5 วิธีง่ายๆ ที่ทำให้เขายิ้มได้

5 วิธีง่ายๆ ที่ทำให้เขายิ้มได้


วิธีง่ายๆ ที่ทำให้เขารู้สึกผ่อนคลายและยิ้มได้เวลาอยู่ใกล้คุณ หรือในบางเวลาที่เขามีความรู้สึกท้อแท้กับปัญหาที่วิ่งเข้ามา

หน้าที่ของเราคือการทำให้เขาสบายใจ และสร้างบรรยากาศผ่อนคลายเมื่ออยู่ด้วยกัน โดยที่คุณไม่จำเป็นต้องเฮฮาจนถึงขั้นเล่นตลกให้เขาหัวเราะ แต่แค่ลองเลือกใช้วิธีง่ายๆ 5 วิธีนี้ดู รับรองว่าชายผู้เป็นที่รักของคุณจะต้องรู้สึกดีขึ้นอย่างแน่นอน 

1. ส่งข้อความบอกรักเบาๆ
ในระหว่างวันคุณลองส่งข้อความไปที่โทรศัพท์มือถือเขาด้วยคำสั้นๆ ที่หวานซึ้ง ถึงแม้เขาไม่ได้ตอบกลับแต่มั่นใจเถอะว่าไม่มีผู้ชายคนไหนที่จะเก็บยิ้มไว้ได้ เว้นแต่ผู้ชายคนนั้นจะหมดรักคุณแล้วเท่านั้นแหละ 

2. ถามคำถามที่ทำให้เขาดูเป็นผู้รู้
ผู้ชายชอบที่จะโชว์ความรอบรู้บนโลกใบนี้ให้สาวๆ รู้สึกว่าเขาช่างเก่งเหลือเกิน เทคนิคง่ายๆ ที่สร้างความภูมิใจให้เขาก็คือ ลองถามคำถามในเรื่องที่เขามีความชำนาญ นี่ไม่ได้แนะนำให้คุณเฟคใส่เขานะคะ แต่เราควรเติมกำลังใจให้คนที่เรารักเพื่อความรู้สึกของเขาบ้าง 

3. ชมให้เขามั่นใจตัวเอง
ในช่วงเวลาที่เขารู้สึกท้อแท้ คุณควรชมเขาด้วยความจริงใจในข้อดีที่เขามีต่อคุณและคนรอบข้าง อย่างน้อยก็ช่วยลดแรงกดดันจากปัญหาที่เขากำลังเผชิญ และทำให้เขารับรู้ว่าเขายังมีคุณอยู่เคียงข้างเสมอ 

4. ให้เขาอ่านไดอารี่ที่คุณเขียนถึงเขา
นับตั้งแต่วันแรกที่คุณได้ออกเดตกับเขาจนถึงวันนี้มีเรื่องราวมากมายและความรู้สึกดีๆ มากแค่ไหน ทั้งหมดรวมอยู่ในไดอารี่เล่มเล็กที่คุณจดบันทึกไว้ เมื่อเขามีโอกาสได้อ่านนอกจากจะคงซาบซึ้งใจในความรักที่คุณมีให้เขาแล้วยังช่วยให้ชีวิตรักของคุณหวานซึ้งขึ้นกว่าเดิมด้วยนะ 

5. ชวนเขาทำในสิ่งที่เขาชอบ
ในอารมณ์ที่เขาเบื่อหน่ายกับอะไรรอบข้าง คุณลองชวนเขาทำกิจกรรมต่างๆ ที่เขาโปรดปรานดูสิ เช่น ถ้าเขาชอบเล่นกีฬาก็ลองชวนเขาไปออกกำลังกายเพื่อคลายความตึงเครียดซัก 2-3 ชั่วโมง หรือถ้าเข้าเป็นหนุ่มติดเกมส์ ลองเล่นเกมส์กับเขาดูซักครั้งเพื่อสร้างบรรยากาศสนุกสนานพร้อมเสียงหัวเราะ

มาถึงข้อห้ามที่สาวๆ ไม่ควรหักหาญน้ำใจชายหนุ่มอันเป็นที่รัก ถึงแม้บางข้อมันอาจดูไร้สาระเกินไปสำหรับสาวที่มีความมั่นใจสูงบางคน แต่เชื่อเถอะว่าในบางมุมผู้ชายก็มีอารมณ์ที่เปราะบางและเอาใจยากอยู่พอควร

5 สิ่งที่ทำให้เขาหุบยิ้มทันที 

1. ชวนเขาไปเดินช็อปปิ้ง
ผู้ชายส่วนใหญ่ไม่ชอบเดินเรื่อยเปื่อยดูอะไรสวยงามแบบผู้หญิงหรอก มันยิ่งทำให้เขาเบื่อมากขึ้นทวีคูณ เว้นแต่คุณจะชวนเขาไปดูอะไรที่เขาสนใจและอยากได้นั่นแหละ 

2. เปิดละครดราม่าให้เขาดูด้วยกัน
อย่าว่าแต่ละครดราม่าบ่อน้ำตาแตกเลย นอกจากถ่ายทอดสดฟุตบอล หรือ ข่าวภาคค่ำแล้ว เขาเหล่านั้นไม่คิดจะเปิดรับข่าวสารอะไรอีกแล้วบนโลกใบนี้ ชวนเขาดูซีรี่แนวแอคชั่น หรือภาพยนตร์แนวไซไฟน่าตื่นเต้นดีกว่า มันจะช่วยให้เขาอยากใช้เวลากับคุณด้วยรอยยิ้มมากขึ้น 

3. พูดถึงจุดบกพร่องของเขา
ถึงแม้เป็นแค่คำตำหนิที่เล็กน้อยก็เถอะ แต่พวกเขาจะพลันหมดอารมณ์ขันขึ้นมาในบัดดล ทำใจเถอะนะว่าพวกเขาไม่ต้องการได้ยินคำตักเตือนใดๆ ที่ออกมาจากปากคุณหลอก แต่ถ้าต้องการให้เขาปรับปรุงล่ะก็..เปลี่ยนเป็นขอร้องเขาดีๆ จะเวิร์คกว่า 

4. ทำเหมือนเขาไร้ความสามารถ
หากเขาทำสิ่งใดแล้วผิดพลาดหรือไม่สำเร็จ อย่าเชียวนะ!!! อย่าตำหนิหรือยื่นข้อเสนอว่าคุณอาจทำได้ดีกว่าเขา เพราะความมั่นใจว่าเขาเป็นผู้นำจะพังทลายลงทันที ถ้าเขาทำไม่สำเร็จจริงๆ ก็ลองให้คุณและเขาช่วยกันทำดีกว่าขโมยซีนทำแทนเขาดีกว่า 

5. ให้เขาทำงานบ้าน
ผู้ชายร้อยทั้งร้อยคิดว่านี่เป็นหน้าที่ผู้หญิง(ถึงแม้บางคนจะปฏิเสธไม่ได้ก็เถอะ) เพราะฉะนั้นการออกคำสั่งหรือการแบ่งหน้าที่ๆ ชัดเจนมันจะทำให้เขารู้สึกเบื่อหน่ายวันหยุดที่ต้องมานั่งทำความสะอาดบ้านไปเลย เทคนิคง่ายๆ ที่ทำให้เขายอมรับว่าเราควรช่วยเหลือกันก็คือ อย่าบังคับให้มันเป็นหน้าที่ตายตัว แค่ให้เขาเป็นลูกมือในบางเรื่องก็พอแล้วล่ะ



ที่มา ... msn.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์