อึ้ง!ค็อกเทลแพงสุดในเอเชียแก้วละ8แสน

อึ้ง!ค็อกเทลแพงสุดในเอเชียแก้วละ8แสน

อึ้ง!'ค็อกเทล'แพงสุดในเอเชียแก้วละ8แสน


บร๊ะเจ้า! คลับหรูสิงคโปร์ จับมือแบรนด์จิวเวลรี่ชื่อดัง เปิดตัว 'ค็อกเทล' แพงสุดในเอเชีย ราคาแก้วละ 32,000 ดอลลาร์สิงคโปร์ หรือราว 8 แสนบาท

 25 ก.ย.55 "แพนเจีย" (Pangaea) คลับสุดหรูระดับไฮเอนด์ ในมาริน่า เบย์ แซนด์ส ประเทศสิงคโปร์ ร่วมกับแบรนด์จิวเวลรี่ชื่อดัง "มูหวาด" (Mouawad) เปิดตัว "ค็อกเทล" แพงที่สุดในเอเชีย นามว่า "เดอะ จิวเวล ออฟ แพนเจีย" ที่ผสมโดยนายอีธาน เลสลี่ เหลียง สุดยอดบาร์เทนเดอร์ที่มีประสบการณ์ในการผสมเครื่องดื่มชนิดต่างๆ มานานกว่า 18 ปี

ค็อกเทล "เดอะ จิวเวล ออฟ แพนเจีย" มีส่วนผสมของ บรั่นดี "เฮนเนสซี่" ผสมแผ่นทองคำ (ชนิดทานได้), แชมเปญ "ครุก" วินเทจ ปี 1985 และน้ำตาล (อบควันต้นฮิคกอรี่/ชุบเจอร์รี่ บิตเตอร์ส) 1 ก้อน โดยเสิร์ฟพร้อมเพชรน้ำงามคุณภาพระดับทริปเปิ้ลเอ็กซ์ น้ำหนัก 1 กะรัต ของแบรนด์ดัง "มูหวาด" (Mouawad)

                          
นายอีธาน เลสลี่ เหลียง กล่าวว่า ค็อกเทลราคาแพงส่วนใหญ่ที่มีขายทั่วโลก มักเป็นการนำเพชรลงไปแช่ในมาร์ตินี่ แต่เขาต้องใช้เวลานาน 6 เดือน ในการคิดค้นสูตรค็อกเทลดังกล่าว เพื่อให้เป็นเครื่องดื่มเฉพาะของร้านแพนเจีย ที่ไม่เพียงหรูหราและมีราคาแพงเท่านั้น แต่ยังมีรสชาติดีอีกด้วย

                          
ทั้งนี้ "แพนเจีย" คือ คลับสุดหรูในประเทศสิงคโปร์ที่มีกลุ่มเป้าหมายหลักเป็นเหล่าบรรดามหาเศรษฐีและคนดัง โดยจะเปิดให้บริการเพียง 3 คืนต่อสัปดาห์ ส่วนสนนราคาค่าอาหาร เครื่องดื่ม และบริการจะอยู่ที่ 2,000-15,000 ดอลลาร์สิงคโปร์ หรือตั้งแต่ 50,000-380,000 บาทต่อโต๊ะเลยทีเดียว

----------------------------------------------

(หมายเหตุ : ที่มาข่าว : paow007.wordpress


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์