สุดช็อค iPhone 4S ไหม้คากระเป๋ากางเกงหนุ่มดวงซวย

สุดช็อค iPhone 4S ไหม้คากระเป๋ากางเกงหนุ่มดวงซวย

เกิดเรื่องสะเทือนขวัญผู้ใช้งาน iPhone 4S หลังมีเจ้าของ iPhone 4S รายหนึ่งยืนยันว่าโทรศัพท์มือถือของเขาเกิดไฟไหม้ขึ้นเองโดยไม่ทราบสาเหตุคากระเป๋ากางเกงเสียด้วย...เดชะบุญว่าไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรมากแต่อย่างใด

ทั้งนี้ไอ้หนุ่มคนดังกล่าวซึ่งมีชื่อว่า Henri Helminen ชาวฟินแลนด์วัย 17 ปีเล่าว่าขณะที่เขาลงจากรถและกำลังจะเดินไปนั้นเกิดรู้สึกว่าร้อนๆบริเวณก้อนยังไงพิกล ซึ่งเมื่อหันไปดูก็ถึงกับช็อคว่าบริเวณกระเป๋ากางเกงที่เขาพก iPhone อยู่นั้นเกิดควันไฟคละคลุ้งออกมาเป็นจำนวนมาก โชคยังดีที่ไอ้หนุ่ม Henri ยังมีสติพอที่กระชาก iPhone ที่ไหม้ไฟออกมาปาลงพื้นทิ้งได้อย่างทันท่วงที และที่สำคัญก็คือเหตุการณ์ไฟลนก้นดังกล่าวได้รับการบันทึกภาพไว้ด้วยกล้องวงจรปิด CCTV บริเวณนั้นพอดี...จึงเป็นที่มาของคลิปนาทีชีวิต iPhone ติดไฟด้านบนที่ป๋านำมาให้ทุกท่านได้ชมกันในวันนี้ครับ!

โดยในเบื้องต้นยังไม่มีการยืนยันว่าเหตุ iPhone เกิดไฟลุกเกิดขึ้นมาจากสาเหตุใดกันแน่เพราะ iPhone เครื่องดังกล่าวเองก็เพิ่งจะถอยออกมาจากร้านได้เพียง 3 เดือนเท่านั้น อย่างไรก็ตามในอีกทางหนึ่งฝั่งสื่อมวลชนของประเทศฟินแลนด์เองก็กำลังพยายามหาทางขุดคุ้ยว่าคลิป iPhone ไฟลุกนั้นเป็นของจริงหรือการจัดฉากต้มตุ๋นกันแน่ด้วย



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์