สิ่งที่ผู้หญิงต้องการจากผู้ชาย

สิ่งที่ผู้หญิงต้องการจากผู้ชาย


 

สิ่งที่ผู้หญิงต้องการจากผู้ชาย

1.อย่าไปตาม จีบหรือมีผู้หญิงอื่น
---
มันทำให้ผู้หญิงรู้สึกว่าเค้าไม่ดีพอสำหรับคุณ และเค้าอาจจะทำอะไรบางอย่างผิดจึงเป็นเหตุให้คุณไปมีผู้หญิงอื่น

2.ถ้าคุณไม่ใช่แฟนหรือแม้กระทั่งไม่ใช่เพื่อน อย่าพูดถึงส่วนที่ไม่ดีของผู้หญิงคนนั้น
---- ผู้หญิงสามารถจะเป็นคนที่ใจร้ายที่สุดในโลกสำหรับคุณได้ ทั้งๆที่ผู้หญิงคนนั้นจริงๆ อาจจะมีนิสัยน่ารัก น่าคบ คุณจะไม่เคยเห็นความร้ายกาจของผู้หญิงจนกระทั่งคุณได้พูดบางอย่างที่ไม่ดี เกี่ยวกับผู้หญิงคนนั้น , ผู้หญิงทุกคนมีด้านมืดหรือ มารยา (Evil side) และผู้หญิงไม่กลัวที่นำมาใช้มัน(ยามจำเป็น)

3.ผู้หญิงไม่ใช่ของเล่น
 ------ อย่าแค่มาจีบ จนผู้หญิงมาตกหลุมรักคุณแล้วคุณก็ทิ้งเขาไป การกระทำเช่นนั้นเป็นสิ่งที่โหดร้ายมากกับผู้หญิง และผู้หญิงอาจจะใช้เวลาทั้งวัน ครุ่นคิดว่าเขาทำอะไรผิดไป คุณจึงทิ้งเขาไป

4.เมื่อเวลากอดผู้หญิงให้กอดแน่นๆ แต่ทำอย่างนุ่มนวล
 ------ ถ้าคุณทำได้ ลองดมกลิ่มผมของผู้หญิง, ผู้หญิงส่วนมาก พยายามเสมอที่จะทำตัวเองให้สวยและหอมอยู่เสมอ ผู้หญิงรู้ว่าผู้ชายชอบกลิ่นหอมๆ........

5.ถ้าคุณทำบางอย่างผิด จงสารภาพกับเธอซะ
----- บอกผู้หญิงก่อนที่ผู้หญิงจะรู้ด้วยตัวเอง ถ้าเมื่อใหร่ที่ผู้หญิงถามเกี่ยวกับ ความผิดของคุณที่คุณไม่ได้สารภาพกับเธอ ผู้หญิงจะยิ่งโกรธมากเป็น 2 เท่า ..... ถึงแม้คุณจะสารภาพความจริงก็ตาม
ในทางตรงกันข้าม ถ้าคุณโกหก ผู้หญิงอาจจะทำให้คุณตกนรกทั้งเป็นก็ได้

6.ถ้าผู้หญิงบอกว่าหล่อนรักคุณ ผู้หญิงส่วนใหญ่จะจริงจังกับคำที่พูดเสมอ
 ---- ผู้หญิงจะไม่พูดคำนี้ง่ายๆกับใครที่เขาไม่รัก หัวใจของผู้หญิงอ่อนโยนและเชื่อมันในคนรักอย่างที่สุด ซึ่งกว่าที่ผู้หญิงจะบอกว่ารักคุณได้อาจจะต้องใช้เวลาบ้าง ดังนั้นอย่ากังวลถ้าคุณบอกรักผู้หญิงไปแล้วเธอจะไม่ตอบว่ารักคุณทันที ผู้หญิงอาจจะคิดว่ามันโรแมนติกมากๆ ที่คุณเป็นฝ่ายบอกรักก่อน ผู้หญิงบางคนอาจจะใช้เวลาครุ่นคิด แต่อย่าเข้าใจผิดว่าผู้หญิงกำลังติดสินใจ จริงๆแล้วผู้หญิงอาจกำลังคิดหาวิธีพิสูจน์ให้คุณเห็นว่าหล่อนรักคุณจริงๆ

7.ถ้าผู้หญิงมีเพื่อนผู้ชาย ผู้หญิงชอบที่จะเห็นคุณแสดงอาการหึงหวงหล่อน
----- มันทำให้ผู้หญิงคิดว่าหล่อนมีความหมายกับคุณเพียงใด แต่อย่าหึงหวงมากจนเกินขนาด... ผู้หญิงไม่ได้โง่ ผู้หญิงไม่ได้ตั้งใจหรือจงใจที่จะจีบหรือให้ท่าชายอื่น ดังนั้นอย่าแสดงความหึงหวงมากมายจนเกินไป.........แต่ถ้าเพื่อนผู้ชายของ หล่อนมีทีท่าจะจีบ หรือเกี้ยวพาราสีหล่อนจริงๆ อย่างนั้นคุณถึงจะมีสิทธิที่จะหึงหวงอย่างรุนแรง..แหะ แหะ

8.เมื่อคุณต้องการให้ผู้หญิงรู้เรื่องเกี่ยวกับคุณ คุณก็ควรที่จะรู้เรื่องราวเกี่ยวกับหล่อนด้วย
 ------- ผู้หญิงจะจำได้เกือบทุกสิ่งที่คุณบอก เมื่อเวลาที่ผู้หญิงจับกลุ่มคุยกัน ผู้หญิงมักจะอธิบายเรื่องที่เกียวกีบคุณ เช่น คุณชอบสีอะไร , คุณชอบกินอาหารอะไร........แต่มันจะเป็นสิ่งที่เจ็บปวดสำหรับผู้หญิงมาก เมื่อหล่อนรู้ว่า คุณไม่ได้จดจำสิ่งที่ผู้หญิงอยากจะให้คุณทราบเลย........เมื่อหล่อนถามคุณ เกี่ยวกับเรื่องของหล่อน สิ่งที่คุณทำได้คือ พูดว่า...."เอ่อ.อ......." แล้วก็คิด.(จำไม่ได้และคิดไม่ออกนั่นเอง)

9.เมื่อดวงตาของผู้หญิงสุกใสผิดปกติ แสดงว่าผู้หญิงอาจจะกำลังมีความสุขอย่างมาก หรือ กำลังจะร้องไห้
----- คุณต้องพยายามสังเกตุรอยยิ้มหรือสีหน้าของผู้หญิงให้ดี อย่าหัวเราะเยาะหล่อนเด็ดขาด สิ่งที่คุณควรทำคือ ดึงหล่อนให้มาประจันหน้ากับคุณ กอดหล่อนเอาไว้อย่างแนบแน่น สิ่งนี้จะทำให้ผู้หญิงรู้สึกว่าไม่มีอะไรจะมาทำร้ายหล่อนได้ และลองลูบผมหล่อนเบาๆ ถ้าผู้หญิงร้องไห้ ส่วนใหญ่ผู้หญิงจะซบไปที่อกของคุณแล้วร้องไห้ แต่ถ้าหล่อนไม่ได้ซบ อกของคุณ ให้คุณปาดน้ำตาหล่อนทิ้งไป กระซิบข้างหูของหล่อนว่า " ไม่เป็นไรนะ ผมอยู่ที่นี่แล้ว " ถึงแม้ว่าคุณจะไม่รู้เลยว่า หล่อนกำลังร้องไห้เรื่องอะไร...

10. คุณควรจะรู้ไว้ผู้หญิงชอบที่จะให้คุณจักกะจี้หล่อน(แต่อย่าทำมากจนเกินไป)
 ------ มันทำให้ผู้หญิงหัวเราะ และเตือนให้หล่อนระลึกว่า คุณรู้จุดอ่อนของหล่อน ที่จะทำให้หล่อนหัวเราะออกมา......มันน่ารักออก....คุณว่าใหม ^___^

11. ลองหาโอกาสทำ surprise ผู้หญิงดู
 ------ เช่น ซื้อดอกไม้มาให้โดยไม่มีสาเหตุไดๆ หรือ ซื้อของน่ารักๆที่หล่อนชอบมาให้เมื่อหล่อนรู้สึกกังวล ....... มันได้ผลส่วนมาก! ลองจูบหล่อนและมองดูรอยยิ้มของหล่อน..........(ถึงแม้บางครั้งอาจจะไม่ได้ ผล...นะ... -___-'')

12.แสดงให้ผู้หญิงรู้ว่าคุณรักหล่อนมากเพียงใด
----- แต่อย่าแสดงออกโดยวิธีว่าคุณต้องการจะมี sex กับหล่อนมากจริงๆ ผู้หญิงไม่ใช่ที่นอนเคลื่อนที่ (ที่จะล้มตัวลงนอนได้ทุกเวลาเมื่อคุณต้องการ) ผู้หญิงชอบเมื่อคุณกระซิบเบาๆข้างหู หรือเมื่อคุณหายใจรดต้นคอของหล่อน.....และผู้หญิงจะชอบเมื่อคุณหอมไปที่คาง หรือต้นคอ , หรือซบหัวของคุณที่ใหล่ของหล่อน........ผู้หญิงจะรู้สึกว่าหล่อนได้ตอบแทน คุณที่คุณได้ให้อกของคุณเป็นที่พักเสมอๆ เมื่อเวลาหล่อนนอนข้างๆคุณ

13.ผู้หญิงชอบที่จะมองดูดวงดาวยามค่ำคืน
 ------ ลองวางแผน surprise หล่อน และไม่ต้องบอกว่าคุณจะพาหล่อนไปใหน ถึงแม้ว่าหล่อนจะขอร้องให้คุณบอกหล่อนก็ตาม ...... เมื่อจัดสถานที่แล้ว หลังจากทานอาหารปิคนิคเสร็จ เมื่อถึงเวลากลางคืนลองชวนหล่อนนอนดูดาวกับคุณ ให้หล่อนนอนดูดาวในอ้อมแขนของคุณ ถ้าหล่อนหนาวให้กอดหล่อนอย่างเพื่อคลายหนาว(หาผ้าห่มไปด้วยก็ดีนะ) และถ้าหล่อนหลับไป อย่าปลุกหล่อน ให้ค้างคืนที่นั่นเลย และคุณควรพยายามอย่างมากที่จะไม่ทำให้เธอตื่น(เพราะถ้าหล่อนตื่น หล่อนจะบอกให้คุณพาหล่อนกลับบ้านแน่นอน)

14. ในกรณีคุณยังไม่มีอะไรกับหล่อน และเพื่อนคุณบอกคุณว่าให้จัดการหล่อนซะ คุณไม่ควรจะทำตามคำแนะนำ
------- ผู้หญิงส่วนใหญ่จะมีแบบแผนในการดำเนินชีวิตคู่อยู่แล้ว คุณควรจะรอจนกว่าเธอจะพร้อม..... ถ้าคุณกดดันหล่อนมากๆ หล่อนอาจจะโกรธ และอาจจะไม่ยอมมีอะไรกับคุณเลยก็ได้ (หรือร้ายกว่านั้นหล่อนอาจจะทิ้งคุณไปเลยถึงแม้ว่ามันจะทำให้หล่อนเจ็บมาก แค่ใหนก็ตาม)

15.อย่าทำให้ผู้หญิงได้เกิดความอายในที่สาธารณะ
 ------- ถ้าคุณทำเช่นนั้น คุณอาจจะถูกผู้หญิงดุเหมือนกับที่แม่ของคุณดุคุณเมื่อคุณยังเด็ก หรือหล่อนอาจจะ
ไม่อยากที่จะเจอคุณอีกเลย ถ้าคุณได้ทำให้หล่อนได้เกิดความอายในที่สาธารณะแล้ว จงรีบกล่าวคำขอโทษโดยเร็ว บอกหล่อนว่าคุณไม่ได้ตั้งใจ และขอให้หล่อนยกโทษให้กับคุณด้วย ถ้าหล่อนถอนหายใจออกมาแล้ว ให้ลองโอบใหล่หล่อนและกอดหล่อนเอาไว้ แต่อย่าจูบหล่อนโดยทันที รอจนกว่าหล่อนจะพร้อม ..... ใครจะรู้ว่านานแค่ใหนที่หล่อนจะโกรธคุณอยู่

16.สุดท้าย...และสำคัญที่สุดจากทุกข้อที่กล่าวมาข้างต้น รักผู้หญิงคนนั้น
----- รักหล่อนให้หมดใจของคุณ รักหล่อนให้เหมือนกับว่าคุณไม่มีใครอีกที่คุณจะรักมากเท่าหล่อนอีกแล้ว (อ่อ....ยกเว้น พ่อ กะ แม่ นะ) อย่าระแวงสงสัยความรักของหล่อน จูบหล่อนให้เหมือนกับคุณไม่เคยจูบมาก่อน กอดหล่อนให้เหมือนกับว่าไม่มีใครอีกแล้วที่จะเหมาะกับวงแขนของคุณมากไปกว่า หล่อน รักหล่อนให้หล่อนรู้สึกว่าไม่มีใครอีกแล้วที่หล่อนจะรักไปได้มากกว่าคุณ มองข้ามส่วนที่ไม่ดีของหล่อน......เมื่อหล่อนบอกคุณว่า หล่อน อ้วน หรือไม่สวย ให้ตอบปฎิเสธไปทันทีและทำให้หล่อนระลึกว่าหล่อนนั้นเคยสวยเช่นไร.....ที่ สำคัญชี้ให้หล่อนเห็นว่าไม่ว่าอย่างไรคุณก็จะอยู่เคียงข้างหล่อน
คิดถึงหล่อนก่อนสิ่งอื่น.........


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์