ท้าความเสียวด้วยโต๊ะอาหารลอยฟ้า

ท้าความเสียวด้วยโต๊ะอาหารลอยฟ้า



ถ้าใครกำลังมองหาประสบการณ์ทานอาหารแบบสุดโต่งไม่เหมือนใคร ไม่ว่าจะเป็นการทานอาหารในที่มืดหรือในป่าก็ลองมาแล้ว วันนี้มาลองทานอาหารบนท้องฟ้ากันกับบริการที่มีชื่อว่า Dinner in the Sky


           การทานอาหารแบบนี้เค้าจะใช้เครนยกโต๊ะอาหารที่ออกแบบมาเป็นพิเศษขึ้นไปบนระดับความสูง 50 เมตรในอากาศ โต๊ะหนึ่งตัวสามารถรับรองแขกได้ 22 คน (ไม่รวมเชฟและพนักงาน) โดยอุปกรณ์ทั้งหมดดัดแปลงมาจากอุปกรณ์ของบันจี้จั้มพ์และเครื่องเล่นในสวนสนุก คุณสามารถเลือกได้ว่าจะทานอาหารเหนือผืนป่าอันเขียวขจี , ลอยอยู่เหนือหาดทรายตัดกับท้องทะเลท้องฟ้าสีคราม ,ลอยเหนือ landmarks ที่ท่องเที่ยวที่สำคัญหรือเมืองในฝันของหลายๆคนอย่างลาสเวกัส บาร์เซโลนา ปารีส โมนาโคและโตเกียว เพื่อมุมมองที่ต่างไป แต่ไม่ว่าจะเป็นที่ไหน รับรองว่าคุณจะได้ประสบการณ์ทานอาหารที่ไม่ธรรมดาแน่ๆ

นอกจากอาหารที่รสชาติเยี่ยมจากเชฟชื่อดังและบรรยากาศที่แปลกใหม่ไม่เหมือนใครแล้ว เค้าก็ยังคำนึงถึงเรื่องความปลอดภัยด้วย แขกที่มาร่วมทานอาหารทุกคนจะได้นั่งบนก้าอี้ที่คล้ายกับเก้าอี้รถไฟเหาะตีลังกา มีเข็มขัดรัดเอวอย่างแน่นหนา โดยความสูงของโต๊ะที่ถูกเครนยกนั้นจะขึ้นอยู่กับสภาพอากาศและความแรงลมของวันนั้นๆ โดยมีความสูงสุดไม่เกิน 50 เมตร

สนนราคาเค้าคิดเป็นรายหัวค่ะ หัวละ 250 ยูโรหรือ 11,000 บาท แต่ขออย่างเดียวขึ้นไปแล้วอย่าทำช้อนส้อมตกนะเพราะไม่มีใครลงไปเก็บให้ เดี๋ยวอดทานมื้ออร่อยกันพอดี


 by: dailygizmo


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์