ทายนิสัยหนุ่มๆจากชาที่ชอบดื่ม

ภาพประกอบจาก อินเตอร์เน็ตภาพประกอบจาก อินเตอร์เน็ต

ชานมเย็น - หนุ่มไหนที่เลือกชานมเย็น มักเป็นผู้พิถีพิถันและช่างเลือก ชอบแสวงหาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับชีวิตเสมอ จนดูเหมือนกับว่า เราเป็นคนที่ชอบความหรูหราเกินตัว แต่ความจริงแล้ว เราจะเป็นผู้ที่เลือก หาสิ่งที่ดีสุด แต่ว่าสมราคาต่างหาก

ชามะนาว - หนุ่มไหนที่เลือกชามะนาว มักเป็นคนมองโลกในแง่ดี ชีวิตออกจะเต็มไปด้วยสีสัน ความสนุกสนาน และความสดใส เรื่องเครียด ๆ ก็จะกลายเป็นเรื่องเล็ก ๆ ในทันที งานเป็นงาน เล่นเป็นเล่น

ชาเขียว - หนุ่ม ไหนที่เลือกชาเขียว บ่งบอกได้ว่าเป็นคนที่อินเทรนสุดๆ เพราะตอนนี้ชาเขียวกำลังเป็นที่นิยม ไม่แค่นั้น เขาจะเป็นหนุ่มที่มีความเสมอต้นเสมอปลาย และยังเป็นคนใส่ใจกับเรื่องเล็กๆ น้อยๆ เป็นพิเศษ

ชาดำเย็น - หนุ่มที่ชอบชาดำเย็น ถือว่าเป็นตัวอย่างที่ยอดเยี่ยมในเรื่องความสุขุม เขาจะสามารถควบคุมตัวเอง และแสดงความรู้สึกทุกเรื่องๆ ในขอบเขตที่เหมาะสม แม้จะเจอเรื่องวุ่นๆ เข้ามาในชีวิต แต่ในขณะเดียวกันบ่อยครั้งก็อาจไม่ยอมแสดงความรู้สึกที่ชัดเจนของตัวเองออก มาให้เห็น จนทำให้บางครั้งเหมือนจะเก็บกดและไร้เสน่ห์

ชาเย็น - หนุ่มไหนชอบชาเย็น ค่อนข้างจะมีความมั่นใจตัวเอง และสามารถเป็นที่พึ่งพาของคนรอบข้างได้ บุคลิกภายนอก ค่อนข้างแข็ง แต่บางทีก็ซ่อนความอ่อนโยนและความอ่อนหวานอยู่ไม่น้อย

ชาเอิร์ลเกรย์ - ชาชนิดนี้ มีกลิ่นหอมและนุ่มนวลในเรื่องรสชาติ หนุ่มที่ติดใจเจ้าชานี้จะเป็นคนช่างอ่อนไหว และน้อยใจเก่ง แต่ถ้าสิ่งไหนที่ต้องการจริงๆ เขาจะกลายเป็นคนเข้มแข็งขึ้นมาทันที

ชาดาร์จี ลิง - หนุ่มที่ชอบชาประเภทนี้ จะค่อนข้างเป็นคนชอบแสวงหาสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับชีวิต และเป็นคนช่างเลือกสิ่งพิเศษไม่เหมือนใคร พิถีพิถัน และละเอียดถี่ถ้วนกับทุกๆ เรื่อง

ชาจัสมิน - ชานี้จะหอมหวน รสชาติไทยแบบโบราณๆ ฉะนั้นหนุ่มไหนเลือกชานี้ จะมีบุคลิกเจ้าระเบียบ ชอบความสะอาดทั้งด้านร่างกายและจิตใจ ดูเหมือนว่าเป็นหนุ่มหัวโบราณและเก็บตัวไปสักหน่อย แต่เห็นเขาแบบนี้ค่อนข้างจะมีเหตุผล ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่ดีนะ

ชาผลไม้ - เป็นคนมองโลกในแง่ดี ไม่ค่อยเครียดเหมือนคนอื่นๆ ทุกอย่างที่ผ่านเข้ามาในชีวิตคิดเพียงว่าเป็นเรื่องสนุกสนาน เต็มไปด้วยสีสัน ความสดใส และที่สำคัญเป็นคนแบ่งแยกหน้าที่กับเรื่องส่วนตัวได้ดียิ่ง

ชาดำ (ร้อน) - เรียกอีกอย่างว่า Black Tea หนุ่มไหนที่ดื่มชานี้ พูดได้เลยว่าเป็นคนทะเยอทะยานไปหน่อย และมีความมุ่งมั่นในสิ่งที่คนอื่นทำไม่ได้ เป็นคนใส่ใจในรายละเอียดต่างๆ ที่คนอื่นเขาไม่ใส่ใจ จนทำให้บางทีรู้สึกเหนื่อยมากๆ ทางที่ดีขอแนะนำว่าควรปล่อยวางบ้างในบางสิ่ง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์