จากเด็กชายอ้วนฉุ กลายเป็นพ่อหนุ่มหน้าใสขวัญใจสาวๆ

จากเด็กชายอ้วนฉุ กลายเป็นพ่อหนุ่มหน้าใสขวัญใจสาวๆ


       ใครจะไปเชื่อว่าเด็กหนุ่มวัยละอ่อนที่เคยมีน้ำหนักเกือบ 140 กิโล ใช้เวลาแค่ 1 ปีสามารถลดน้ำหนักจนปัจจุบันเขามีน้ำหนักไม่ถึง 60 กิโล เพื่อเปลี่ยนตัวเองให้เป็นที่สนใจแก่สาวๆได้ แต่เด็กหนุ่มนามว่า วิลเลียม คุ๊กสัน วัย 17 เขาสามารถทำได้ หนำซ้ำการลดน้ำหนักส่งผลให้เขามีหน้าตาหล่อเหลามากยิ่งขึ้น แม้แต่ตัวเขาเองยังคิดว่าหน้าตาเขาละม้ายคล้ายนักร้องซุปเปอร์สตาร์ จัสติน บีเบอร์ อีกด้วย

ก่อนหน้านี้วิลเลียมถูกเพื่อนร่วมห้องล้อจนเขาขาดความมั่นใจ และหมดหวังที่จะเป็นที่สนใจต่อเพศตรงข้าม เขาจึงตั้งใจควบคุมอาหารและออกกำลังกายอย่างเข้มงวด หลังจากที่น้ำหนักลดลง 83 กิโล เขามองเห็นถึงความหล่อเหลาของตัวเองที่มีความคล้ายคลึงกับ จัสติน บีเบอร์ นักร้องวัยรุ่นขวัญใจสาวๆ


วิลเลียม คุ๊กสัน เติบโตในลิเวอร์พูล เขาอ้วนจากพฤติกรรมการรับประทานไม่ว่าจะเป็นมันฝรั่งทอด ช็อกโกแลต เขาใส่กางเกงรอบเอว 48 นิ้ว ที่ต้องสั่งตัดพิเศษ เขาเริ่มอิจฉาเพื่อนๆ เมื่อเริ่มมีผู้หญิงสนใจ วิลเลียมยอมรับว่าน้ำหนักตัวมีผลต่อสังคมและความภูมิใจตัวเอง เขารู้สึกโดดเดี่ยวด้วยรูปร่างที่ใหญ่โตกว่าเพื่อนรุ่นเดียวกัน เขาใช้เวลาในการกินและดูทีวี เขาสังเกตว่าคนรอบข้างมีความสัมพันธ์อันดีต่อกันประกอบกับเขาเบือหน่ายกับคำบ่นด่าทำให้เขาตัดสินใจลดน้ำหนักตัวเอง โดยเขาได้รับความช่วยเหลือจากลุง และผู้ฝึกสอนส่วนตัว เขางดอาหารว่าง ทานแต่อาหารสามมื้อ

"ผมยอมรับว่าผมไม่เคยเห็นความคล้ายคลึงตอนที่ผมอ้วน แต่เมื่อผมน้ำหนักลดผมเริ่มเทียบเขากับเฟสบุ๊คผม มีคนแสดงความคิดเห็นและดูผมเหมือนจัสติน และเป็นที่น่าสนใจของสาวๆ ซึ่งผมไม่เคยได้ตอนอ้วน" วิลเลียมกล่าว

"ผมไม่เคยไม่รับความสนใจจากผู้หญิงไม่ว่าเรื่องใด ผมเข้าใจว่าผู้หญิงไม่มีวันมองผู้ชายที่มีน้ำหนักร้อยกว่ากิโล หลังจากลดน้ำหนักลงสำหรับบุคลิกผมรู้แล้วละว่าควรทำอย่างไรต่อไป"


จากเด็กชายอ้วนฉุ กลายเป็นพ่อหนุ่มหน้าใสขวัญใจสาวๆ


จากเด็กชายอ้วนฉุ กลายเป็นพ่อหนุ่มหน้าใสขวัญใจสาวๆ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์