ทายนิสัยจากเสียงเรียกเข้ามือถือของคุณ

ภาพประกอบจาก อินเตอร์เน็ตภาพประกอบจาก อินเตอร์เน็ต

ทายนิสัยจากเสียงเรียกเข้ามือถือ ของคุณ

1. ใช้เสียงเรียกเข้ามือถือเพลงฮิตติดชาร์ตและเปลี่ยนบ่อย ๆ

คุณค่อนข้างรักสนุกทันกระแสพอสมควร อยากโดดเด่นแต่ขาดความมั่นใจอยู่ลึก ๆ ค่อนข้างอารมณ์ดี ขี้เล่น มีแนวโน้มว่าจะเปลี่ยนแปลงอะไรต่ออะไรได้ง่าย คุณอาจจะเปลี่ยนโทรศัพท์อย่างน้อยปีละหนึ่งเครื่อง เพื่อแสวงหาลูกเล่นใหม่ ๆ ไปเรื่อย ๆ เห่อของใหม่

2. ใช้เสียงเรียกเข้ามือถือด้วยเพลงหนังหรือละคร

คุณเป็นคนติดตามข่าวสารความเป็นไปของโลกและกระแสพอสมควร เป็นคนไม่ตกกระแสแต่ก็ไม่ตามกระแสสักเท่าไรนัก แต่คุณอาจจะไม่ค่อยผูกพันกับอะไรมากเท่าไรนักแม้จะไม่เปลี่ยนแปลงชนิดแรงมาแรงไปอย่างกลุ่มที่ 1

3. ใช้เสียงเรียกเข้ามือถือที่ชอบโดยไม่จำเป็นต้องเป็นเพลงใหม่

เช่น ใช้เสียงเรียกเข้ามือถือเพลงสมัยมัธยมเปรี้ยวอมหวานหรือสมัยมหาวิทยาลัยวัยเฟรช คุณเป็นคนที่ผสมผสานระหว่างแนวทางแบบอนุรกษ์นิยมเข้ากับการใช้ชีวิตในปัจจุบันได้เป็นอย่างดี คุณอาจจะดูเรียบง่ายแต่ก็สนใจวิทยาการกระตือรือร้นในการปรับตัว อย่างไรก็ตามคุณก็ยังไม่ทิ้งความเป็นตัวของตัวเอง

4. ใช้เสียงเรียกเข้ามือถือเพลงประหลาด ๆ จากคนอื่น

เช่น เพลงที่ฟังแล้วฮา ๆ เพลงงานแต่งงาน เพลงธรณีกรรแสง ฯลฯ คุณค่อนข้างชอบเรียกร้องความสนใจอยู่เล็ก ๆ มักจะทำตัวเด่นหรือทำตัวแบบแหก ๆ ตามประสาคนหัวใหม่ มักจะมีแนวความคิดแบบขวางโลกแต่ก็ขวางไม่หมดคือมักจะเป็นนักสวนกระแสหลักเสียมากกว่า แต่คุณค่อนข้างรักการท้าทายและกล้าได้กล้าเสีย

5. ใช้เสียงเรียกเข้ามือถือเพลงสถาบัน

คุณเป็นคนที่มีความภูมิใจกับสถานะและที่มาคุณเชื่อในสิ่งเหล่านั้นมากกว่าเนื้อแท้ภายใน การทำอะไรหรือตัดสินใจของคุณมักจะยึดถือในรูปแบบและค่อนข้างอนุรักษนิยมดำรงตนอยู่ในจารีตประเพณีอันดีงาม ข้อดีคือ คุณเป็นคนตรงไปตรงมาใช้ได้เลยทีเดียว รักใครรักจริงเกลียดใครเกลียดจริงไม่อิงนิยาย

6. ใช้เสียงเรียกเข้ามือถือเพลงที่ไม่ค่อยมีใครใช้

เช่น เพลงร็อกใต้ดิน เพลงแจ๊ซเฉพาะกลุ่ม เพลงการ์ตูน ฯลฯ คุณเป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองสูงและสามารถประเมินตัวเองได้ มีความเป็นตัวของตัวเองตัดสินใจได้เองไม่ค่อยตามกระแสทำอะไรมักจะชอบฉายเดี่ยวและมีความเป็นผู้นำสูง แต่ก็ควรฟังเสียงคนอื่นหรือเงี่ยหูฟังกระแสเข้าเสียบ้างเพราะมีแนวโน้มว่าอาจจะเด่นโด่งไปไกลกว่ากระแส

7. ใช้เสียงเรียกเข้ามือถือเพลงไทยเดิม เพลงคลาสสิก หรือเพลงพระราชนิพนธ์

ถ้าคุณไม่ได้ใช้เพื่อหวังความแปลกเหมือนกลุ่ม 4 แล้ว คุณเป็นคนที่ค่อนข้างมีอารมณ์สุนทรีย์และมีความมั่นคงในตัวเอง มีระเบียบปากกับใจตรงกัน แต่คุณก็ไม่ค่อยกล้าออกนอกกรอบรูปแบบของชีวิตที่คิดแล้วว่าดีไปมากนัก แต่ไม่ถือว่าเป็นพวกอนุรักษนิยมเพียงแค่คุณจะยึดมั่นในแบบแผนที่ตัวเองเชื่อเป็นวิถีทางดำรงชีวิต

8. ถ้าคุณแต่งเสียงเรียกเข้ามือถือด้วยตัวเอง หรือพยายามแกะเพลงที่ชอบเอง

คุณเป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์และไม่ค่อยง้อใคร มีความมั่นใจว่าทำได้และต้องทำให้ได้ แต่ข้อเสียคือ คุณอาจะเป็นพวกชอบโชว์เดี่ยวและขาดการร่วมมือในการทำงานกับคนอื่นได้

9. ถ้าคุณไม่ใช้เสียงเรียกเข้ามือถือ ใช้เสียงที่แถมมากับโทรศัพท์นั่นแหละ เลือกมันเอาสักเสียง

คุณเป็นคนเรียบง่าย คิดง่าย ทำง่าย โทรศัพท์มือถือก็คือโทรศัพท์มือถือสิจ๊ะไม่ใช่เครื่องเสียง คุณจะเป็นคนที่มองด้าน Function และประโยชน์กับประสิทธิภาพเป็นหลัก บางครั้งคุณจะยอมใช้ข้าวของที่ดูเชย ๆ แต่ทนทานไว้ก่อน คุณมักจะนิยมคนทำงานเก่ง โดยไม่สนใจอย่างอื่นของเขาเลย

10. ถ้าคุณชอบอวดเสียงเรียกเข้ามือถือในที่สาธารณชน

เช่น โรงหนัง ห้องบรรยายสัมมนาหรือในห้องเรียน ถ้าคุณรู้สึกอยากให้โทรศัพท์ดังขึ้นมาในความเงียบเพื่อให้คนอื่นได้ยินริงโทนแสนเก๋จองคุณในที่ประชุมชนแล้วจะมีความสุขละก็ไปหาหมอหน่อยเถอะ สงสัยว่าคุณมีปมด้อยบางอย่างในใจแล้วล่ะนะ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์