นิสัยของสาวๆ ที่ผู้ชายก็เป็น

นิสัยของสาวๆ ที่ผู้ชายก็เป็น




ก่อนอื่นผมขอพูดถึงนิสัยของสาวๆ ก่อนดีกว่า เอาเป็นนิสัยส่วนใหญ่ละกัน แต่ไม่ใช่ทุกคน เน้นว่าส่วนใหญ่ เช่น ขี้หึง, ชอบเม้าท์, ชอบ Shopping, ขี้งอน, จู้จี้ขี้บ่น, เอาแต่ใจตัวเอง ดูคร่าวๆ เหมือนไม่มีอะไรดี แต่ทั้งหมดนี้มันคือเรื่องปกติและรสชาติของชีวิตที่ขาดไม่ได้ เพราะมันเป็นเสน่ห์ของคำว่า ผู้หญิงเพราะถ้าผู้หญิงไม่ขี้หึง คงไม่น่ารัก ถ้าผู้หญิงไม่ชอบเม้าท์ผู้ชายอย่างเราคงไม่มีเรื่องขำๆ ไปแอบยิ้ม ถ้าผู้หญิงไม่เป็นขาช้อปเราคงไม่มีใครให้เดินตาม

ที่ผมสาธยายมานี่มันดูน่ารักในความเป็นผู้หญิง แต่สาวๆ รู้ป่าวว่าผู้ชายอย่างเราก็มีนิสัยเหมือนคุณเหมือนกัน 555 แต่จะน่ารักหรือเปล่าลองคิดกันเอาเอง เริ่มจาก ใครจะรู้ว่าจริงๆ ผู้ชายอย่างเรา 

1. ขี้หึงมั้ย
85%ขี้หึงมากถึงมากที่สุด บางคนควบคุมไม่ได้ออกอาการหน้าโง่ถึงขนาดออกคำสั่งไม่ให้มีเพื่อนผู้ชายห้ามคุยกับผู้ชายแปลกหน้า แม้แต่โทรศัพท์กับกับผู้ชายก็ไม่ได้ 555หลายคนคงเคยเจอ ผมว่า สาวๆ ชิดซ้ายไปเลย

2. ขี้เม้าท์
ถ้าคุณว่าพวกคุณชอบเม้าท์ชาวบ้าน ผมขอบอกว่า หนุ่มๆเวลาเม้าท์กันในวงเหล้านี่ จะสุดยอดแบบ Uncensor เลยล่ะ ขนาดที่ว่าผู้หญิงทนฟังไม่ได้หรอก 555เล่ากันจนเห็นภาพบวกกับเสียงหัวเราะที่สุดมันส์มาก ขอเตือนว่าอย่าได้ไปแอบฟัง 555 แต่อาการนี้ไม่เป็นกับทุกคนนะครับถ้าเป็นสุภาพบุรุษจริงๆ จะไม่มีอาการนี้ (แต่หาได้ยากมากๆ)

3. ขี้งอน
อาการนี้จะเกิดขึ้นแน่นอน ถ้าคุณมีแฟนที่อายุน้อยกว่า 30 ปีเพราะวัยของพวกเราเป็นพวกที่ไฟแรง อยากได้อะไรก็ต้องได้ ไม่ค่อยยอมแฟนอะไรไม่ได้ดั่งใจก็จะงอน แถมพวกเรามักมีวิธีงอนที่รุนแรง เช่นไม่รับสายแล้วออกไปกินเหล้ากับเพื่อน ไปหาสาวอื่น ทำให้คุณงอนเหมือนกันหรือมากกว่า เตือนไว้แค่นี้ดีกว่า 555 ไปอ่านเรื่องต่อไปกัน

4. ชอบ Shopping
ถ้าคุณเป็นคนชอบถลุงเงินเล็กๆ น้อยๆ ไปกับเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋าแล้วเห็นแฟนคุณไม่ค่อยช่วยถลุงเงิน อย่าชะล่าใจเพราะผู้ชายอย่างเราไม่ชอบของชิ้นเล็กๆ 555เงินหลายล้านจะหมดไปกับรถสปอร์ตคันหรู เงินหลายแสนจะหมดไปกับล้อแม็คที่คุณคิดว่ามันปัญญาอ่อน ซื้อมาทำไม อันเดิมก็สวยอยู่แล้ว และคอนโดฯกลางใจเมืองที่คุณกับแฟนซื้อมาแต่ไม่เคยไปอยู่ด้วยกัน (เพราะมันพาสาวอื่นๆไป 555)

5. จู้จี้ขี้บ่น
อันนี้จะสลับกับเมื่อกี้ อาการนี้มันเกิดกับชายหนุ่ทอายุ 30 ขึ้นไปเพราะเขามีความรู้และผ่านประสบการณ์มามาก จะเป็นห่วงแฟนสาวกังวลนู่นนี่นั่น เห็นแฟนเป็นเหมือนลูก อันนี้เรื่องจริง สาวๆมักโดนบ่นเรื่องกลับบ้านดึก ตื่นสาย ทำไมไม่ออกกำลังกายบ่นในเรื่องที่คุณขี้เกียจฟัง เคสนี้จะเกิดขึ้นเพราะเขารักคุณนะถ้าเขาไม่รักคุณ พวกเราจะไม่เปลืองน้ำลายมาบ่นคุณเลยจะบอกให้ผมถือว่าเป็นเรื่องดี




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์