ภาพแผงวงจร iPhone 5 โผล่ว่อนเน็ต

ข่าวลือเกียวกับ iPhone 5 ยังคงมีให้ติดตามกันทุกวัน

 ซึ่งยิ่งทำให้น่าเชื่อว่า ในวันที่ 12 กันยายน จะเป็นวันเปิดตัวไอโฟนรุ่นใหม่จริงๆ โดยล่าสุดมีการปล่อยภาพแผงวงจรการทำงานจากเว็บไซต์ในจีนชื่อว่า Weiphone ทังนี้ภาพแผงวงจรหลักที่อ้างว่าเป็นของไอโฟน 5 ยังเผยให้เห็นทั้งสองด้านของมัน ซึ่งโดยรวมไม่ได้แตกต่างจากแผงวงจรของ iPhone 4/4S มากนัก


ภาพแผงวงจร iPhone 5 โผล่ว่อนเน็ต


แผงวงจรที่ปรากฎในภาพจะแตกต่างจากที่เคยได้เห็นใน iPhone 4และ 4S ที่น่าสนใจกว่านั้น เว็บไซต์อื่นอย่างเช่น Nowhereelse ยังอ้างอีกว่า รูของสกรูบนแผงวงจรอยู่ในตำแหน่งเดียวกันกับภาพด้านหลังเคส iPhone 5 ที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้อีกต่างหาก นอกจากนี้ เมื่อช่วงปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา มีการเผยแพร่ภาพของชิ้นส่วนต่างๆ ที่อ้างว่า เป็นของ iPhone 5 ด้วย ความจริงหากยังจำกันได้ ข่าวลือลักษณะนี้เคยเกิดขึั้นเมื่อปีก่อนกับ iPhone 4S โดยเฉพาะภาพแผงวงจรที่อ้างว่าใช้โพรเซสเซอร์ A5


ภาพแผงวงจร iPhone 5 โผล่ว่อนเน็ต


แม้แผงวงจรที่แสดงในรูปจะเห็นด้านที่ติดตั้งชิปต่างๆ แต่มันก็บอกได้ยากว่า ใช้โพรเซสเซอร์ และชิปอะไรบ้าง เนื่องจากมันถูกปิดด้วยแผ่งโลหะ เพื่อป้องกันสัญญาณรบกวน ซึ่งทำให้ภาพที่ปล่อยออกมาดูจะหมดความหมายไปเลย เชื่อว่า ในเร็วๆ นี้คงจะมีการปล่อยภาพออกมาอีก และเราคงจะได้เห็นว่า มันใช้โพรเซสเซอร์อะไร?

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์