โหวตเจ้าชายแฮร์รีเป็นบุรุษแห่งปี

โหวตเจ้าชายแฮร์รีเป็นบุรุษแห่งปี

โหวต"เจ้าชายแฮร์รี"เป็นบุรุษแห่งปี

ผู้อ่านนิตยสารแทตเลอร์ประสานเสียงโหวต "เจ้าชายแฮร์รี" คว้าตำแหน่งบุรุษแห่งปี

แม้จะทรงตกเป็นข่าวอื้อฉาวจากการเล่น “บิลเลียดแก้ผ้า” กับผองเพื่อน ณ เมืองแห่งการพนันชื่อดังระดับโลกอย่างลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา จนทำให้คนทั้งโลกได้ชื่นชมภาพพระวรกายเปลือยเปล่า เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา

แต่ดูเหมือนว่า ข่าวคาวดังกล่าวจะไม่กระทบกระเทือนความนิยมชมชอบที่มีต่อ|เจ้าชายแฮร์รี รัชทายาทลำดับที่ 3 แห่งราชวงศ์อังกฤษเลยแม้แต่น้อย

เพราะด้วยกระแสข่าววีรกรรมสุดแผลงในคราวนั้นของพระองค์ ส่งผลให้เจ้าชายแฮร์รีขึ้นแท่นคว้าตำแหน่งบุรุษแห่งปี หรือแมน ออฟ เดอะ เยียร์ ของนิตยสารแทตเลอร์ (Tatler) นิตยสารชื่อดังสำหรับกลุ่มผู้อ่านระดับบนแห่งเกาะอังกฤษฉบับล่าสุด จากการโหวตอย่างท่วมท้นของบรรดาผู้อ่าน

ทั้งนี้ รายงานจากเว็บไซต์ข่าวเดอะ ฮัฟฟิงตัน โพสต์ ระบุว่า 59% ของผู้ตอบแบบสอบถามยอมรับโดยไม่อ้อมค้อมว่า เกิดความรู้สึกทึ่งและอดชื่นชมเจ้าชายแฮร์รีไม่ได้ ภายหลังเกิดเรื่องอื้อฉาวที่เมืองคนบาป จนทำให้ภาพของพระองค์ปรากฏแผ่หราอยู่บนหน้าหนึ่งของสื่อสิ่งพิมพ์แทบจะทุกฉบับทั่วโลก

งานนี้บรรดาแฟนคลับสาวน้อยสาวใหญ่เลยได้กรี๊ดกับภาพพระบรมฉายาลักษณ์ของเจ้าชายแฮร์รีในชุดเครื่องแบบทหารอากาศสีขาว พร้อมลูกเล่นคำโปรยบนหน้าปกว่า “Man of the Year : Dirty Harry” หรือ “บุรุษแห่งปี : แฮร์รีจอมเซี้ยว”

แว่วว่า ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นส่งผลให้เจ้าชายแฮร์รี ทรงเป็นบุรุษคนแรกในรอบ 20 ปี ที่ได้ขึ้นปกนิตยสารฉบับดังกล่าว โดยสุภาพบุรุษคนก่อนหน้าที่ได้ขึ้นปกคือ เจ้าฟ้าชายชาร์ลส์ พระบิดาของพระองค์เมื่อปี 2535

เรียกได้ว่า ในเมื่อจะทรงฮอต อะไรๆ ก็ฉุดไม่อยู่เสียแล้ว


โหวตเจ้าชายแฮร์รีเป็นบุรุษแห่งปี


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์