ทายใจ ทายนิสัยจากการยิ้ม

ภาพประกอบจาก อินเตอร์เน็ตภาพประกอบจาก อินเตอร์เน็ต

ทายใจ ทายนิสัยจากการยิ้ม

ยิ้มมุมปาก
การยิ้มเผยมุมปากขึ้นเล็กน้อย คนที่ชอบยิ้มแบบนี้ว่ากันว่าเป็นคนมีความน่าค้นหาอยู่ในตัว เป็นคนลึกซึ้ง ฉลาดเฉลียว และที่น่ากลัวมากๆ คือคนประเภทนี้อ่านใจคนเก่ง และถ้าหากให้เค้าหรือเธอโน้มน้าวใจใครสักคนรับรองได้ผลแน่นอน

ยิ้มเม้มปาก
การยิ้มแบบไม่เห็นฟันเป็นรูปปากเลย คนที่ยิ้มลักษณะนี้เป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูงมากเลยทีเดียว ระมัดระวังตัวกับสิ่งรอบข้างหรืออาจเรียกว่า เป็นคนขี้ระแวงเอามากๆ รักสันโดษชอบอยู่คนเดียวเงียบๆ กับธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมที่สงบๆ เบื่อง่าย ไม่ค่อยมีความกระตือรือร้นสักเท่าไร และด้วยความที่มีโลกส่วนตัวสูงทำให้ไม่ค่อยมีเพื่อนฝูงมาก ส่วนการที่จะทลายกำแพงเพื่อข้ามสะพานแห่งมิตรภาพถือว่าเป็นเรื่องยาก แต่ถ้าเป็นเพื่อนกันแล้วคุณก็มั่นใจได้เลยว่า คนที่ยิ้มเม้มปากจะเป็นเพื่อนที่ดีคนหนึ่งของคุณเลยที่เดียว

ยิ้มเยือกเย็น
มีลักษณะเป็นคนน่าเชื่อถือ คนประเภทนี้ไม่ได้เป็นคนที่มั่นใจตัวเองนักหรอก แต่คนส่วนมากจะเป็นคนซื่อๆ ไม่มีเล่ห์เหลี่ยมและเป็นนักประนีประนอม

ยิ้มยั่วยวน
มักพบในบทบาทการแสดงหรือตามนิตยสารแฟชั่นต่างๆ แต่ในชีวิตจริง ถ้าคุณยิ้มแบบนี้แสดงว่า คุณเป็นคนช่างฝันและหลงใหลในเรื่องของศิลปะมากๆ เลย

ยิ้มตาหยี
เป็นยิ้มที่ดูน่ารัก... น่าหยิก...คนที่ยิ้มลักษณะนี้ เป็นคนที่มองโลกในแง่ดีสุดๆ ไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ใดก็ตามมีอารมณ์ขันชนิดที่เรียกว่า เส้นตื้นเอามากๆ เป็นคนร่าเริง สดใส เฮฮา ไม่ชอบมีเรื่องกับใคร มีเพื่อนฝูงมาก ใครที่ได้อยู่ใกล้เป็นต้องชอบและเต็มไปด้วยรอยยิ้มทั้งวัน แถมยังเป็นคนที่รู้จักนำประสบการณ์ในอดีตมาปรับปรุงแก้ไขเพื่อใช้ในปัจจุบันและอนาคตได้อย่างเยี่ยมยอดอีกด้วย

ยิ้มเปิดเผย
ยิ้มแบบเห็นฟันชัดเจนครบ 32 ซี่ เปิดปากเต็มที่ใครเป็นเจ้าของรอยยิ้มนี้ ขอบอกว่า คุณเป็นคนที่ชอบการแสดงออกและมีความกระตือรือร้นมากๆ ชอบที่จะพบปะเช่นกัน เพราะคุณเป็นคนที่คอยสร้างสีสันให้กับคนรอบข้างได้อย่างดีทีเดียว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์