อ่างแช่น้ำร้อนลอยน้ำ


เนเธอร์แลนด์เปิดตัวอ่างแช่น้ำร้อนลอยน้ำ สนนราคาเริ่มต้นที่ 4.5 แสน

อ่างแช่น้ำร้อนลอยน้ำ


 
คงจะดีไม่น้อยหากได้นอนแช่ตัวในอ่างน้ำร้อนบนเรือส่วนตัวสุดหรู พลางรับลมชมวิวและจิบแชมเปญในขณะที่เรือค่อยๆ แล่นไปตามลำน้ำ น่าเสียดายที่ประสบการณ์ดีๆ เช่นนั้นคงเป็นได้แค่ความฝันสำหรับผู้ที่ไม่ได้เป็น (และไม่มีคนใกล้ตัวเป็น) เศรษฐี

ข่าวดีก็คือ ต่อไปนี้คนธรรมดาทั่วไปจะมีโอกาสแช่ตัวในอ่างน้ำร้อนพลางชมวิวสองฟากฝั่งแม่น้ำลำคลองได้ง่ายขึ้น หลังนักธุรกิจหัวใสในประเทศเนเธอร์แลนด์ เปิดตัว ฮ็อททัค (HotTug)” อ่างแช่น้ำร้อนลอยน้ำ (หรือเรือแช่น้ำร้อน) ที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าหรือเครื่องยนต์ โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 11,450 ยูโร หรือประมาณ 4.5 แสนบาท

ฮ็อททัคมีขนาด 240 x 380 x 110 ซ.ม. ผลิตจากไม้และโพลีเอสเตอร์เสริมไฟเบอร์กลาส ภายในบรรจุน้ำได้ราว 2,000 ลิตร ใช้เตาฟืนเป็นแหล่งให้พลังงานความร้อน โดยปกติอุณหภูมิเฉลี่ยของน้ำจะอยู่ที่ 38 องศาเซลเซียส (แต่ต้องรอนาน 3 ช.ม.หลังจุดไฟในเตา อุณหภูมิของน้ำจึงจะได้ที่) ในกรณีที่บรรจุน้ำจนเต็ม สามารถลงไปแช่ตัวใน ฮ็อททัคได้มากสุดถึง 6 คน แต่ถ้าต้องการนำ ฮ็อททัคไปใช้งานเป็น เรือล่องแม่น้ำก็จะรองรับผู้โดยสารได้มากถึง 8 คน

ผู้สนใจสามารถเลือก ฮ็อททัคไปใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ นับตั้งแต่แบบที่เป็นเรือลากจูงธรรมดา (ไม่ติดตั้งทั้งมอเตอร์ไฟฟ้าและเตาฟืนสแตนแลส) ซึ่งจำหน่ายในราคา 8,950 ยูโร (กว่า 3.5 แสนบาท) ไปจนถึงรุ่นท็อปของอ่างแช่น้ำร้อนลอยน้ำ (ติดตั้งมอเตอร์ไฟฟ้าพร้อมแบตชุดใหญ่ และเตาฟืนสแตนเลส) จำหน่ายในราคา 16,450 ยูโร (กว่า 6.5 แสนบาท) นอกจากนี้ยังติดต่อขอเช่าไปใช้งานในต่างประเทศได้อีกด้วย

 


อ่างแช่น้ำร้อนลอยน้ำ


อ่างแช่น้ำร้อนลอยน้ำ


อ่างแช่น้ำร้อนลอยน้ำ


อ่างแช่น้ำร้อนลอยน้ำ


อ่างแช่น้ำร้อนลอยน้ำ


อ่างแช่น้ำร้อนลอยน้ำ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์