เทคนิค! วิธีเป่าผมให้แห้งเร็ว

เทคนิค! วิธีเป่าผมให้แห้งเร็ว


ทุกครั้งหลังสระผมในช่วงเวลาที่เร่งรีบไดร์เป่าผมก็ถือว่าเป็นเครื่องมือที่ใช้เวลาในการทำให้ผมแห้งเร็วที่สุด แต่ก็อย่างที่เราเข้าใจดีว่าการใช้ความร้อนจะเป็นอันตรายต่อสภาพเส้นผม แต่ถ้าจะให้มานั่งเป่าผมโดยใช้พัดลมก็เสียเวลาเป็นที่สุด

วิธีเป่าผมให้แห้งเร็ว จะสามารถช่วยทำให้คุณประหยัดเวลาในการเป่าผมได้อย่างแน่นอน และที่สำคัญยังสามารถช่วยลดปัญหาผมแห้งเสียของคุณได้อีกด้วยนะค่ะ ว่าแล้วเราก็เข้าไปดู วิธีเป่าผมให้แห้งเร็ว กันเลยดีกว่านะค่ะว่าจะมีเทคนิคที่ดีๆ ขนาดไหน แต่ถึงยังไงก็อย่าลืมนะค่ะว่าเส้นผมของคุณก็ต้องการการดูแลและบำรุงเพราะฉะนั้นแล้วยังงัยก็ลองหาเวลาว่างไปดูแลสภาพของเส้นผมบ้างนะค่ะ ก่อนที่สภาพเส้นผมจะแย่จนแก้ไขไม่ได้ค่ะ

เคล็ดลับง่ายๆ ก็คือ การเป่าไดร์ผมจากชั้นผมด้านใต้ขึ้นมาโดยซับผมให้แห้งหมาดที่สุดก่อนเป่า ทามูสลงบนเส้นผมเล็กน้อยมันจะป้องกันเส้นผมจากความร้อนและเคลือบแกนผมไม่ให้ดูดซับน้ำมากขึ้นไปอีก จากนั้นก้มศีรษะลงหรือหนีบเส้นผมส่วนบนขึ้นไปและเป่าชั้นผมที่อยู่ด้านใต้ก่อน เมื่อมันเริ่มแห้งจึงใช้แปรงไดร์ผมที่อยู่ด้านบน เทคนิคนี้จะช่วยลดเวลาในการเป่าผมให้แห้งลงได้ราวหนึ่งในสาม และเพื่อให้การเป่าไดร์ผมเร็วขึ้นเลือกไดร์เป่าผมที่มีกำลังไฟอย่างน้อย 1,800 วัตต์ ไดร์ที่มีกำลังไฟสูงจะทำให้ผมแห้งได้ในเวลาที่น้อยกว่าเครื่องที่มีกำลังไฟต่ำกว่า


ขอบคุณ Lisa

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์