Apple จะปล่อยอัพเดต iOS 6 ตัวเต็มในวันที่ 19 กันยายนนี้

Apple จะปล่อยอัพเดต iOS 6 ตัวเต็มในวันที่ 19 กันยายนนี้

เมื่อวานนี้ นอกจากจะมีการเปิดตัวไอโฟนรุ่นใหม่กันไปแล้ว แอปเปิ้ลยังได้ฝากข่าวประกาศถึงการมาของระบบปฏิบัติการบนมือถือเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด iOS 6 ที่จะปรับปรุงประสิทธิภาพของแผนที่, โปรแกรมผู้ช่วยเสียง สิริ และอื่นๆ โดยจะเปิดให้ได้ดาวน์โหลดอย่างเป็นทางการ สำหรับผู้ใช้ไอโฟน, ไอแพด และไอพอดทัชเก่า ในวันที่ 19 กันยายนที่จะถึงนี้


โดยแอปเปิ้ลจะปล่อยเวอร์ชั่นถัดไปของระบบปฏิบัติการ iOS บนมือถือ iOS 6 ในวันที่ 19 กันยายนนี้ สำหรับผู้ใช้อุปกรณ์ iOS เก่า ผ่านทางการอัพเดต over-the-air หรือผ่านทาง iTunes แต่สำหรับ ไอโฟน 5 ที่จะลงตลาดในวันที่ 21 กันยายนนี้ จะมาพร้อมระบบปฏิบัติการ iOS 6 ในทันที ซึ่งระบบปฏิบัติการ iOS 6 นี้ จะมีการปรับปรุงที่สำคัญอยู่อย่างหนึ่ง คือ การสร้างแอปฯแผนที่ของตนเองใหม่ ซึ่งเปิดตัวแทนที่แผนที่เก่าของกูเกิลที่มีการยกเลิกไป

นอกจากนี้ ยังมีการพัฒนาโปรแกรมผู้ช่วยเสียง หรือ สิริ ให้สามารถเปิดแอปฯผ่านทางคำสั่งเสียงได้อีกด้วย โดยยังจะสามารถใช้งานร่วมกับไอพอดทัชเจน 5 ที่กำลังจะเปิดจำหน่ายในเร็วๆนี้อีกด้วย และการเปลี่ยนแปลงที่น่าสังเกตอีกอย่างหนึ่งคือ ความสามารถในการแชทด้วยภาพผ่านทางโปรแกรม Facetime บนเครือข่าย 3G แทนที่การจำกัดการใช้งานผ่านทาง Wi-Fi เหมือนเช่นอย่างแต่ก่อน พร้อมคุณสมบัติใหม่อื่นๆอีกกว่า 200 รายการ อาทิ การบูรณาการเข้ากับเฟสบุ๊ค, ตัวเลือกในการตอบรับการสนทนาที่มากขึ้น และแอปฯ Passbook สำหรับจัดเก็บบอร์ดดิ้งพาส, ตั๋วชมภาพยนตร์ และอื่นๆ โดยจะยังมีการตอบสนองที่เร็วกว่าระบบปฏิบัติการในเวอร์ชั่นเก่า


Apple จะปล่อยอัพเดต iOS 6 ตัวเต็มในวันที่ 19 กันยายนนี้


ขอบคุณ flashfly.net


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์