สุดยอดความลับ!!! ที่แฟนหนุ่มไม่อยากบอกให้คุณรู้

สุดยอดความลับ!!! ที่แฟนหนุ่มไม่อยากบอกให้คุณรู้

...ไม่ว่าแฟนหนุ่มจะเป็นคนเปิดเผยแค่ไหน แต่สาวๆ รู้ไหมว่า ยังไงเสีย เขาก็มีเรื่องที่ต้องเก็บเป็นความลับบ้าง จนกว่าจะถึงเวลาร่วมหอลงโลงกัน เพราะหากขืนให้แฟนสาวคนใหม่อย่างคุณรู้เมื่อไหร่ล่ะก็ เป็นต้องเกิดเรื่องแน่ !!!

1. จำนวนผู้หญิงที่เคยคบ จะบอกให้แฟนสาวอย่างคุณรู้ เพื่อให้คอยยกมาเป็นข้อวิวาทอยู่ตลอดเวลาทำไมล่ะ !?!

2. รายได้ในแต่ละเดือน แม้คุณทั้งคู่จะลงเอยด้วยการแต่งงาน และรับรู้ด้านการเงินของกันและกันแล้ว แต่ก่อนหน้าที่จะแต่งงาน โดยเฉพาะ ช่วงเวลาเริ่มต้นเดทกันแรกๆ นี่สิ ไม่มีวันซะหรอก ที่เขาจะยอมเผยให้คุณรู้ เหตุผลง่ายๆ ก็แค่ ไม่อยากให้แฟนสาวอย่างคุณคาดหวังของขวัญในวันพิเศษซะโอเวอร์เกินไป แล้วพอไม่ได้ก็เป็นเรื่อง

3. ความอ่อนแอ ไม่มีทางเสียล่ะที่แฟนหนุ่มจะยอมให้คุณเห็นน้ำตา จนกระทั่งคบกันจริงจัง หรือหลังแต่งงาน เพราะอย่างน้อย ระหว่างคบกัน เขาก็ไม่มีทางให้คุณล้อว่า เจ้าชายขี้แย แหงๆ

4. ความชอบส่วนตัว โดยเฉพาะ ความชอบแปลกๆ ซึ่งผู้ชายแต่ละคนมักจะมีรสนิยมไม่เหมือนกัน แต่ยากนะ ที่เขาจะบอกให้แฟนสาวที่เพิ่งคบอย่างคุณรู้ว่า เขาชอบสะสมอุปกรณ์เข้าครัว หรือแม้แต่เซ็กซ์ทอยส์

5. ช่วยตัวเอง อย่างน้อย การที่เขาไม่พูดถึงเรื่องนี้ คุณสาวๆ ก็คงเข้าใจนะว่าผู้ชายก็ต้องการเวลาส่วนตัวเหมือนกัน

6. ช่วงเวลาที่เคยมีกับแฟนเก่า แม้คุณสาวๆ อยากจะให้แฟนหนุ่มเล่าเรื่องความรักกับแฟนเก่าว่าหวานหยดแค่ไหน แต่เรื่องนี้ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง ที่หนุ่มๆ เขาไม่อยากเล่าให้คุณฟัง เพราะอะไรนะเหรอ ก็แค่เขาไม่อยากเห็นคุณเอาเธอมาเปรียบเทียบ แล้วหาเรื่องงอนเขาตลอดเวลายังไงล่ะ

7. ช่วงเวลาที่น่าอาย ไม่ว่าจะเป็นประสบการณ์ที่เคยตดบนรถเมล์ หรือทักคนผิด ก็ไม่มีทางที่หนุ่มคนรักจะยอมบอกให้คุณรู้ เพราะอย่างน้อยเขาก็ไม่อยากเห็นคุณขำก๊ากและคอยล้อไปตลอดชีวิตคู่แน่ๆ

8. ความผิดบาปเมื่อครั้งอดีต คงเป็นความลับที่หนุ่มๆ ไม่อยากปริปากบอกให้คนรักรู้เป็นอันดับสุดท้าย เพราะหากขืนให้คุณรู้ถึงประวัติด่างพร้อย แถมยังมีประวัติหลอกผู้หญิงมาอีกเพียบ รับรองคุณก็คงไม่อยากพบหน้าเขาอีกแน่

ที่มา - ผู้จัดการ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์