อ่านหนังสือตามราศีเกิด

อ่านหนังสือตามราศีเกิด



 แบบทดสอบนิสัยการชอบอ่านหนังสือที่สามารถแบ่งตามราศีเกิดของทั้ง 12 ราศี
ราศีมังกร (21 ธ.ค. - 19 ม.ค.) มักเป็นคนที่ค่อนข้างรักการอ่านเป็นที่สุด โดยหนังสือที่อ่านมักเป็นแนวเพิ่มพูนความรู้ ชอบการเอาชนะอุปสรรคและความสำเร็จในชีวิต หนึงสือที่ชาวราศีมังกรชอบอ่าน คือ หนังสือประวัติศาสตร์ ประวัติบุคคล

ราศีกุมภ์ (21 ม.ค. - 18 ก.พ.)
มักเป็นคนที่รักการอ่านพอสมควร คุณจะอ่านหนังสือได้ทุกแนว นับตั้งแต่หนังสือที่มีเนื้อหาสาระเคร่งเครียดเรื่อยไปจนถึงหนังสือประเภทคลายอารมณ์ การ์ตูนและอื่นๆ

ราศีมีน (19 ก.พ. - 20 มี.ค.) มักเป็นคนที่ชอบอ่านหนังสือเฉพาะที่ตนเองชื่นชอบ ไม่ชอบหนังสือที่มีเนื้อหาเคร่งเครียดเนื่องจากชาวราศีมีนเป็นคนที่ค่อนข้างอารมณ์หวานไหว หนังสือที่เต็มไปด้วยจินตนาการและอารมณ์ นั่นแหละคือหนังสือที่เขาชื่นชอบ

ราศีเมษ (21 มึ.ค. - 20 เมย.) มักเป็นคนที่ชอบอ่านหนังสือเฉพาะอย่าง และหนังสือที่อ่านจะต้องสามารถใช้ประโยชน์ได้กับชีวิตประจำวัน ที่สำคัญคือคนราศีนี้ชอบเดินทาง หนังสือท่องเที่ยวจึงอยู่ในความสนใจของเขาเป็นพิเศษ

ราศีพฤษภ (21 เมย. - 20 พ.ค.) มักเป็นคนที่ค่อนข้างมีไอเดียสร้างสรรค์ ชอบคิดและทำอะไรที่แปลกใหม่ หนังสือที่ชอบอ่านจึงมักเป็นหนังสือแนวตกแต่ง หรืองานไอเดียเก๋ไก๋ทั้งหลายทั้งปวงนั่นแหละถูกใจเขานัก

ราศีเมถุน (21 พ.ค. - 20 ก.ค.)
มักเป็นคนที่ชอบอ่านหนังสือแนวชี้เฉพาะเจาะลง คุณจะให้ความสนใจเป็นพิเศษกับหนังสือประเภทคอมพิวเตอร์รวมฮิตเว็บไซด์ยอดนิยม หรือหนังสือแนวเทคโนโลนีที่ค่อนข้างทันสมัย

ราศีกรกฎ (21 มิ.ย. - 20 ก.ค.) มักเป็นคนที่ค่อนข้างชอบคิดชอบฝัน ชอบจินตนาการ หนังสือที่ชื่นชอบจึงเป็นแนวนวนิยายโรแมนติก ๆ หรือสมุดบันทึกสักเล่มพร้อมการ์ดสวยหวาน ตรงหัวใจของคนราศีนี้เป็นที่สุด

ราศีสิงห์ (21 ก.ค. - 21 สค) มักเป็นคนที่ค่อนข้างชอบความเป็นระเบียบ ชอบแก้ไขสิ่งที่บกพร่อง จริงจังกับทุกๆการเปลี่ยนแปลง หนังสือที่คุณชอบอ่านจึงมักเป็นแนวการจัดตกแต่งบ้านและสวน ถือว่าเป็นหนังสือที่ถูกรสนิยมของคนราศีนี้

ราศีกันย์ (22 ส.ค. - 22 ต.ค.) มักเป็นคนที่ชอบคิดค้นอะไรใหม่ๆอยู่เสมอ คุณมักเป็นคนที่มีความคิดหรือไอเดียที่ค่อนข้างดี หนังสือที่คุณชอบอ่านจึงมักเป็นแนวคู่มือในการทำอาหาร เลี้ยงสัตว์ ซ่อมแซมเครื่องมือเครื่องใช้ต่าง ๆ ภายในบ้าน

ราศีตุลย์ (22 ก.ย. - 22 ต.ค.) มักเป็นคนที่ค่อนข้างชอบความแปลกใหม่ ชอบอะไรที่มีความสร้างสรรค์และสวยงาม หนังสือที่ชอบอ่านจึงมักเป็นแนวแฟชั่น การถ่ายภาพ สิ่งเหล่านี้มักตรึงตาตรึงใจคนราศีนี้เป็นยิ่งนัก

ราศีพิจิก (23 ต.ค. - 22 พ.ย.) มักเป็นคนที่ค่อนข้างรอบคอบ เจ้าระเบียบ และมักเชื่อในสิ่งที่ค่อนข้างเหือธรรมชาติ หนังสือที่ชอบอ่านจึงมักเป็นประเภทลึกลับ ซับซ้อน นิยายวิทยาศาสตร์ ฆาตกรรม จิตวิญญาณ ความลี้ลับ โหราศาสตร์ทั้งหลายถูกใจเขาเป็นที่สุด

ราศีธนู (23 พ.ย. - 20 ธ.ค.)
มักเป็นคนง่ายๆ ชอบหนังสือทุกประเภท ตั้งแต่หนังสือด้านภาษา หนังสือส่งเสริมเชาวน์ปัญญา หนังสือปลุกใจเสือป่า จนกระทั่งถึงหนังสือการ์ตูน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์