Galaxy Note 2 เปิดตัว 29 สิงหาคม นี้

Galaxy Note 2 เปิดตัว 29 สิงหาคม นี้


หลังจากปล่อยให้มีกระแสข่าวลือมาพักใหญ่ๆ แล้ว ล่าสุด Samsung ประกาศว่า ทางบริษัทมีแผนที่จะเปิดตัว Galaxy Note รุ่นใหม่ในงาน Samsung Mobile Unpacked 2012 ที่จะจัดขึ้น ณ.กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน ในวันที่ 29 สิงหาคม ศกนี้ งานนี้คงต้องติดตามกันดูอีกทีว่า จะมีอะไรพลิกโผหรือไม่? แต่ที่แน่ๆ Apple คงจะจี๊ดกับข่าวนี้อย่างแน่นอน

หากใครรู้สึกว่า Galaxy Note ที่ใช้อยู่ยังมีหน้าจอเล็กไป รออิกนิดหนึ่ง เพราะปลายเดือนนี้ ทางซัมซุงจะเปิดตัว Galaxy Note 2 แท็บเล็ต+สมาร์ทโฟน ทีมีรายงานว่า หน้าจอของมันจะใหญ่กว่าเดิมอีกเล็กน้อย เพราะในงานที่ทางบริษํทจะจะขึ้นในวันที่ 29 ส.ค.นี้จะมีการเปิดตัว Galaxy Note รุ่นใหม่อย่างแน่นอน Samsung Galaxy Note II จะมาพร้อมกับหน้าจอสัมผัสที่ใหญ่กว่าเดิมคือ 5.5 นิ้ว (รุ่นปัจจุบัน 5.3 นิ้ว WXGA ความละเอียด 1280 x 800 พิกเซล) พร้อมด้วย Exynos 4 Quad-core processor 1.6 GHz กล้องหลัง 12 ล้านพิกเซล และแอนดรอยด์เวอร์ชันใหม่ Android 4.0 Ice Cream Sandwich (อัพเกรดเป็น Jelly Bean ได้)

ก่อนหน้านี้ แหล่งข่าวอย่างเว็บไซต์ AllThingsD ได้เคยรายงานว่า ซัมซุงจะจัดงานในวันที่ 29 สิงหาคม แต่ไม่ได้บอกว่าจะเปิดตัวผลิตภัณฑ์เป็นอะไร ซึ่งล่าสุดทางบริษัทก็ได้ยืนยันชัดเจนแล้วว่า มันคือ Samsung Galaxy Note รุ่นใหม่ (จะเรียก Note 2 หรือเปล่า ไม่ยืนยัน) ประเด็นที่หลายคนจับตามองกันอยู่ก็คือ การประกาศเปิดตัวในช่วงวันเวลาดังกล่าว ดูเหมือนจะเป็นการตัดหน้า iPhone 5 (บางทีอาจจะมี iPad Mini ด้วย) ของ Apple ทีมีข่าวออกมาเช่นกันว่า กำหนดการเปิดตัวอาจก่อนวาระปกติ โดยอาจจะเป็นวันที่ 12 กันยายน ซึ่งหลังจาก Galaxy Note 2 เปิดตัวประมาณสองสัปดาห์ เอ้า...สาวก Samsung ทราบแล้วเปลี่ยน(เครื่อง)อีก หรือเปล่า?


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์