วิธีแก้หน้าโทรมเมื่อนอนไม่พอ

วิธีแก้หน้าโทรมเมื่อนอนไม่พอ



        คุณผู้หญิงรู้หรือไม่ค่ะ การพักผ่อนไม่เพียงพอนั้น จะส่งผลกระทบด้วยโดยตรงต่อผิวโดยเฉพาะผิวหน้าของเราด้วยนะคะ โดยเฉพาะคุณผู้หญิงที่ชอบออกไปปาร์ตี้กลางคืน รู้หรือไม่ว่าคุณกำลังทำร้ายผิวหน้าขั้นร้ายแรงเลยทีเดียว เพราะว่าช่วงเวลากลางคืนเป็นช่วงที่เวลาที่ผิวจะถูกซ่อมแซมและฟื้นฟู

     
โดยคุณผู้หญิงสามารถสังเกตุได้ง่ายๆ หากนอนไม่พอ ขอบตาจะคล้ำ แถมใบหน้าก็ดูโทรมขึ้นเป็นกองเลยทีเดียวค่ะ ยิ่งปล่อยให้เป็นแบบนี้ไปนานๆ ถึงแม้ว่าจะมีเครื่องสำอางค์ช่วยปกปิดแต่บางครั้งก้ไม่สามารถปกปิดได้หมดเสมอไปค่ะ สำหรับคุณผู้หญิงที่กำลังมีปัญหาแบบนี้อยู่ ไม่ต้องกังวลไป เพราะวีซ่าวิธีการแก้ไขปัญหาหน้าดูโทรมในระยะเวลาอันสั้น และได้ผล สำหรับคุณผู้หญิงแฟนๆ เลดี้วีซ่า มาฝากกันค่ะ

หากใบหน้าของคุณผู้หญิงดูโทรมเพราะพักผ่อนไม่เพียงพอ สิ่งที่ควรทำคือ

การเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวหน้า ซึ่งสามารถทำได้ โดยการพอกโยเกิร์ตทิ้งไว้สัก 10 นาที หรือฝานแต่งกวาเป็นแว่นบางๆ แล้วแปะไว้บนใบหน้าเพื่อให้ใบหน้าได้ดูซึมความชุ่มชื้นเข้าสู่ผิว หลังจากนั้นคุณก็สามารถใช้เครื่องสำอางค์ตกแต่งปิดบังร่องรอยการนอนดึกที่ผ่านมากได้แล้วละคะ

ถึงแม้จะมีวิธีช่วยให้ใบหน้ากลับมาไม่ดูโทรมได้บ้างแล้ว แต่วิธีที่ดีสุดคือพักผ่อนให้เพียงพอและควรดื่มน้ำมากๆ ด้วยนะคะ โดยควรทำเป็นประจำวสม่ำเสมอ เพียงแค่นี้ผิวหน้าของคุณผู้หญิง ก็จะดูสดใสเปล่งปลั่งเป็นธรรมชาติแบบไม่ต้องใช้เครื่องสำอางค์มาช่วยอีกต่อไปแล้วละคะ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์