สยอง..หญิงอังกฤษดื่มค็อกเทลผสมไนโตรเจน กระเพาะทะลุ

สยอง..หญิงอังกฤษดื่มค็อกเทลผสมไนโตรเจน กระเพาะทะลุ



เว็บไซต์เทเลกราฟของอังกฤษ รายงานว่า วัยรุ่นหญิงในอังกฤษรายหนึ่งต้องเข้ารับการผ่าตัดอย่างเร่งด่วนจากอาการกระเพาะอาหารทะลุเฉียบพลัน หลังดื่มค็อกเทลที่ผสมไนโตรเจน

โดยเด็กสาวคนดังกล่าวคือ แกบี้ สแกลลอน ได้จัดงานปาร์ตี้ฉลองวันเกิดครบ 18 ปีของเธอที่บาร์แห่งหนึ่งในเมืองแลงคาสเตอร์ ประเทศอังกฤษ ซึ่งในงานเธอได้ดื่มออสการ์ ไวน์ ซึ่งเป็นค็อกเทลมีส่วนผสมของไนโตรเจนเหลว ต่อมาแกบี้ มีอาการปวดท้องอย่างรุนแรงและรู้สึกหายใจไม่ออก เพื่อน ๆ จึงรีบนำตัวเธอส่งโรงพยาบาล ก่อนจะพบว่ากระเพาะอาหารเธอถูกกัดจนทะลุ แพทย์จึงเร่งผ่าตัดกระเพาะอาหารของเธอที่ได้รับความเสียหายออกไป

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้อาการเธอยังต้องเฝ้าระวังอย่างน่าเป็นห่วง แต่ก็อยู่ในภาวะทรงตัว แต่แพทย์ระบุว่า แกบี้ จำเป็นต้องพบแพทย์อย่างสม่ำเสมอ รวมทั้งควบคุมการรับประทานอาหารอย่างเคร่งครัดตลอดชีวิตที่เหลือของเธอด้วย

สำหรับสารไนโตรเจนเหลว ถูกนำมาใช้กับเครื่องดื่มค็อกเทลต่าง ๆ เพื่อให้เกิดควันสีขาวสวยงามเหมือนดรายไอซ์ หรือนำมาใช้ในการประกอบอาหาร อย่างไรก็ตาม หากใช้ไม่ถูกวิธีก็อาจมีอันตรายถึงแก่ชีวิตได้ ซึ่งล่าสุด บาร์แห่งดังกล่าวได้ยกเลิกการเสิร์ฟเครื่องดื่มค็อกเทลทุกชนิดเอาไว้ก่อน เพื่อรอการตรวจสอบจากตำรวจอีกครั้ง

โพสจัง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์