จ่อเอาผิดชายตัดอวัยวะเพศปรุงอาหารขาย

จ่อเอาผิดชายตัดอวัยวะเพศปรุงอาหารขาย

จ่อเอาผิดชายตัดอวัยวะเพศปรุงอาหารขาย


ตำรวจญี่ปุ่นสั่งรื้อคดีศิลปินหนุ่มแปลงเพศ หลังนำอวัยวะเพศที่ถูกตัดทิ้งไปปรุงอาหารขายในเมนูเปิบพิสดาร

 27 มิ.ย.55 เว็บไซท์แท็บลอยด์ เดอะซัน รายงานว่า ตำรวจญี่ปุ่นกำลังสืบสวนเรื่องที่ศิลปินหนุ่มชาวญี่ปุ่นมาโอะ ซูงิยามะ วัย 22 ปี เอาอวัยวะเพศและอัณฑะที่ถูกตัดออกในระหว่างที่เขาเข้ารับการแปลงเพศ และแช่แข็งไว้เมื่อเดือนมีนาคม มาปรุงเป็นอาหารชุดเปิบพิสดารขายให้กับคนกลุ่มหนึ่งที่มีรสนิยมชอบของแปลก เมื่อเดือนเมษายน

ซูงิยามะ ซึ่งเรียกตัวเองว่า เป็นพวกไร้เพศ ได้นำอวัยวะของเขามาลงมือปรุงอาหารด้วยตัวเองท่ามกลางสาธารณชน เพื่อเสิร์ฟเป็นมื้อค่ำ ซึ่งลูกค้าที่ต้องการชิมจะต้องจ่ายคนละ 2 หมื่นเยน หรือราว 7,500 บาท และมีผู้ใจกล้าทดลองชิม 5 คน

                     
ตอนแรก ตำรวจในกรุงโตเกียว ไม่ได้เข้ามายุ่งเรื่องนี้ เพราะถือว่าไม่ได้มีเรื่องของอาชญากรรมเข้ามาเกี่ยวข้อง แต่ตอนนี้เรียว ทานากะ นายกเทศมนตรีของเขตซุงินามิ ซึ่งเป็นพื้นที่ที่ซุงิยามิ ใช้เป็นสถานที่ปรุงอาหารเปิบพิสดาร ได้ขอให้ตำรวจรื้อเรื่องนี้ขึ้นมาตรวจสอบ หลังจากได้รับเสียงร้องเรียนจากประชาชนในพื้นที่เป็นจำนวนมาก

                     
ตำรวจอาจจะตั้งข้อหาที่เกี่ยวกับการนำวัตถุที่น่าสะอิดสะเอียนมาประกอบอาหารในที่สาธารณะ ขณะที่เจ้าหน้าที่ตรวจสอบด้านความปลอดภัยของอาหาร ก็กำลังพิจารณาว่า มีการละเมิดระเบียบวินัยเกี่ยวกับสุขอนามัยด้านการประกอบอาหารหรือไม่ ซึ่งทานาะ ระบุว่า ประชาชนจำนวนมากในซุงินามิ และที่อื่นๆ ต่างก็ร้องเรียนว่า รู้สึกสะอิดสะเอียนต่อสิ่งที่เกิดขึ้น

                     
ตอนแรก ซูงิยามะมีแผนจะกินอวัยวะเพศของตัวเอง แต่ต่อมาได้เปลี่ยนใจนำไปปรุงขายคนอื่นแทน

ซึ่งเขาได้ทวี้ตข้อความในทวิตเตอร์ เมื่อวันที่ 8 เมษายนว่า เขาขอเสนออวัยวะเพศชายและส่วนประกอบที่ครบสมบูรณ์ ที่เตรียมพร้อมปรุงตามที่ลูกค้าร้องขอ ในสถานที่เขาเลือกเอง ในราคา 1 แสนเยน ซึ่งเรื่องนี้ กลายเป็นข่าวดังในบ้านเกิดของเขา แต่มีคนกล้าชิมแค่ 5 คน ที่ยอมเสียเงินคนละ 7,500บาท ส่วนคนอื่นที่ไปร่วมงาน ได้รับประทานอาหารที่ปรุงจากเนื้อวัวและเนื้อจระเข้ ซึ่งตำรวจยืนยันว่ากำลังอยู่ระหว่างการสอบสวนเรื่องนี้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์