ทายนิสัยจากลักษณะรูปทรงเพชร

ภาพประกอบจาก อินเตอร์เน็ตภาพประกอบจาก อินเตอร์เน็ต

ทายนิสัยจากลักษณะรูปทรงเพชร ที่ชอบ

- เพชรรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้า

คุณเป็นคนที่มีอารมณ์มั่นคง มีเหตุผล มีทั้งความฉลาด และคงความเป็นผู้นำความเข้มแข็งอยู่คู่กับคุณเสมอ คุณรู้จักทางสายกลางมีความมั่นใจแบบไม่ก้าวร้าว มีนิสัยรักสงบไม่ชอบการทะเลาะเบาะแว้งรู้จักกาลเทศะ

- เพชรรูปสี่เหลี่ยมจัตุรัส

คุณค่อนข้างเชื่อมั่นตัวเองมากมีบุคลิกที่เข้มแข็งไม่อ่อนไหวเพราะคุณเชื่อว่าคนที่เข้มแข็งเท่านั้นถึงจะอยู่ได้ มีความอดทนสูง ไม่มีเล่ห์เหลี่ยม ตรงไปตรงมา มีความกระตือรือร้น มีระเบียบแบบแผน และอุดมการณ์ ภาพพจน์ของคุณคือ สง่าผ่าเผย น่าชื่นชม และน่าเกรงใจ

- เพชรรูปวงกลม

คุณเป็นคนใจดีอารมณ์เย็นมีบุคลิกอ่อนหวานและนุ่มนวลเป็นคนอบอุ่นน่าคบหาสบายใจที่ได้อยู่ใกล้ชิด มักจะมองโลกในแง่ดีเสมอมักจะอยู่ติดบ้านและ ครอบครัวจึงไม่ชอบชิงดีชิงเด่นภาพพจน์ของคุณเป็นคนน่ารักไร้เดียงสา ไม่เป็นพิษ เป็นภัยกับใคร

- เพชรรูปหัวใจ

คุณเป็นคนที่รักสนุกด้วยนิสัยที่ชอบความตื่นเต้นชอบสิ่งแปลกใหม่ต้องก้าวให้ทันโลกอยู่ตลอดเวลา คุณมีความอ่อนไหวช่างผันขณะเดียวกันคุณก็เข้มแข็ง มุ่งมั่นทะเยอทะยานและยังมีความสามารถในการจัดการเรื่องเงินทองด้วย ภาพพจน์ของคุณคือ เสน่ห์ที่น่าสนใจ เด่นที่ไม่เหมือนใครโรแมนติก ฉลาดปราดเปรียว และน่ามหัศจรรย์ใจ

- เพชรรูปไข่

คุณเป็นคนทันสมัยชอบแต่งตัวให้ดูดีมีรสนิยมเป็นคนฉลาดเล่ห์เหลี่ยมแพรวพราวรู้จักเอาตัวเองรอด มีความคิดสร้างสรรค์ ปรับตัวเก่ง คุณรักและชื่นชอบเกี่ยวกับศิลปะและสิ่งสวยงาน แต่ไม่ค่อยอดทนต่อความยากลำบาก ภาพพจน์ของคุณ คือเปี่ยมเสน่ห์ดูไม่ธรรมดาคุณเป็นตัวแทนแห่งความทันสมัยและคลาสสิก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์