สาวช็อค! กินไอศครีมยี่ห้อดัง เจอแมลงสาบทั้งตัว

สาวช็อค! กินไอศครีมยี่ห้อดัง เจอแมลงสาบทั้งตัว

สาวช็อค! กินไอศครีมยี่ห้อดัง เจอ"แมลงสาบ"ทั้งตัว

ผู้สื่อข่าวรายงานเมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม  ว่า ในเว็บไซต์พันทิป.คอม
ที่กระทู้ ห้องก้นครัว ได้มีสมาชิรายหนึ่งเข้ามาตั้งกระทู้พร้อมแนบรูปภาพไอศครีมยี่ห้อหนึ่ง ซึ่งมีแมลงสาบติดอยู่ในโคนไอศครีม ภายหลังจากที่เธอและเพื่อนๆไปซื้อมาจากร้านที่ห้างค้าปลีกดัง กลางกรุง   โดย สมาชิกรายนี้ ได้ตั้งชื่อหัวเรื่องว่า    ".... - ชาตินี้จะไม่ขอกินอีกเด็ดขาด!!! "  เมื่อช่วงเย็นวันที่ 21 กรกฎาคม 

ระบุข้อความดังนี้

"ออกตัวก่อนว่าปกติไม่เคยตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ซักเท่าไหร่ แต่เรื่องนี้เจอมากับตัว และรู้สึกแย่มากๆ จึงอยากตั้งกระทู้แชร์ประสบการณ์ค่ะ...

เรื่องมีอยู่ว่าเรากับเพื่อนไปซื้อไอศครีมของ....  มาทาน.. เพื่อนสั่งแบบโคน เราสั่งแบบ Blizzard พอได้ไอศครีมมา เพื่อนเราก็ทานไปเรื่อยๆ ส่วนเราก็ทานไปนิดหน่อยเพราะมัวแต่ติดเล่นมือถือ(ตอนนั้นถือว่าตัวเองโชคดีสุดๆเลยค่ะ) ซักพัก เพื่อนก็ตกใจแทบช็อค เมื่อก้มมองที่ไอศครีมของตัวเอง(ภาพด้านล่างเลยค่ะ)

เรากับบอสก็นั่งวิเคราะห์กันว่า เจ้าตัวนี้มันอยู่ในไอศครีม หรือ โคน กันแน่... เพราะตัวเองก็ทานไปเหมือนกัน เราดูไอศครีมกันใกล้ๆพบว่า ขาน้อยๆของมัน ติดอยู่ที่ไอศครีมเหมือนกัน เราจึงคิดว่าแน่แล้ว มันน่าจะอยู่ในไอศครีมแน่ๆ!!!

ด้วยอารมณ์ตกใจทำอะไรไม่ถูก จึงได้ขนไอศครีมที่ซื้อมาพร้อมใบเสร็จไปคืน ได้เงินคืนมา 9 บาท สำหรับไอศครีมโคน และ 29 บาทสำหรับ Blizzard ของเรา พร้อมกับคำขอโทษจากพนักงาน "

ทั้งนี้ เมื่อมีการตั้งกระทู้ดังกล่าว ได้มีสมาชิกรายอื่นๆเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก บ้างก็ว่า เป็นเหตุการณ์ที่ทำให้ช็อค และอึ้ง จนไม่กล้ารับประทาน บ้างก็ตั้งข้อสงสัยว่าเหตุใด กัดเข้าไปตั้งแต่แรกแล้วถึงไม่รู้ว่ามีแมลงสาบ ซึ่งเจ้าของกระทู้ยืนยันว่าเป็นเรื่องจริงที่เธอและเพื่อนประสบมากับตัว


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์