11 วิธีจับไต๋ผู้ชายแอ๊บโสด

11 วิธีจับไต๋ผู้ชายแอ๊บโสด


1. จะไม่มีแฟนซ้ำซ้อนที่โรงเรียนเดียวกัน มีแฟนอยู่แล้ว แอบมีหญิงต่างโรงเรียนเพื่อไม่ให้ข้อมูลถูกเปิดเผยและแห้วในที่สุด อย่าไว้ใจใช่ว่าเธอเป็นแฟนเค้าคนเดียว เพราะเขาอาจจะไปแอ๊บโสดมีแฟนอีกเป็นสิบๆโรงเรียนก้อได้

2. เวลาเดินในที่สาธารณะชนจะเหลียวซ้ายมองขวาบ่อย กลับรถไฟจาชนกัน เค้าจะมองหาว่าจะเจอแฟนอีกคนมั๊ย เผื่อเจออีกคนจาได้ไปทางอื่น

3. ไม่นิยมพกรูปแฟนในกระเป๋าตังค์ กลัวแฟนอีกหลายๆ คนค้นกระเป๋าเจอ เด๋วเป็นเรื่องใหญ่กานพอดี

4. ชอบเปิดมือถือระบบสั่น ช่วยลดการเสี่ยงจากถูกจับได้ว่าเขาเป็นหนุ่มแอ๊บโสดมา และถ้ารับโทรสับไม่ได้ตอนที่แฟนอีกคนโทรมา ก้อจะหาที่ปลอดภัยโทรกลับ โดยมีข้ออ้างว่ารับสายไม่ทัน หรือบางคนก้อลืมมือถือไว้บ้านซะเลย

5. เวลานัดออกเดท เขาจะเป็นคนนัดวันเวลาเอง เพราะเด๋วจะไปตรงกับวันที่นัดแฟนอีกหลายคน เพื่อให้การออกเดทปลอดภัยไร้การถูกจับกุมข้อหาแอ๊บโสด

6. เลื่อนนัดบ่อยครั้ง บังเอิญนัดกะแฟนในสต๊อกตรงกัน จึงเลื่อนวันผลัดไปหลายวัน บ่อยมากอย่างกะทันหัน ทำให้สาวที่ถูกขอเลื่อนนัดต้องหงุดหงิด แต่เชื่อเหอะว่าเขามีเทคนิคที่จะทำให้สาวหายงอนได้สบายมาก

7. บอกเธอคนนั้นว่าเนี่ยแค่ " เพื่อนสนิท"

8. อ้างว่าเลิกกันไปแล้ว เมื่อถูกจับได้ก้อจะหาข้ออ้างว่าเลิกกันไปแล้ว แต่เขายังตามตื้ออยู่ แต่เมื่อเคลียกันดีแล้ว เขาก้อยังมีแฟนซ้ำซ้อนอยู่ดี

9. อ้อนว่าอยู่กับเราแล้วสบายใจกว่า เมื่อความลับแตกว่าเขาแอ๊บโสด และยังเห็นแก่ตัวที่มีแฟนทีเดียวหลายคน เขาจะอ้อนให้สาวรู้สึกว่าเธอมีค่าสำหรับเขามากกว่าอีกสาว

10 . รักแล้วรอหน่อย รอผมเลิกกะเค้า เมื่อความลับแตก ก้อจะบอกกะอีกคนว่า เราก้อรักกันแล้ว รอผมหน่อยละกัน ผมกับเค้าคงอีกไม่นาน ถ้าเลิกกันแล้วผมจะรักคุณคนเดียว

11. ไม้ตายสุดท้ายกับข้ออ้าง "ผมไม่สามารถเลือกใครได้" เขาอาจทำให้เธอรู้สึกว่าเขาเป็นบอยที่แสนดี ไม่สามารถทำร้ายจิตใจคนอื่นได้ แต่ต้องไม่ลืมว่าความรักไม่ใช่สิ่งของที่จะใช้ร่วมกันได้ ดังนั้นเมื่อรู้ก้อตัดใจเหอะ

webboard.yenta4.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์