารพูดคุยกัน การแบ่งพลังอำนาจไม่เท่าเทียมกัน และการไม่มีความเห็นอกเห็นใจต่อกัน เป็นต้น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์