วิถีทัศน์จากดวงดาว : อา.8.กค.55

ภาพจาก คม ชัด ลึกภาพจาก คม ชัด ลึก

วิถีทัศน์จากดวงดาว โดย ธนัธนันท์ พยากรณ์วันอาทิตย์ที่ ๘ กรกฎาคม ๒๕๕๕ แรม ๕ ค่ำ เดือน ๘ ปีมะโรง

โดยรวมวันนี้ ควรใจเย็นในทุกเรื่อง การเงิน ความรักยังคงสร้างความวิตกกังวลให้เป็นอย่างมาก การติดต่อ ประสานงาน เรื่องที่คุณไม่คาดคิด คดีความ หนี้สิน จะคุยกันไม่ลงตัว เป็นวันที่ไม่เหมาะแก่การเดินทางทั้งใกล้และไกล ต้องระวังความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน คนเกิดวันศุกร์ห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันอาทิตย์เป็นกาลกิณีของคนเกิดวันศุกร์ วันนี้ควรงดทำการมงคล สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีฟ้า และสีน้ำเงิน


คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน ผู้ใหญ่ถึงเบื้องหน้าจะดูเฉยๆ แต่คุณก็สมควรระวังตัวไว้ด้วย เผลอเมื่อไรอาจพลาดได้ถึงตำแหน่ง ที่สร้างความรำคาญให้คุณคือ บริวารรอบข้างที่ไม่สร้างแต่ยังปากหอยปากปูอีก การเงิน มีสิทธิ์ได้ลุ้นกับเงินพิเศษ ความรัก จะเพลียใจถ้าคุณคิดมากไปต่างๆ นาๆ


คนเกิดวันจันทร์ การงาน จะสบายๆ กับการจัดการเรื่องที่ถูกจัดวางไว้แล้ว แต่ลูกน้องบริวารยังวุ่นวายไม่ลงตัว ที่ต้องรอบคอบคือ งานที่รับปากกันไว้ต้องจัดทำให้เสร็จก่อนถูกทวงถาม การเงิน หนี้สินนอกระบบคุณเคลียร์ได้แต่ไม่ลงตัวนัก ความรัก คนดีที่หมายปองจะปรองดองต้องผ่านผู้ใหญ่


คนเกิดวันอังคาร การงาน ยังมีเรี่ยวแรงดีอยู่ก็ต้องสู้กันต่อไป งานเก่าที่ยังไม่สรุปผลจะต้องย้อนมาให้คุณปวดหัวได้อีกหน การเจรจาต่อรองจะได้ผลคืบหน้าแบบไม่คาดฝัน คนสร้างงานอย่างคุณมีสิทธิ์ลุ้นข่าวดี การเงิน ยังเดินสะพัดดี ความรัก จะได้ช็อคโกแลตมาเป็นกับแกล้มของความรัก


คนเกิดวันพุธ การงาน จะได้ผลเกินคาดกับวันว่างที่คุณควรไปทำบุญทำทาน เรื่องยุ่งๆ ของญาติพี่น้องที่คุณต้องเข้าไปเจรจาไกล่เกลี่ยจะมีผลเป็นบวก คุณจะได้พูดคุยกันในเรื่องใหม่ๆ ที่ก่อให้เกิดประโยชน์ได้ในวันหน้า การเงิน นอนตีพุงเพราะกระเป๋าตุงเห็นๆ ความรัก ฟูมฟักเป็นมิตรภาพอีกระดับหนึ่ง


คนเกิดวนพฤหัสบดี การงาน ข่าวคราวที่ได้รับฟังหรือได้ยินมาต้องฟังหูไว้หูคิดอย่างสุขุมรอบคอบจะได้ไม่เจ็บทั้งตัวและใจได้ในวันหน้า การซื้อมาขายไปจะได้กำไรพองามสมราคา การเงิน ยังเลื่อนไหลเข้ากระเป๋าเป็นระยะๆ ความรัก ทักท้วงก่อนเตลิดไปกับกิเลส จะมีเหตุให้เสียรางวัดได้


คนเกิดวันศุกร์ การงาน รอบๆ ตัวคุณดูวุ่นวายทำให้คุณเก็บอารมณ์ไว้ไม่อยู่ จะมีปากเสียงกันได้ง่ายๆ ควรทำใจไว้บ้างกับเรื่องของชาวบ้านคุณอย่าได้เข้าไปยุ่งด้วยจะโดนลูกหลงเข้าได้ การเงิน แบ่งปันรายได้ไปทำทานกับคนพิการหรือยากไร้ ความรัก จะมีนัดไปเกี่ยวก้อย ต้องระวังที่เปลี่ยว


คนเกิดวันเสาร์ การงาน เรื่องเสี่ยงๆ หรือแม้แต่การเปิดเผยเรื่องส่วนตัวของคุณกับใครๆ อาจเป็นลบได้ภายหลัง วันนี้ผ่อนคลายด้วยพาครอบครัวเข้าวัดปฏิบัติธรรม และด้วยความมุ่งมั่นเรื่องที่ฝันจะได้ไม่ยากเกินเอื้อม ความรัก ถ้าคิดมากจะหนักใจ ทำใจสบายๆ จะก้าวไกลกว่าที่คิด


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์