การคบมิตรสหายตามวันเกิด

การคบมิตรสหายตามวันเกิด


มิตรสหาย คือบุคคลที่เรามักให้ความสนิทชิดเชื้อและมอบความไว้วางใจได้ในเกือบทุกๆเรื่อง ดังนั้นหากคิดจะคบมิตรก้ต้องรุ้จักเลือกคบหาคนที่ช่วยให้มีความเจริญก้าวหน้า เพราะหากคบคนผิดย่อมนำพาความเสื่อมมาสู่ชีวิตของคุณโดยไม่รู้ตัว

มิตรสหายสำหรับคนที่เกิดวันอาทิตย์ มักเป็นคนที่มีความมุ่งมั่นแรงกล้า มีความทะเยอทะยานสูง อุปนิสัยอารมณ์ร้อน โกรธง่ายหายเร็ว ดังนั้นหากคิดจะคบมิตรควรคบคนที่ประกอบธุรกิจ การค้าการลงทุน ควรคบคนเกิดวันพฤหัสบดี หากเลี่ยงได้ไม่ควรคบหาคนเกิดวันอังคาร

มิตรสหายสำหรับคนที่เกิดวันจันทร์
มักเป็นคนมีเสน่ห์ เป็นที่รักใคร่ของบุคคลทั่วไป พูดจาไพเราะอ่อนหวาน เป็นที่ชื่นชอบของคนทั่วไป ดังนั้นหากคิดจะคบหามิตรควรคบหาคนที่เกิดวันศุกร์จะช่วยเสริมดวง หากเลี่ยงได้ไม่ควรคบหาคนเกิดวันพฤหัสบดี

มิตรสหายสำหรับคนที่เกิดวันอังคาร
มักเป็นคนจิตใจกล้าหาญ ใจนักเลง มีบุคลิกที่ดูเหมือนก้าวร้าว เพราะพูดจาไม่อ่อนหวาน ดังนั้นหากคิดจะคบหามิตรควรคบหาคนที่เกิดวันศุกร์จะช่วยเสริมดวง หากเลี่ยงได้ไม่ควรคบหาคนเกิดวันอาทิตย์

มิตรสหายสำหรับคนที่เกิดวันพุธ มักเป็นคนมีเสน่ห์ มีน้ำใจไมตรีที่ดีต่อคนอื่น มักเป็นคนที่พูดจาเปิดเผยตรงไปตรงมา และบางครั้งอาจเลยเป็นโผงผางมากกว่า ดังนั้นหากคิดจะคบหามิตรควรคบหาคนเกิดวันจันทร์เป็นคู่มิตร หากเลี่ยงได้ไม่ควรคบหาคนเกิดวันศุกร์ ส่วนคนเกิดวันพุธกลางคืนควรคบหาคนเกิดวันเสาร์ วันพุธ เลี่ยงคบคนเกิดวันพฤหัสบดี

มิตรสหายสำหรับคนที่เกิดวันพฤหัสบดี
มักเป็นคนมีสติปัญญาดีฉลาดหลักแหลมเป็นเลิศ มีความละเอียดลึกซึ้งทำงานประณีต สนใจใฝ่หาความรู้สม่ำเสมอ ดังนั้นจงควรคบหาคนที่เกิดวันอาทิตย์ หากเลี่ยงได้ไม่ควรคบหาคนเกิดวันจันทร์

มิตรสหายสำหรับคนที่เกิดวันศุกร์ มักเป็นคนที่พูดจาหวาน ช่างยกยอเอาอกเอาใจ ปลอบประโลมคนเก่ง ดังนั้นหากคิดจะคบหามิตรจึงควรคบหาคนที่เกิดวันอังคาร วันศุกร์ หากเลี่ยงได้ไม่ควรคบหาคนเกิดวันเสาร์ วันอื่นไม่เป็นไร

มิตรสหายสำหรับคนที่เกิดวันเสาร์ มักเป็นคนกล้าแกร่งห้าวหาญ ใจนักเลงกล้าได้กล้าเสีย ใจกล้า บ้าบิ่น พูดจานุ่มนวลไม่เป็น ดังนั้นหากคิดจะคบมิตรจึงควรคบหาคนที่คนเกิดวันพุธกลางคืน วันพฤหัสบดี หากเลี่ยงได้ไม่ควรคบหาคนเกิดวันศุกร์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์