ทำนายสถานะการเงินจากกระเป๋าที่คุณชอบใช้

ทำนายสถานะการเงินจากกระเป๋าที่คุณชอบใช้


อยากรู้ไหมว่ากระเป๋าสตางค์ที่คุณเลือกใช้ในแต่ละวันนั้นมีความหมายอย่างไร และส่งผลต่อสถานภาพทางการเงินของคุณอย่างไรบ้าง ถ้างั้นลองมาดูสถานะการเงินจากกระเป๋าที่คุณชอบใช้กันดีกว่าค่ะ

1..กระเป๋าทรงกลม
2..กระเป๋าทรงสี่เหลี่ยม
3..กระเป๋าทรงกราฟฟิค
4..เป้สะพายหลัง หรือย่ามใส่ของ
 

เลือกเสร็จแล้วมาอ่านเฉลยกันดีกว่าค่ะ

1. กระเป๋าทรงกลม - เรื่องเงินทองเป็นเรื่องที่คุณไม่วิตกกังวล คุณจะจัดสรรเงินได้อย่างพอดีและสะดวกสบาย คุณไม่ใช่คนตระหนี่ แต่เป็นคนรู้จักใช้ คุณไม่ใช่คนหรูหรา แต่ชอบใช้ของที่บ่งบอกถึงความเป็นคนที่มีรสนิยม และของเหล่านั้นต้องราคาไม่แพง คุณเป็นนักชอปปิ้งที่ชาญฉลาด

2. กระเป๋าทรงสี่เหลี่ยม -
คุณเป็นนักวางแผนทางการเงิน คุณจะมีสมุดบัญชีแสดงรายรับรายจ่ายของคุณ หรือไม่คุณก็สามารถจัดการรายได้ และรายจ่ายของคุณได้เป็นอย่างดี คุณรู้จักใช้เงิน และเป็นคนมีระเบียบมากคนหนึ่ง เพราะเงินแต่ละบาทที่หามาได้นั้นแสนยากยิ่ง แต่ภาพพจน์ของคุณบางครั้งดูเหมือนเป็นคนตระหนี่ แต่คุณก็ไม่สนใจในคำวิพากษ์วิจารณ์นั้นหรอก เพราะคุณคิดถึงอนาคตของคุณ และครอบครัวของคุณมากกว่าคำลอยลมจากที่อื่น

3.กระเป๋าทรงกราฟฟิค - คุณเป็นคนมือเติบ เงินทองหมุนเวียนอยู่ตลอดเวลา คุณมักจะเจอปัญหาชักหน้าไม่ถึงหลังอยู่เสมอๆ เพราะคุณเป็นฟุ่มเฟือย ใช้จ่ายอย่างไม่บันยะบันยัง ทำให้คุณต้องกุมขมับก่อนสิ้นเดือน เวลาคุณจะซื้อของคุณจะเลือกแบบที่คุณชอบโดยไม่คำนึงถึงราคาและความจำเป็นเหมือนคุณเข้าห้างสรรพสินค้า และสูญเสียความเป็นตัวเอง กว่าจะรู้ตัวอีกที เงินก็หมดกระเป๋าแล้ว บางทีคุณควรจัดระบบชีวิตให้กับตัวเองเสียใหม่ก่อนที่คุณจะเจอเรื่องไม่คาดฝัน คุณควรเตรียมเงินสำรองไว้บ้างนะ

4. เป้สะพายหลัง หรือย่ามใส่ของ -
คุณถือคติ "เงินทองไปเที่ยว เดี๋ยวเดียวกลับมา" คุณไม่ค่อยนำตนเองไปยึดติดกับปัญหาทางด้านการเงิน คุณไม่ชอบให้ตนเองกดดัน มีก็ใช้ไม่มีก็ไม่ใช้ คุณไม่สามารถเก็บหอมรอมริบได้ด้วยตนเอง อย่าสะสมเงินไว้เด็ดขาด ถ้าคุณมีเงินก้อน คุณควรจะซื้ออสังหาริมทรัพย์เอาไว้ เพราะถ้าคุณถือเป็นเงินสด รับรองว่าวันใดวันหนึ่งต้องหมดแน่นอน เพราะคุณเป็นคนมีเพื่อนฝูงมาก และหน้าใหญ่ ชอบเป็นเจ้ามืออยู่ด้วยสิ

ที่มา : Forward Mail

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์