รปภ.สนามบินสุดแสบ ย่ำยีจิตใจเพื่อนมนุษย์ ทำอัฐิปู่ผู้โดยสารหล่น กลับหัวเราะเยาะเย้ย

รปภ.สนามบินสุดแสบ ย่ำยีจิตใจเพื่อนมนุษย์ ทำอัฐิปู่ผู้โดยสารหล่น กลับหัวเราะเยาะเย้ย


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 27 มิ.ย.ว่า เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยหญิงของสนามบิน "ดิ ออแลนโด้ อินเตอร์เนชั่นแนล" ของสหรัฐ ได้ก่อเหตุอื้อฉาวทำร้ายความรู้สึกของผู้โดยสารรายหนึ่งอย่างรุนแรง หลังจากได้เทอัฐิของปู่นายจอห์น กรอส ชาวเมืองอินเดียนาโปลิส ลงกับพื้น ก่อนจะหัวเราะเยาะ ขณะที่นายจอห์น ก้มลงกับพื้นเพื่อพยายามเก็บอัฐปู่ของเขาที่ถูกเททิ้ง


รายงานระบุว่า นายจอห์น ได้นำอัฐิดังกล่าวของปู่ที่ล่วงลับตั้งแต่ปี 2002 มาจากรัฐฟลอริด้า และนำใส่กระเป๋าเพื่อขึ้นเครื่อง โดยอัฐดังกล่าวถูกบรรจุในโถบรรจุอัฐิ พร้อมกับปิดผนึกด้วยข้อความว่า"อัฐิมนุษย์"แต่ปรากฎว่า เจ้าหน้าที่ได้ยืนกรานที่จะเปิดโถดังกล่าวให้ได้ แม้ว่าเขาจะยืนยันว่ามันเป็นอัฐของปู่เขา โดยรปภ.หญิงรายนี้ ได้ใช้นิ้วล้วงอัฐ ก่อนพลาดทำโถร่วง ทำให้อัฐ 1 ใน 3 ของทั้งหมดตกพื้น และทำให้นายจอห์นต้องก้มกับพื้นเพื่อกวาดเก็บอัฐดังกล่าว แต่รปภ.หญิงผู้นี้กลับไร้มนุษยธรรม โดยเธอได้หัวเราะเยาะ และไม่ได้เอ่ยปากขอโทษต่อเหตุการณ์ดังกล่าวแต่อย่างใด
 
โดยเธอบอกว่า เธอคงช่วยเก็บอัฐิพวกนี้ไม่ได้ เพราะมีคนต่อแถวให้ตรวจค้นอีกเยอะ

นายจอห์นกล่าวว่า ต่อมาเขาพบว่า ตามกฎของหน่วยงานรักษาความปลอดภัยด้านการขนส่งสหรัฐ ได้แนะนำให้พนักงานไม่ควรยุ่งเกี่ยวกับอัฐิผู้เสียชีวิตที่บรรจุในภาชนะใด ๆ แต่ภาชนะดังกล่าวจะต้องผ่านเครื่องเอ็กซ์เรย์ตรวจวัตถุอันตราย และเขาต้องการให้หน่วยงานฯนี้ออกมาขอโทษเขา ต่อการกระทำอันเหยียดหยามของรปภ.ดังกล่าวที่ได้หัวเราะเยาะเขา


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์