หลอน! ภาพถ่ายติดวิญญาณ เชลยสงครามโลกครั้งที่ 2

หลอน! ภาพถ่ายติดวิญญาณ เชลยสงครามโลกครั้งที่ 2


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุชวนตะลึงเมื่ออดีตนายทหาร จอห์น ทัลลอค ชาวอังกฤษวัย 66 ปี ได้เดินทางไปยังเกาะบอร์เนียว ซึ่งเป็นเคยเป็นเส้นทางเดินแถวแห่งความตายของเชลยสงครามครั้งที่สอง เมื่อปี 1945 ก่อนจะบันทึกภาพที่เชื่อว่าเป็นวิญญาณของทหารสงครามโลกครั้งที่ 2 ขณะเดินออกจากป่า

รายงานระบุว่า จอห์นได้ถ่ายภาพไว้กว่า 200 ภาพ โดยเขาไม่ได้สังเกตเห็นภาพลี้ลับดังกล่าวในทันที แต่หลังจากกลับมาดูภาพอีกครั้งนึง เขาถึงกลับขนลุกไปทั้งตัว เมื่อในภาพมีลักษณะเหมือนโครงกระดูกมนุษย์ประมาณ 17-18 คน กำลังเดินออกจากป่า โดยจอห์น ได้ศึกษาภาพดังกล่าวและเชื่อว่าภาพนี้เป็นภาพที่บันทึกในยุคสงครามโลกครั้งที่ 2 ในเหตุการณ์ทหารเชลยสงครามเดินแถว Sandakan Death Marche ซึ่งมีผู้เสียชีวิตกว่า 2,400 คน

โดยเชลยจำนวนมากต้องเดินเท้าเปล่าและหิวโหย ถูกทหารญี่ปุ่นทารุณ ให้เดินเป็นระยะทางกว่า 160 ไมล์ท่ามกลางอากาศร้อนเป็นเวลานับเดือน โดยคนที่ล้มจากอาการหมดแรงจะถูกปล่อยทิ้งให้ตาย ถูกสังหาร หรือยิงทิ้ง รวมทั้งถูกตัดศรีษะด้วย และสถานการณ์ดังกล่าวทำให้เกิดการ "กินมนุษย์" เกิดขึ้นจากเชลยสงครามบางคนที่ต้องการรอดชีวิต และจากประวัติศาสตร์ พบว่ามีเพียงชาย 6 รายเท่านั้นที่สามารถรอดชีวิตจากเหตุเดินแถว เพราะพวกเขาสามารถหลบหนีได้

อย่างไรก็ตามเมื่อเขานำภาพนี้ให้หลายๆคนดู ต่างพูดกันว่าเป็นเรื่องที่แปลกมาก ขณะที่บางคนกล่าวว่าสาเหตุของภาพนั้น อาจเกิดจากการสะท้อนของหน้าปัดรถยนต์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์